ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โมเจนยันไม่ขอเดทกับนักเตะอีกต่อไป

โมเจนยันไม่ขอเดทกับนักเตะอีกต่อไป

Posted 09/06/2011 by siamsport

 

อีโมเจน โธมัส อดีตคู่ขาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวกำลังคบกับ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส ยืนยัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องคบกับนักฟุตบอล และต่อจากนี้ไปจะไม่สนใจผู้ชายในวงการนี้อีกแล้ว

อีโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 และสตาร์ดังจากรายการ "บิ๊ก บราเธอร์ส" เปิดใจว่า เธอไม่เคยคบกับนักฟุตบอลอีกต่อไปเลย หลังจากที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตในทุกวันนี้
 
นางแบบสาวสุดอึ๋ม เป็นคนเปิดประเด็นว่า แอบเล่นชู้กับ กิ๊กส์  ส่งผลให้นำมาซึ่งการแฉเพิ่มจาก นาตาชา ภรรยาของ โรดี้ กิ๊กส์ น้องชายของนักเตะจอมเก๋า "เร้ด เดวิลส์" ที่ออกมาเปิดปากสารภาพว่า ลักลอบได้เสียกับ กิ๊กส์ผู้พี่ มานานกว่า 8 ปีแล้ว แถมยังร่วมหลับนอนกันอย่างสม่ำเสมอมาตลอดจนกระทั่งเดือนเมษายนปีนี้ รวมทั้งสาวนิรนามที่ระบุว่า คบกับ "กิ๊กซี่" มากว่า 2 ปี ก่อนจะโดนบอกเลิกในวันที่ฝ่ายชายแต่งงาน

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว มีรายงาานว่า อีโมเจน หวนกลับไปคบกับ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างไรก็ตาม เธอปฏิเสธข่าวดังกล่าว เนื่องจากเข็ดรักกับนักฟุตบอลแล้ว "มีเหตุผลอะไรที่ฉันต้องไปไหนมาไหนกับ เจอร์เมน เดโฟ หลังจากที่ฉันผ่านเรื่องแบบนี้ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันไม่สนใจอีกแล้ว ตอนนี้ฉันไม่พร้อมที่จะคบกับใครทั้งนั้น"
 
ส่วนคำถามที่ว่า เธอพร้อมที่จะพิจารณาคบหาดูใจกับนักฟุตบอลแข้งทองอีกไหม เรื่องนี้ อีโมเจน ยืนยันว่า "ไม่มีทางแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาฉุนไม่หายด่ากิ๊กส์บ้าเซ็กซ์จนครอบครัวแตกยับ
    เกิดเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ยามนี้ แทบไม่เหลือชิ้นดี อาผู้หญิงของขึ้นไม่เลิก จวกยับอีกดอก บอกสงสัย "กิ๊กซี่" ติดเซ็กซ์งอมแงม ถึงขั้นยับยั้งชั่งใจไม่ให้ถอดกางเกงมั่วซั่วไม่ได้ ด่าเปิงทำครอบครัวแตกแยก ชาตินี้ไม่มีวันเข้าหน้าน้องชายติดแน่ๆ แถมทำแม่ช้ำอกแทบบ้า หลังต้องมาทนฟังข่าวบัดสีลูกชายคนโตล่อเมียลูกชายคนเล็ก
  • จ่าแฮร์รี่เมินผี-สิงห์!ยันไม่ปล่อยโมดริชย้าย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันชัด ไม่คิดที่จะปล่อย ลูก้า โมดริช ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรือ เชลซี อย่างที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ ระบุดาวเตะโครแอต เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถที่จะหาใครมาทดแทนได้ พร้อมเผยตั้งใจที่จะหานักเตะมาเสริมทัพให้กับ สเปอร์ส มากกว่าการขายดาวดังออกจากทีม
  • เดเคอายันยังไม่ย้ายซบผี
    ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอต.มาดริด ยันชัด ยังไม่ได้ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำตอนนี้ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย เผยไม่รู้ด้วยซ้ำ ตนเป็นที่ต้องการของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หรือเปล่า
  • ผีปาดหน้าหงส์-ปืน!ปิดดีล16ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลตัดหน้า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เผยดาวเตะวัย 19 ปี กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »