ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีฮือฮาล่า ลาร์ยี่ คิงส์ตัน แข้งดังทีมชาติกาน่าเสริมทัพ

ทีโอทีฮือฮาล่า ลาร์ยี่ คิงส์ตัน แข้งดังทีมชาติกาน่าเสริมทัพ

Posted 08/06/2011 by thaileagueonline

 

ทีโอที เอสซี เดินหน้าลุยตลาดนักเตะล่าสุดเตรียมทาบ ลาร์ยี่ คิงส์ตัน อดีตกองกลางทีมชาติกาน่าที่เคยเกือบไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2006  มาเสริมทัพ คาดอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์รู้ผล


ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 15 แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวฮือฮาว่ากำลังทาบทาม ลาร์ยี่ คิงส์ตัน อดีตห้องเครื่องทีมชาติกาน่าในช่วงปี 2002-2007 มาเสริมทัพในเลกที่สองเพื่อแก้ปัญหาในแดนกลาง ซึ่งยังหาตัวหลักแทบไม่ได้

ลาร์ยี่ ซึ่งเป็นน้องชายของ ริชาร์ด คิงสัน นายทวารทีมชาติกาน่าคนปัจจุบัน โด่งดังสุดๆสมัยค้าแข้งกับ โลโคโมทีฟ มอสโกทีมดังของรัสเซียหลังถูกยืมตัวมาจาก เทเร็ค กลอซนี่ ในฤดูกาล 2006 ก่อนจะตกเป็นเป้าหมายของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส,นิวคาสเซิ่ล และ ฟูแล่ม 3 สโมสรในศึกพรีเมียร์ชิพอังกฤษ

ฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียนกลายเป็นทีมที่คว้า ลาร์ยี่ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนต่อจาก โลโคโมทีฟ ในปี 2007 และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้สโมสรแห่งสกอตติช พรีเมียร์ลีกยอมทุ่มเงินถึง 500,000 ปอนด์(ราว 35 ล้านบาทไทย)ซื้อตัวมาจาก เทเร็ค ในข้อผูกมัดสัญญา 3 ปี 

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม “ฮัลโหล”ยอมรับว่าเขากำลังเร่งเจรจากับ ลาร์ยี่ ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติกาน่าไปถึง 41 เกมและยิงได้ 6 ประตู เพื่อให้มาค้าแข้งในเมืองไทยโดยออกหนังสือเชิญจากสโมสรเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์เจ้าตัวจะบินมาตรวจร่างกายกับทีมและจะไม่มีการทดสอบฝีเท้า

อนึ่ง ลาร์ยี่ คิงส์ตัน จะมีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพล “แบล็คสตาร์ส”ชุดประวัติศาสตร์ในการเข้าร่วมฟุตบอลโลก 2006 เป็นครั้งแรกที่ประเทศเยอรมันอย่างแน่นอนหากไม่ไปมีเรื่องกับ ฮาบิบ บาเย่ ผู้เล่นของ เซเนกัล ในฟุตบอลแอฟริกันเนชั่นคัพ จนถูกในระดับชาติแบน 4 เกม โดย วิเทสส์อาร์เน่ม เป็นทีมล่าสุดที่เขาเล่นในเนเธอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกสั่งแบนสินทวีชัย1นัด,ปรับเจ้าท่า2หมื่น
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จัดการลงโทษแบบ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารฉลามชล 1 นัด เหตุเจตนาทำร้ายร่างกาย คริสเตียน เคาคู กองหน้า เมืองทองฯ ด้วยการเอาเท้าไปยันใส่ ในเกมที่เสมอกัน 1-1 พร้อมปรับเงิน การท่าเรือไทย เอฟซี 2 หมื่นบาท หลังได้ใบเหลือง 5 ใบ ในเกมเดียว
  • ป๋ารอยทำกูปรีฟีเวอร์ยอดจองทริปเยือนพิจิตรทะลุเป้า
    ป๋ารอย นำพลพรรคกูปรีอันตรายผลงานดีเกินห้ามใจจนกระแสแฟนคลับฟีเวอร์สุดๆ หลังยอดจองทริปเยือนพิจิตรสุดสัปดาห์นี้ทะลุเป้าต้องเพิ่มรถ บัสรองรับแฟนบอลกว่าเท่าตัว
  • กิเลนจ๊ากฉะคูเวต,ชลฟัดอุซเบฯ8ทีมเอเอฟซี
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจองานสุดหินเมื่อต้องโคจรฉะคูเวต เอสซี ทีมแกร่งจากคูเวต ขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี งานหนักพอกันรอดวลนาซาฟ จากอุซเบกิสถาน ในรอบ 8 ทีมเอเอฟซี คัพ โดยนัดแรกฟาดแข้ง 13 กันยายนซึ่งหากทั้งสองทีมเมืองไทยผ่อนเข้าตัดเชือกได้จะไม่เจอกันเองทำให้มีโอกาสพบกันในรอบชิงชนะเลิศ
  • ตำรวจสาครสุดซวย ข้อมือแตกหลังเข้าห้ามแฟนบอล
    จ.ส.ต ณัฐศาสตร์ ศรีสร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภอ.เมืองสมุทรสาคร สุดซวย ได้รับบาดเจ็บข้อมือแตก หลังเจ้าตัวพยายามเข้าไปห้าม แฟนบอลของ อ่างทอง เอฟซี กับ สมุทรสาคร เอฟซี ที่มีเรื่องกันหลังจบการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »