ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง

ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง

Posted 11/06/2011 by rakball.net

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมวางแผนดึงตัว ดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีม

 แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวังดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

     เร้ดแนปป์ เคยร่วมงานกับ เฟอร์ดินานด์ สมัยที่เขาคุมทีมเวสต์แฮม และเป็นคนที่ปลุกปั้นจนกองหลังรายนี้ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วก็เคยได้ติดต่อขอซื้อเฟอร์ดินานด์มาร่วมทีมแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

     ล่าสุดจากที่”ปีศาจแดง”กำลังจะได้ตัวฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งของทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม ทำให้ ”ไก่เดือยทอง”จะใช้โอกาสนี้เจรจาขอซื้อตัวมาร่วมทีม แน่นอนว่าทางเฟอร์กูสันไม่ต้องการที่จะขายปราการหลังรายนี้ออกไป แต่เหตุผลที่น่าจะทำให้การเจรจาครั้งนี้เป็นไปได้มากที่สุด คือลูก้า โมดริช ที่แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังให้ความสนใจอยู่ด้วย

     โดยเป็นที่รู้กันว่า ป๋าเฟอร์กี้ นั้นสนใจโมดริช เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งเร้ดแนปป์ เองก็คงไม่ยอมขายกองกลางรายนี้ให้เช่นกัน แต่หากแมนฯ ยู ต้องการจะได้ตัว โมดริช ไปร่วมทีมจริง ก็คงต้องยอมเสียสละปล่อยเฟอร์ดินานด์ให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยกันนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนปลื้มโชว์ปลูกผมควงคลอลีนเที่ยวบาร์เบโดส
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์รอยปลูกผมใหม่อีกครั้งหลังเข้ารับการรักษาที่คลีนิค ขณะที่พา คลอลีน และลูกชายวัย 18 เดือน ไปเที่ยวพักผ่อนยังบาร์เบโดส
  • ผี-ปืนปัดฝุ่นเปิดศึกชิงตัวแชมเบอร์เลน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงเนื้อหอมไม่เสื่อมคลาย ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันหันกลับมาล่าตัวอีกรอบ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสได้ตัวสูงกว่า แต่ "นักบุญ" ส่อแววไม่ปล่อยง่ายๆ
  • ปูด!ผีเซ็นยัง4ปี-ผลาญเงินแล้ว55ล้านปอนด์
    "เดอะ ซัน" ลือกระหึ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสอย แอชลี่ย์ ยัง มาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) แล้ว หลังอ้างว่านักเตะได้มาตรวจร่างกายที่ศูนย์ซ้อมแคร์ริงตัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี
  • โบลต์คุยฝีเท้าเจ๋งพอเล่นให้ผี
    ยูเซน โบลต์ ลมกรดหนุ่มจาเมกา ตั้งเป้าขอเปลี่ยนชีวิตมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หากเลิกเล่นกรีฑาไปแล้ว คุยฟุ้งเจ๋งพอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน เพราะมีทั้งทักษะ และความเร็ว เหลือแค่ขัดเกลานิดหน่อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »