ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมดไส้หมดพุง! ท่าเรือส่อเสีย มหาโต ให้บุรีรัมย์อีกราย

หมดไส้หมดพุง! ท่าเรือส่อเสีย มหาโต ให้บุรีรัมย์อีกราย

Posted 09/06/2011 by thaileagueonline

 

การท่าเรือไทย เอฟซี ส่อแววเสียของดีให้ บุรีรัมย์ เอฟซี อีกราย เมื่อ สะสม พบประเสริฐ ทำท่าจะรวบ มหาโต นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชผู้รักษาประตูมือดี ให้ไปอยู่กับทีมนักรบลาวาเพลิงในช่วงเลกที่สอง หลังก่อนหน้าก็คว้า 4 แข้งหลักย้ายตามกันไปอยู่เล้าใหม่เรียบร้อย


หลังจากเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า “เสือเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จะย้ายไปคุมทัพ “นักรบลาวาเพลิง”บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 1 ในช่วงเลกที่สอง และจะหอบหิ้วเอา 4 นักเตะกระดูกสันหลังของทีม “สิงห์เจ้าท่า”อย่าง สมปอง สอเหลบ, เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ และ จิรวัฒน์ มัครมย์ ไปอยู่ด้วยกันในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่

ล่าสุด สะสม พบประเสริฐ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมที่จะขอร้องให้บอร์ดบริหารของทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ทำการเจรจากับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในการดึงตัว “มหาโต” นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชผู้รักษาประตูของทีมสิงห์เจ้าท่า ให้มาร่วมทีมด้วยกันในช่วงเลกที่สอง

โดย “เสือเตี้ย”ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ตนกำลังพูดคุยกับผู้ใหญ่ของบุรีรัมย์เพื่อให้ดึงตัว คุณนิพนธ์ มาร่วมทีมกับเรา เพราะเขานับเป็นโค้ชผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด ตนน่าจะได้ร่วมงานกับ คุณนิพนธ์ ในทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกคัพรอบ 64ทีมเริ่มฟาดแข้ง 18มิ.ย.นี้
    เริ่มระเบิดเกือก 18 มิถุนายนนี้ พร้อมกัน 32 คู่ 64 ทีม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบ 64 ทีม แบบน็อคเอ้าท์ ก่อนดวลแข้งเพื่อเหลือเพียง 16 ทีมสุดท้ายก่อนเปลี่ยนมาเล่นแบบเหย้า-เยือน เพื่อหาทีมชนะเลิศในวันที่ 15 ตุลาคม 2554 ชิงเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์เข้าแข่งขันกับทีมชั้นนำจากลีกของประเทศญี่ปุ่นในรายการโตโย ต้า พรีเมียร์คัพ
  • กิเลนทำสถิติใหม่อันดับโลกตองหนึ่ง ฉลามชลขยับพรวดเดียว129อันดับ
    เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับโลกยังขยับขึ้นอย่างต่อเนื่องขึ้นมาอยู่ที่ 111 ของโลก นับเป็นอันดับโลกที่ดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี พุ่งรวดเดียว 129 อันดับ จากเดิม 329 มาอยู่ที่ 200 ของโลก จ่อทำลายสถิติใหม่
  • กิเลนกระหน่ำ3เม็ดรวดแซงดับตำรวจ อานนท์ปลดล็อก
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ซัดครึ่งหลังทีเดียว 3 ประตูพลิกแซงเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 อานนท์ สังสระน้อย ปลดล็อกซัดประตูแรกในลีก ธีรศิลป์ แดงดา และ มิโลสลาฟ ทอธ อีกคนละประตู
  • ราตินโญ่ซบกูปรีสมใจเซ็นยืมจากปตท.
    ราตินโญ่ ได้กลับมาเล่นไทยลีกสมใจ หลังกูปรีอันตราย บรรลุสัญญายืมตัวจาก ปตท.ระยอง 6 เดือน คาดปล่อยศูนย์หน้าสำรองเป็นข้อแลกเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »