ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกสั่งแบนสินทวีชัย1นัด,ปรับเจ้าท่า2หมื่น

ไทยลีกสั่งแบนสินทวีชัย1นัด,ปรับเจ้าท่า2หมื่น

Posted 08/06/2011 by siamsport

 

บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จัดการลงโทษแบบ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารฉลามชล 1 นัด เหตุเจตนาทำร้ายร่างกาย คริสเตียน เคาคู กองหน้า เมืองทองฯ ด้วยการเอาเท้าไปยันใส่ ในเกมที่เสมอกัน 1-1 พร้อมปรับเงิน การท่าเรือไทย เอฟซี 2 หมื่นบาท หลังได้ใบเหลือง 5 ใบ ในเกมเดียว

 


เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล ได้มีการประชุมพิจารณาโทษไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น1 ของเกมการแข่งขันเมื่อวันที่ 4-5 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด มาเป็นประธานในที่ประชุม
 
สำหรับบทลงโทษแรกนั้นทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ทำการลงโทษ "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จากมีเจตนาทำร้ายร่างกาย คริสเตียน เคาคู ด้วยการเอาเท้าไปยันใส่ ใน น.64 ทำให้โดนลงโทษแบนห้ามลงสนาม 1 นัด และปรับ 4 พันบาท ในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-1
 
นอกจากนี้ยังปรับ การท่าเรือไทย เอฟซี ถึง 2 หมื่นบาท จากกรณีที่พ่อค้าแข้งของพวกเขา ได้รับใบเหลืองครบ 5 ใบ เหลืองใน 1 นัด จากเกมที่บุกไปชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 และหากมีครั้งต่อไปจะปรับ 2 หมื่นบาท
 
นอกจากนี้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะทำการออกหนังสือเตือน เอสซีจี สมุทสงคราม โดยในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี ไปได้ 2-0 นั้น มีแฟนบอลบางส่วนที่เป่านกหวีด จนทำลายสมาธิในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยทำกูปรีฟีเวอร์ยอดจองทริปเยือนพิจิตรทะลุเป้า
    ป๋ารอย นำพลพรรคกูปรีอันตรายผลงานดีเกินห้ามใจจนกระแสแฟนคลับฟีเวอร์สุดๆ หลังยอดจองทริปเยือนพิจิตรสุดสัปดาห์นี้ทะลุเป้าต้องเพิ่มรถ บัสรองรับแฟนบอลกว่าเท่าตัว
  • กิเลนจ๊ากฉะคูเวต,ชลฟัดอุซเบฯ8ทีมเอเอฟซี
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจองานสุดหินเมื่อต้องโคจรฉะคูเวต เอสซี ทีมแกร่งจากคูเวต ขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี งานหนักพอกันรอดวลนาซาฟ จากอุซเบกิสถาน ในรอบ 8 ทีมเอเอฟซี คัพ โดยนัดแรกฟาดแข้ง 13 กันยายนซึ่งหากทั้งสองทีมเมืองไทยผ่อนเข้าตัดเชือกได้จะไม่เจอกันเองทำให้มีโอกาสพบกันในรอบชิงชนะเลิศ
  • ตำรวจสาครสุดซวย ข้อมือแตกหลังเข้าห้ามแฟนบอล
    จ.ส.ต ณัฐศาสตร์ ศรีสร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภอ.เมืองสมุทรสาคร สุดซวย ได้รับบาดเจ็บข้อมือแตก หลังเจ้าตัวพยายามเข้าไปห้าม แฟนบอลของ อ่างทอง เอฟซี กับ สมุทรสาคร เอฟซี ที่มีเรื่องกันหลังจบการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ยังไงกันแน่? เมียง โฮ แบ โผล่สนามดูฟอร์มชงโค
    กลายเป็นเรื่องจนได้ เมื่อเมียง โฮ แบ อดีตกุนซือ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนบอลชงโคสีม่วง กรุงเทพคริสเตียน ในศึกฟุตบอลดิวิชั่นสอง นัดมันเดย์ไนท์ ระหว่าง นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี พ่าย กรุงเทพคริสเตียน 2-3 ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า กุนซือเคป๊อบรายนี้ จะย้ายเข้ามากุมบังเหียนทีมชงโคสีม่วง ในช่วงเลกที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »