ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตี้ยเปิดตัวบุรีรัมย์แล้ว ประเดิมคุมซดทัพฟ้าเอฟเอคัพ

เตี้ยเปิดตัวบุรีรัมย์แล้ว ประเดิมคุมซดทัพฟ้าเอฟเอคัพ

Posted 06/06/2011 by thaileagueonline

 

เสือเตี้ย เปิดตัวกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ครั้งแรกก่อนเกมถล่ม บีบีซียู เตรียมประเดิมงานไหม้นำทัพลาวาเพลิง บุกเยือน แอร์ฟอร์ซ ในศึกไทย คม เอฟเอคัพ รอบ 2 อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ การท่าเรือไทย เอฟซี เดินทางมาเปิดตัวกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมดังแห่งศึกดิวิชั่น 1 เป็นครั้งแรกก่อนเกมที่จะเปิดบ้านสอนเชิง บีบีซียู เอฟซี 3-0 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้

“เสือเตี้ย”มาชมเกมของว่าที่ต้นสังกัดใหม่เพียงลำพังโดยไม่มีลูกทีมคู่ใจ ทั้ง จิรวัฒน์ มัครมย์ ,สมปอง สอแหลบ ,เอกชัย สำเร และ อาลีฟ เปาะจิ ที่พร้อมใจกันซบอก เนวิน ชิดชอบ โดยเทรนเนอร์มาดกวนจะเริ่มงานอย่างเต็มตัวในเลกที่สอง

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ลงมาดูแลทีมน้องชั่วคราวยืนยันว่า เกมสุดท้ายที่เขาจะคุม เอฟซี คือนัดที่จะออกไปเยือน เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ในสัปดาห์หน้าก่อนจะส่งไม้ต่อให้ สะสม พบประเสริฐ อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิถุนายน.นี้

สะสม จะประเดิมคุมทัพ “ลาวาเพลิง”นัดแรกในเกมไทยคม เอฟเอ คัพ 2011 รอบ 2 ด้วยการไปเยือน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกในวันที่ 22 มิถุนายน นอกจากนี้มีรายงานว่ายังมีผู้เล่นการท่าเรืออีก 2-3 รายจะย้ายตามเพื่อนและโค้ชมาสมทบอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมชายยันเอง โฟฟาน่า มาฮัลโหลชัวร์
    ชีค อาบิบ โฟฟาน่า เตรียมย้ายมาร่วมรังทีโอที เอสซี ในเลกที่ 2 หลังจากสัญญาปัจจุบันใกล้หมดกับแบงค็อก ยูไนเต็ด โดยจะเข้ามาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 16 มิถุนายน นี้
  • โค้ชแต๊ก บ่นอุบ ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเสียสถิติไร้พ่าย
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่แห่งทีมปราสาทสายฟ้า ออกมายอมรับว่ารู้สึกไม่ค่อยพอใจในผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะศูนย์หน้าที่ใช้โอกาสเปลืองจนพลาดท่าเสียสถิติไร้พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย
  • โก้ฟรีคิกสวย!กิเลนไล่เจ๊าชล1-1,มังกรหมดไฟแพ้4นัดรวด
    บิ๊กแมตช์ 5 ดาวจบแบบสมานฉันท์ ชลบุรี ออกนำร็วตั้งแต่ก่อน 20 นาทีแรกจาก เทิดศักดิ์ ก่อนที่ ดัสกร จะโชว์ ฟรีคิกสุดสวย ตีเสมอ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม และยังคงแพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน หลังเปิดบ้านออกนำ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไปก่อนแต่ว่าถูกทีมเยือนยิงแซงชนะ 3-1 การท่าเรือไทย ยังฟอร์มแรงหลังบุกมาเชือด เพื่อนตำรวจถึงถิ่น 0-1
  • ป๋ารอยแน่จริง!กูปรีพังปราสาท1-0หยุดสถิติไร้พ่าย
    ยังนำพลพรรกูปรีอันตรายโชว์ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจจัดการหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ ปราสาทสายฟ้า ไว้แค่ 15 เกม วิคเตอร์ อมาโร่ ยิงประตูชัยในขณะที่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ลบสบประมาท เซฟพัลวัน ส่วน อาร์มี่ ได้ขุนพล แซมบ้า เลอันโดร ยิง 2 เม็ด และ ราฟาเอลอีก 1 ลูก ไล่ตามเจ๊า พัทยา สุดมันส์ 3-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »