ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไงกันแน่? เมียง โฮ แบ โผล่สนามดูฟอร์มชงโค

ยังไงกันแน่? เมียง โฮ แบ โผล่สนามดูฟอร์มชงโค

Posted 07/06/2011 by thaileagueonline

 

กลายเป็นเรื่องจนได้ เมื่อเมียง โฮ แบ อดีตกุนซือ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนบอลชงโคสีม่วง กรุงเทพคริสเตียน ในศึกฟุตบอลดิวิชั่นสอง นัดมันเดย์ไนท์ ระหว่าง นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี พ่าย กรุงเทพคริสเตียน 2-3 ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า กุนซือเคป๊อบรายนี้ จะย้ายเข้ามากุมบังเหียนทีมชงโคสีม่วง ในช่วงเลกที่สอง

ฟุตบอลนัดมันเดย์ไนท์ เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน ระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการบุกไปเฉือน "อาชาผยอง" นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี สุดมันส์ 3-2 จากแฮตทริกของ อิทธิพล แก้วเขียว แต่ไฮไลท์ของงานนี้กลับไปอยู่บนอัฒจรรย์ฝั่งทีมเยือน ซึ่งเป็นการปรากฎตัวของยอดโค้ชจากแดนกิมจิ เมียง โฮ แบ อดีตผกุนซือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็มพิจิตร ทีมดังจากไทยพรีเมียร์ลีก

โดย มีกระแสข่าวลือที่มีออกมาว่า เมียง โฮ แบ เตรียมตัวที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือใหญ่ของ กรุงเทพคริสเตียน ในเลกที่สอง โดยเจ้าตัวเผยว่า "วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมเข้ามาชมเกมฟุตบอลซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับผม เพราะนี่คืออาชีพของผม เกมนี้ก็เป็นเกมที่ดีอีกเกมหนึ่งของพวกเขา (กรุงเทพคริสเตียน) ซึ่งทำได้ดีทีเดียว สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นตอนนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ผมขอทำความรู้จักกับฟุตบอลไทยให้มากขึ้นก่อนดีกว่า วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากัน" โค้ชกิมจิกล่าวอย่างอารมณ์ดี

นอกจากนี้ยังได้กล่าวชื่นชมฟุตบอลลีกในเมืองไทยในปัจจุบันต่อว่า "ทุกวันนี้ผมว่าฟุตบอลไทยเดินมาถูกทางแล้ว ทั้งเรื่องของการจัดการต่างๆ รวมไปถึงแฟนบอลที่เพิ่มขึ้น แต่อยากให้ปรับปรุงในส่วนของการตัดสินที่บางครั้งขัดตาเป็นอย่างมาก แต่ผมก็เชื่อว่าฟุตบอลไทยสามารถพัฒนามาตราฐานให้เทียบเท่ากับทีมชั้นนำใน เอเชียได้อย่างแน่นอน และผมก็รักฟุตบอลไทยด้วย"

น้าหมีัยันชัดไม่มีนโยบายเปลี่ยนตัวกุนซือแน่นอน

หลังจากที่ เมียง โฮ แบ ปรากฏตัวที่สนามในกลุ่มแฟนบอลของ กรุงเทพคริสเตียน และมีข่าวว่าอาจจะเป็นผู้ที่มารับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของทีมในเลกที่สอง แทนที่ "โค้ชบัง" สุวิทย์ หวัดแท่น ล่าสุดทางผู้จัดการทีมกรุงเทพคริสเตียน "น้าหมี" หัสชัย ลีนะวัฒนา ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรียบร้ิอย โดยยืนยันชัดเจนว่า "ไม่มีแนวทางที่จะเปลี่ยนตัวโค้ชของทีมแน่นอน แต่วันนี้ที่ เมียง โฮ แบ มาชมเกมฟุตบอล เพราะเขามามกับเพื่อนเขาที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ไม่มีอะไรพิเศษแน่นอน ส่วนในเลกสองก็ยังยืนยันว่าจะยังให้ "โค้ชบัง" สุวิทย์ หวัดแท่น ทำหน้าที่กุนซือใหญ่ของทีมต่อไปแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »