ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนกระหน่ำ3เม็ดรวดแซงดับตำรวจ อานนท์ปลดล็อก

กิเลนกระหน่ำ3เม็ดรวดแซงดับตำรวจ อานนท์ปลดล็อก

Posted 09/06/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ซัดครึ่งหลังทีเดียว 3 ประตูพลิกแซงเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 อานนท์ สังสระน้อย ปลดล็อกซัดประตูแรกในลีก ธีรศิลป์ แดงดา และ มิโลสลาฟ ทอธ อีกคนละประตู


เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3-1 อินทรี เพื่อนตำรวจ

ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างกลางสัปดาห์ที่สนาม ยามาฮ่าสเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าสองสมัยซ้อนอันดับ 5 ของตารางเปิดบ้านพบกับ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีมเจ้าบ้านบุกไปเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 ส่วนทีมเยือนเปิดบ้านพ่าย การท่าเรือไทย เอฟซี 0-1

เกมนัดนี้เจ้าบ้านต้องขาด ดานโญ่ เซียก้า กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน โดย เฮนริเก้ คาลิสโต้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดยเจ้าตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย , ธีรศิลป์ แดงดา , ดัสกร ทองเหลา และ จักรพันธ์ พรใส ที่ได้ลงเจอทีมเก่าเช่นกัน ส่วนทีมเยือนวันนี้มาเยือนด้วยสภาพสมบูรณ์สุดขีดโดยโค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย ชาคริต บัวทอง , ปกเกล้า อนันต์ และ นันทวัฒน์ แทนโสภา ลงสนาม

เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาทีเจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำอย่างรวด เมื่อ จักรพันธ์ พรใส อดีตเด็กเก่าทีมเยือน หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษด้านซ้ายจังหวะแรก ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ปัดออกมาได้แต่บอลยังมาเข้าทาง ปิยพล บรรเทา ยิงสวนด้ยขวาอีกครั้งแต่ภัทกรยังโชว์ซุบเปอรืเซพปัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

หลังจากนั้นเกมก็เป็นของเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกใส่ทีมเยือนซะส่วนใหญ่ แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ดีพอยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ และนาทีที่ 17 สาวกอุลตร้าก็ต้องเงียบทั้งสนามเมื่อโดนจังหวะสวกลับของทีมเยือนเล่นงาน ชาคริต บัวทอง ได้บอลบริเวณริมเส้นด้านซ้ายก่อนจะหาจังหวะเปิดไปในกรอบเขตโทษ สุรชาติ สารีพิมพ์ วิ่งมาโหม่งเต็มศรีษะบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนบุกมานำก่อน 1-0

นาทีที่ 22 เจ้าบ้านน่าได้ประตูตีเสมออย่างสุดๆเมื่อ จักรพันธ์ พรใส กระสากบอลไปทางด้านซ้านก่อนจะไหลให้เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ลากเข้าไปยิงหน้ากรอบเขตโทาด้วยขวาบอลหลุดเสาไปนิดเดียว ถัดมาอีก 3 นาทีเป็นโอกาสของทีมเยือนบ้างเมื่อได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา ชาคริ บัวทอง รับหน้าที่ยิงบอลโค้งข้ามกำแพงแต่ยังไม่ผ่าน กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ล้มตัวรับไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม


เกมดำเนินมาถึงช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าบ้านยังคงลุยเพื่อเอาประตูตีเสมอให้ได้ และก็มีโอกาสจากการปั่นฟรีคิกของ ดัสกร ทองเหลา นาทีที่ 38 แต่ก็ข้ามคานไปนิดเดียว และนาทีสุดท้ายเจ้าบ้านเกือบโดนประตูที่สองจากเกมโต้กลับทีมเยือน ก่อนที่ ลี ฮาน กุ๊ก จะหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษยังดีที่กวินยังล้มตัวรับไว้ได้

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษระยะ 30 หลาแต่บอลข้ามคานไปไกล จากนั้นแม้ทั้งสองทีมจะยังเปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก แต่ก้ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบครึ่งเวลาแรกเจ้าบ้าน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดน อินทรี เพื่อนตำรวจ บุกมานำไปก่อน 1-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านอยู่เฉยไม่ได้ส่งตัวรุกลงมาเสริมอีก 1 รายโดยถอด ไพทูรย์ เทียบมา แบ็กขวาออกและส่ง มิโรสลาพ ทอธ ลงมาเล่นแทน และเพียงแค่นาทีแรกก็ได้ลุ้นจากการยิงนอกกรอบเขตโทาของ จักรพันธ์ พรใส แต่บอลข้ามคาน จากนั้นนาทีที่ 54 ยังเป็นโอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้ง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลาโดยจังหวะนี้ผู้รักษาประตูทีมเยือนรับไม่อยูแต่จังหวะสุดท้ายไม่มีผู้เล่นเจ้าบ้านซ้ำได้ทัน

เกมดำเนินมาถึงตอนนี้เจ้าบ้านพยายามเร่งเกมลุยใส่ทีมเยือนอย่างหนัก และนาทีที่ 57 ก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากการซัดหน้ากรอบเขตโทาของเจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา บอลพุ่งเหมือนจะเสียบโคนเสาแต่ ภัทรกร ยังปัดออกข้างไปได้อย่างหวุดหวิด ถัดมาอีก 2 นาทีเจ้าบ้านเปลี่ยนตัวเป็นคนที่สองส่ง บูบาร์การ์ ลงมาเล่นแทน คริสเตียน เคาคู ที่เล่นไม่ออก

และแล้วนาทีที่ 62 สาวกอุลตร้าก็ได้เฮลั่นสนามบ้าง เมื่อ ดัสกร ทองเหลา จ่ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา หน้ากรอบเขตโทษก่อนที่เจ้ามุ้ยจะสับไกลด้วยขวาระย 20 หลาบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 1-1 ถัดมาอีก 1 นาทีทีมเยือนเปลี่ยนผุ้เล่นเป็นคนแรกส่ง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ มาเล่นแทน สุรชาติ สารีพิมพ์

เจ้าถิ่นเติมผู้เล่นแนวรุกลงมาอีกรายหวังเอาประตูชัยให้ได้ โดยส่งผู้เล่นสำรองคนสุดท้ายลงมาโดยถอด จักรพันธ์ พรใส ออกแล้วส่ง อานนท์ สังสระน้อย ลงมาเล่นแทน และนาทีที่ 65 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ดัสกร ทองเหลา เปิดฟรีคิกมาให้ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ โหม่งย้อยไปที่เสาแรกแต่ ภัทกร ยังตามไปรับไว้ได้

นาทีที่ 73 เจ้าบ้านต้องพลาดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้ายบอลพุ่งไปชนโคนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย ถัดมาอีก 2 นาที มิโรสลาฟ ทอธ ได้ซัดในกรอบเขตโทษบอลผ่านมือผู้รักษาประตูไปแล้วแต่พุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

หลังจากที่นวดอยู่นานนาทีที่ 82 สนามยามาฮ่าสเตเดี้ยมแทบแตก เมื่อมาได้ประตูแซงนำเป็นครั้งแรกจากจังหวะที่ บูบาร์กา ตัวสำรองเปิดบอลจากริมเส้นด้านซ้ายมาในกรอบเขตโทษ อานนท์ สังสระน้อย ขึ้นโหม่งคนเดียวโล่งๆส่งบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้าน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แซงนำ อินทรี เพื่อนตำรวจ เป็น 2-1

เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายเกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์ 2-1 แต่นาทีที่ 90 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ดัสกร ทองเหลา เปิดฟรีคิกมาให้ มิโรสลาฟ ทอธ โหม่งเช็คที่เสาแรกให้เจ้าบ้านนำเป็น 3-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้จบเกม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแซงเอาชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ สุดมันส์ 3-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู) ,เซช เรห์มาน , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ , ไพทูรย์ เทียบมา(มิโรสลาฟ ทอธ น.45) , วีระวุฒิ กาเหย็ม , ดัสกร ทองเหลา , ปิยพล บรรเทา , พิชิตพงษ์ เฉยฉิว , คริสเตียน เคาคู(บูบาร์การ์ น.59) , จักรพันธ์ พรใส(อานนท์ สังสระน้อย น.67) , ธีรศิลป์ แดงดา

อินทรี เพื่อนตำรวจ : ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ (ผู้รักษาประตู) , กฤษฎี ประกอบของ , วู ฮยอน , ชาคริต บวทอง(อัสมิง แม น.69) , ธนพัต ณ ท่าเรือ(เฟลิเป้ เฟไรร่า น.85) , สุรชาติ สารีพิมพ์(ปกรณ์ เปรมภักดิ์ น.63) , ลี ฮาน กุ๊ก , นันทวัฒน์ แทนโสภา , ชาง ซึง วอน , ปกเกล้า อนันต์ ,ยู แจ มิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »