ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12

ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12

Posted 10/06/2011 by rakball.net


New Real Madrid home kit 2011-2012

 

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมลีกสเปน ออกมายั่วน้ำลายโดยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ ชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว โดยใช้สีทองมาใส่ในรายละเอียดของเสื้อเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร 
 
  
 

"อาดิดาส"ผู้ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ออกมาเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่จะใช้เป็นชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว ที่สร้างความฮือฮาคือการออกแบบ เลือกที่จะใช้สีทองเข้ามาเป็นสีรายละเอียดของเสื้อ ถือเป็นครั้งแรกที่ใช้สีดังกล่าว นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร โดยแบรนด์อาดิดาส,แถบสามขีด, ชื่อนักเตะ และ หมายเลขหลังเสื้อ จะใช้สีทองทั้งหมด

"ชุดแข่งใหม่ของ รีล มาดริด เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย สีทองถูกเลือกให้เป็นสีหลัก ของเสื้อ รวมถึงโลโก้ของอาดิดาส และแถบสามขีด ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ที่มีการตัดสินใจเลือกใช้ สีทอง นอกจากนี้ ตราสโมสรยังถูกใช้การออกแบบ 3 มิติ ชุดแข่งใหม่ย้อนกลับไปใช้ปกเสื้อแบบเสื้อโปโลเหมือนกับยุคแรกของสโมสร อีกครั้ง ซึ่งกางเกง และถุงเท้าก็ด้วยเช่นกัน" แถลงการณ์จากอาดิดาส.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเเทนกุนบอกไปเเน่!หากชุดขาวทุ่ม45ล้านยูโร
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ เซอร์จิโอ อเกวโร่ประกาศกร้าว ทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ไม่มีทางรั้งนักเตะในการดูเเลไปร่วมทัพ รีล มาดริด ได้เเน่ หาก"ราชันชุดขาว"ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ราว 1,890 ล้านบาท)
  • 3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวป้ายแดง บาเยิร์น คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้รับคำสดุดีจากปาก 3 ยอดโกล์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน โดย "ซาน อีเกร์" มั่นใจเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ส่วน 2 รายหลังชี้ "เสือใต้" ได้ของดีมาประดับทีมแล้ว
  • วัลค็อตต์ชี้ปืนควรซิวเบนซ์เสริมคม
    ธีโอ วัลค็อตต์ ชี้ อาร์เซน่อล ควรซิวนักเตะฝีเท้าเจ๋งๆ อย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงจอมเทคนิค เรอัล มาดริด โดยด่วน แจง "เบนซ์" สามารถยกระดับคุณภาพสโมสรให้สูงขึ้นได้ พร้อมยืนกราน ตนอยากยืนเป็นกองหน้ามากกว่าปีก
  • กาก้าหวังอยู่รับใช้เรอัลต่อไป
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อเลือดแซมบ้า ยืนกราน ยังไงๆ ก็ไม่ย้ายหนี เรอัล มาดริด ย้ำขออยู่ตอบแทนบุญคุณกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไป เชื่อ "จ่ามู" ไม่คิดตะเพิดตนพ้นทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »