ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรายุทธ ขออาสายิงดับ ฉลามชล พา บีจี เก็บชัย 5 นัดติด

ศรายุทธ ขออาสายิงดับ ฉลามชล พา บีจี เก็บชัย 5 นัดติด

Posted 06/06/2011 by thaileagueonline

 

ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส ประลั่นขออาสายิงประตูคว่ำ ชลบุรี ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกันในสุดสัปดาห์นี้ ให้จงได้ พร้อมมั่นใจสามารถสานต่อชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊สาส เอฟซี ทีมดับดับที่ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการเก็บชัยชนะได้ 4 เกมติดต่อกัน ล่าสุด "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกตัวเก่งของทีมได้ออกมาแสดงมั่นใจก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี ในสุดสัปดาห์นี้ด้วยว่า

"หลังจากที่เราเก็บชัยชนะติดต่อกันได้หลายๆ เกม เรื่องของความมั่นใจก็มีมากขึ้น ที่สำคัญเราลงสนามด้วยความพร้อม 100% เต็มในทุกๆ เกม ดังนั้นเกมกับ ชลบุรี ที่เราจะได้เล่นในบ้าน (ลีโอ สเตเดี้ยม) ทำให้ตนมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะได้อีกเกมอย่าง แน่นอน พร้อมกันนี้ในส่วนของการยิงประตู ตนในฐานะกองหน้าของทีมขออาสายิงประตูคว่ำ ชลบุรี พาทีมเก็บ 3 แต้มเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันให้จงได้ แม้จะรู้ว่าการเจอกับยอดทีมดังแห่งภาคตะวันออกทีมนี้จะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ ตาม แต่อย่างไรก็ตามถ้าตนยิงประตูไม่ได้ แต่ถ้าทีมชนะทุกอย่างก็จะจบลงด้วยความพอใจ"

สำหรับ "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ปัจจุบันรั้งดาวซัลโวของไทยพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ ด้วยสถิติการลงสนาม 15 นัดยิงไปแล้ว 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »