ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉกิ๊กส์เครียดข่าวฉาวทำผมร่วง-จ่อล้าน

ซันแฉกิ๊กส์เครียดข่าวฉาวทำผมร่วง-จ่อล้าน

Posted 08/06/2011 by siamsport

   

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องควักกระเป๋าจ่ายหลายหมื่นปอนด์ เพื่อเข้าคอร์สทำทรีตเมนต์แก้ปัญหาผมร่วง พร้อมซื้ออุปกรณ์เลเซอร์มารักษาเองที่บ้าน หลังเครียดกับข่าวเล่นชู้ฉาวที่ทะยอยออกมาเรื่อยๆ นับตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

  "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กำลังประสบปัญหาผมร่วงอย่างหนัก หลังถูกความเครียดรุมเร้าจากข่าวฉาวที่เขาไปแอบมีความสัมพันธ์กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาวคนดัง และนาตาชา ภรรยาของ โรดี้ กิ๊กส์ น้องชายแท้ๆ ของตัวเอง

 อดีตปีกทีมชาติเวลส์ วัย 37 ปี ต้องจ่ายเงินก้อนโตจ้างทนายมือดียื่นเรื่องขอให้ศาลสั่งห้ามเผยแพร่ข่าวของ เขากับ อิโมเก้น แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และคราวนี้หนังสือพิมพ์จอมสาระแน รายงานอีกว่า กิ๊กส์ ต้องควักกระเป๋าจ่าย 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) เพื่อไม่ให้กลายเป็นคนหัวล้าน และจ่ายอีก 14,000 ปอนด์ (ราว 7 แสนบาท) เป็นค่าอุปกรณ์เลเซอร์ที่เขาซื้อมาดูแลศีรษะของเขาด้วยตัวเอง
 
 แหล่ง ข่าวเปิดเผยว่า กิ๊กส์ กำลังทำทรีตเมนต์รักษาเส้นผมตามรอย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" โดยกล่าวว่า "ทรีตเมนต์ปลูกผมของ ไรอัน เริ่มตั้งแต่เดือน มิ.ย.ปี 2009 และมันไปได้สวย แต่ตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เขาไม่ได้มาตามนัด 2-3 ครั้ง และผมของเขาตรงส่วนบนเริ่มบางลงอีกแล้ว"
 
  "เราคิดว่าเขาคง ยุ่งกับการแข่งขันฟุตบอล แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะยุ่งมากขึ้นกับเรื่องนอกสนาม เขาได้รับการแจ้งว่าผมที่กลับมาบางลงของเขา มีสาเหตุมาจากการไม่มารักษาตามนัด และความเครียด เขาได้รับคำแนะนำให้ซื้อเครื่องไทรโคสทีม มันมีตัวยิงเลเซอร์ 20 จุด เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ และเร่งการยาวของเส้นผม มันไม่เจ็บ และสามารถทำได้เองที่บ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ไว!คากาวะเปิดใจอยากร่วมทัพผี
    ชินจิ คากาวะ จอมทัพชาวญี่ปุ่นของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุน เผยกับ"นิคคัน สปอร์ต"สื่อเเห่งเเดนปลาดิบ ว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เขาจะรับพิจารณาทันที
  • น้ามูบรรเจิด!ส่งน้องเบน-ฮิกวาอินแลกซื้อถั่วน้อย
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมส่ง คาริม เบนเซมา หรือ กอนซาโล ฮิกวาอิน ให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนซื้อ "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • เอเยนต์ยันโมดริชไม่ทิ้งเล้าไก่ซบผีแน่
    มาริโอ มามิช เอเยนต์คู่ใจ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ดาวดัง สเปอร์ส ยันชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะจะไม่ชิ่งย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ชี้บอสใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ไม่คิดจะปล่อยให้ใครอยู่แล้ว ขณะที่คุณพ่อฟันธง สโมสรใดคิดจะซื้อ สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ต้องกล้าๆ ทุ่มเกิน 20 ล้านปอนด์
  • เฟอร์กี้ส่งแมวมองส่องฟอร์มนิวถั่วน้อย
    สงสัยคงจะถูกใจจริงๆ ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์ม เอริค ตอร์เรส หัวหอกดาวโรจน์เลือดจังโก้ ผู้ที่ได้รับฉายา "นิว ชิชาริโต้" ถึงขอบสนามเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »