ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจี เอาใจแฟน ฉลามชล เปิดขายบัตรหน้าสนามเพิ่ม 1,000 ใบ

บีจี เอาใจแฟน ฉลามชล เปิดขายบัตรหน้าสนามเพิ่ม 1,000 ใบ

Posted 10/06/2011 by thaileagueonline

 

กระต่ายแก้ว ใจดี พร้อมเอาใจแฟน ชลบุรี ที่อยู่ใน กทม. และจังหวัดไกล้เคียง เปิดจำหน่ายตั๋วที่หน้าสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม  ให้สาวกฉลามอีก 1,000 ใบ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.รวมทั้งหมด 3,000 ใบ


ข่าวดีสำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และ จังหวัดใกล้เคียงที่มีความสนใจจะเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียรลีก 2011 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ระหว่าง “กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี  ที่ สนาม ลีโอสเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้จัดที่นั่งในส่วนของโซน N ซึ่งเป็นอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน และได้มอบตั๋วเข้าชมการแข่งขันให้กับทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี มาจำหน่ายล่วงหน้าแล้ว จำนวน 2,000 ใบ ล่าสุด ยังคงมีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ที่อยู่นอกพื้นที่จังหวัดชลบุรี ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง ที่มีความต้องการตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันในนัดนี้อีกเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี จึงได้ประสานไปยังทางสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยขอให้เปิดจำหน่ายตั๋วให้กับแฟนบอล “ฉลามชล” เพิ่มเติมที่หน้าสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ในวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา  14.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นที่นั่งในโซน N เช่นเดียวกัน  ในราคา 100 บาทอีก 1,000 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!หงส์แดงเบนเข็มบุกอุ่นแข้งบุรีรัมย์20ก.ค.
    “บิ๊กหนก” กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์พีอีเอ แย้มข่าวดี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลบุกไทย วันที่ 20 ก.ค.นี้ หลังยกเลิกโปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้
  • สื่อผู้ดีชี้แฟนกดดัน"ร็อบโบ"ลาคุมไทย
    เดลี เมล์ และ โกล ดอทคอม สื่อดังในแดนผู้ดี ชี้ว่าการตัดสินใจลาออกคุมทีมชาติไทยของ "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน ไม่ได้อยู่ที่เรื่องของสุขภาพอย่างที่กล่าวอ้าง แต่อาจเกิดจากแฟนบอลและสื่อมวลชนไทยรุมกดดัน "ร็อบโบ" หลังทำผลงานไม่เข้าตา
  • โค้ชหนุ่ยเข้าพบแข้งโลมาแล้ว สุดมั่นใจเลก2ผลงานดีขึ้นแน่
    pattayautd.com เผย โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนใหม่ของพัทยา ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาคุมทีมในเลกที่ 2 ได้เข้ามาเยี่ยมชม การฝึกซ้อมของลูกทีมแล้ว แต่ยังไม่ได้คุมทีมฝึกซ้อมแต่อย่างใด ยันเข้ามาเพื่อเติมเต็มให้ทีมแกร่งขึ้น
  • ไทยถูกโอมานตีเจ๊า 1:1 อุ่นปรีอลป.
    ทัพลูกหนังไทยชุดปรีโอลิมปิกลงเตะอุ่นเครื่องกับ โอมาน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงหัวค่ำวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 โดย รชานนท์ ศรีนอก โขกให้ไทยขึ้นนำในครึ่งแรกก่อนถูก ฟาฮัด คามิส อัล จาลาบูบี ตีเสมอในครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »