ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ป๋ารอยทำกูปรีฟีเวอร์ยอดจองทริปเยือนพิจิตรทะลุเป้า

ป๋ารอยทำกูปรีฟีเวอร์ยอดจองทริปเยือนพิจิตรทะลุเป้า

Posted 08/06/2011 by thaileagueonline

 

ป๋ารอย นำพลพรรคกูปรีอันตรายผลงานดีเกินห้ามใจจนกระแสแฟนคลับฟีเวอร์สุดๆ หลังยอดจองทริปเยือนพิจิตรสุดสัปดาห์นี้ทะลุเป้าต้องเพิ่มรถ บัสรองรับแฟนบอลกว่าเท่าตัว


กระแส "กูปรีฟีเวอร์"กำลังมาแรงหลัง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์เป็นทีมแรกของฤดูกาล 2011 ที่สามารถยัดเยียดความปราชัยให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยักษ์ใหญ่ร่วมภาคอีสานได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดมีรายงานว่า แพ็คเกจเยือน ทีทีเอ็ม พิจิตร ในนัดรองสุดท้ายของเลกแรกวันที่ 12 มิ.ย.นี้ ไม่เพียงพอต่อความต้องการแล้ว

ทัวร์ดังกล่าวถูกกำหนดไว้คร่าวๆ 400 ที่นั่ง โดยมีค่าใช้จ่ายต่อคน 700 บาท และจะออกเดินทางในเวลา 22.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.นี้ แต่จากการเปิดเผยของฝ่ายประชาสัมพันธ์ของศรีสะเกษระบุว่ายอดจองทริปเดินทางไปพิจิตรทะลุไปถึง 600 คน ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นผลพวงมาจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของรอยเตอร์ โมไรร่า ที่พาทีมไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว

กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ซึ่งจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเองเตรียมจะเพิ่มรถบัสอีก 2 คันเป็น 6 คันในการบุกถิ่นชาละวัน และจะทำให้สามารถรองรับแฟนบอลได้ราว 800 คน โดยสาวก "กูปรี"ทั้งในเมืองและพลัดถิ่นที่พลาดในรอบแรกสามารถจับจองได้แล้วที่คุณเอส เบอร์โทร 088-3455433  โดยมีกำหนดกลับศรีสะเกษทันทีหลังการแข่งขันจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนจ๊ากฉะคูเวต,ชลฟัดอุซเบฯ8ทีมเอเอฟซี
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจองานสุดหินเมื่อต้องโคจรฉะคูเวต เอสซี ทีมแกร่งจากคูเวต ขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี งานหนักพอกันรอดวลนาซาฟ จากอุซเบกิสถาน ในรอบ 8 ทีมเอเอฟซี คัพ โดยนัดแรกฟาดแข้ง 13 กันยายนซึ่งหากทั้งสองทีมเมืองไทยผ่อนเข้าตัดเชือกได้จะไม่เจอกันเองทำให้มีโอกาสพบกันในรอบชิงชนะเลิศ
  • ตำรวจสาครสุดซวย ข้อมือแตกหลังเข้าห้ามแฟนบอล
    จ.ส.ต ณัฐศาสตร์ ศรีสร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภอ.เมืองสมุทรสาคร สุดซวย ได้รับบาดเจ็บข้อมือแตก หลังเจ้าตัวพยายามเข้าไปห้าม แฟนบอลของ อ่างทอง เอฟซี กับ สมุทรสาคร เอฟซี ที่มีเรื่องกันหลังจบการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ยังไงกันแน่? เมียง โฮ แบ โผล่สนามดูฟอร์มชงโค
    กลายเป็นเรื่องจนได้ เมื่อเมียง โฮ แบ อดีตกุนซือ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนบอลชงโคสีม่วง กรุงเทพคริสเตียน ในศึกฟุตบอลดิวิชั่นสอง นัดมันเดย์ไนท์ ระหว่าง นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี พ่าย กรุงเทพคริสเตียน 2-3 ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า กุนซือเคป๊อบรายนี้ จะย้ายเข้ามากุมบังเหียนทีมชงโคสีม่วง ในช่วงเลกที่สอง
  • ศรายุทธ ขออาสายิงดับ ฉลามชล พา บีจี เก็บชัย 5 นัดติด
    ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส ประลั่นขออาสายิงประตูคว่ำ ชลบุรี ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกันในสุดสัปดาห์นี้ ให้จงได้ พร้อมมั่นใจสามารถสานต่อชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »