ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำรวจสาครสุดซวย ข้อมือแตกหลังเข้าห้ามแฟนบอล

ตำรวจสาครสุดซวย ข้อมือแตกหลังเข้าห้ามแฟนบอล

Posted 07/06/2011 by thaileagueonline

 

จ.ส.ต ณัฐศาสตร์ ศรีสร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภอ.เมืองสมุทรสาคร สุดซวย ได้รับบาดเจ็บข้อมือแตก หลังเจ้าตัวพยายามเข้าไปห้าม แฟนบอลของ อ่างทอง เอฟซี กับ สมุทรสาคร เอฟซี ที่มีเรื่องกันหลังจบการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จ.ส.ต ณัฐศาสตร์ ศรีสร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภอ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับบาดเจ็บข้อมือซ้ายแตก ระหว่างเข้าปรามแฟนบอลของ อ่างทอง เอฟซี กับ สมุทรสาคร เอฟซี ที่มีการปะทะกันหลังจบเกมการแข่งขันในศึกดิวิชั่น 2 จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และต้องเข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเอกชัย

นายตำรวจเปิดเผยถึงกรณีที่ได้รับบาดเจ็บว่า "ตนกำลังเข้าห้ามไม่ให้แฟนบอลของ อ่างทอง เอฟซี เข้ามาทำร้ายร่างกาย แฟนบอลของ สมุทรสาคร เอฟซี ก็ได้บอกให้แฟนบอลของทั้งสองทีมวางสิ่งของที่ถือยู่ในมือลงก่อน แต่กลับโดนแฟนบอลของทาง อ่างทอง เอฟซี ฟาดลงมาที่ข้อมืออย่างอรง แต่ตนก็ยังปฏิบัติหน้าที่ต่อไปด้วยการพาบอลของ อ่างทอง เอฟซี ขึ้นรถบัสกลับไปเรียบร้อย จึงเดินทางไปผ่าตัดในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลเอกชัย"

สำหรับอาการล่าสุด แพทย์เจ้าของไข้ออกมาแถลงถึงความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บดังกล่าวว่า "คงต้องใช้เวลาในการรักษาสักพัก ซึ่งตอนนี้ก็ได้ใส่เฝือกไว้ และไม่การันตีว่าเมื่อหายดีแล้ว มือของ จ.ส.ต.ณัฐศาสตร์ ศรีสร้อย จะกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงกันแน่? เมียง โฮ แบ โผล่สนามดูฟอร์มชงโค
    กลายเป็นเรื่องจนได้ เมื่อเมียง โฮ แบ อดีตกุนซือ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนบอลชงโคสีม่วง กรุงเทพคริสเตียน ในศึกฟุตบอลดิวิชั่นสอง นัดมันเดย์ไนท์ ระหว่าง นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี พ่าย กรุงเทพคริสเตียน 2-3 ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า กุนซือเคป๊อบรายนี้ จะย้ายเข้ามากุมบังเหียนทีมชงโคสีม่วง ในช่วงเลกที่สอง
  • ศรายุทธ ขออาสายิงดับ ฉลามชล พา บีจี เก็บชัย 5 นัดติด
    ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส ประลั่นขออาสายิงประตูคว่ำ ชลบุรี ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกันในสุดสัปดาห์นี้ ให้จงได้ พร้อมมั่นใจสามารถสานต่อชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันได้แน่นอน
  • เริงฤทธิ์ยันรอบที่ล้านนาวีกลับสัตหีบแน่โวไฟ 1,200 เสร็จแล้วจ้า
    พล.ร.ต.เริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผจก.ทีม ตะหานน้ำ ราชนาวี ออกมายืนยันอย่างเบื่อหน่ายถึงเรื่องกลับไปเล่นที่สัตหีบว่า ขอพูดครั้งสุดท้ายราชนาวีกลับ กม.5 เลกสองแน่นอน โวตอนนี้ไฟ 1,200 ลักซ์ เสร็จเรียบร้อย ย้ำอีกครั้งนาวีกลับสัตหีบแน่นอนชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์
  • เตี้ยเปิดตัวบุรีรัมย์แล้ว ประเดิมคุมซดทัพฟ้าเอฟเอคัพ
    เสือเตี้ย เปิดตัวกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ครั้งแรกก่อนเกมถล่ม บีบีซียู เตรียมประเดิมงานไหม้นำทัพลาวาเพลิง บุกเยือน แอร์ฟอร์ซ ในศึกไทย คม เอฟเอคัพ รอบ 2 อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »