ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แคร์โรลล์สยิวกิ้ว!ตัวติดแฟนลอยทะเล

แคร์โรลล์สยิวกิ้ว!ตัวติดแฟนลอยทะเล

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

 ทีเด็ดไอ้หนุ่มผมยาว...แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก "หงส์แดง" วาดลีลานักรักริมหาดสวรรค์บาร์เบโดส ควงแฟน สาวบลอนด์คนสวยนุ่งบิกินี มานัวเนียนุงนังให้โลกลือ ภาพมันฟ้องมือไม้เป็นปลาหมึกแทบไม่ห่างเนื้อนวลของสงวน เดชะบุญไม่มีชอตสยิวเท่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตัน "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งอุ้มเมียโชว์เลิฟซีนเมื่อวันก่อน

  แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมน้อยหน้าเพื่อนร่วมอาชีพคนอื่นๆ เมื่อออกมาโชว์ฟอร์มเด็ดนอกสนาม ควง สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวคนสวย เริงร่าลอยทะเลในชุดว่ายน้ำสุดหวามหวิว ท้าแดดท้าลมโต้คลื่นชื่นมื่นบนเกาะบาร์เบโดส ในแถบทะเลแคริบเบียน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
   แคร์โรลล์ ที่เพิ่งจ๊ะเอ๋ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พา คอลีน กับ ไค ลูกชายวัย 18 เดือน มาเที่ยวเกาะเดียวกัน ก่อนที่จะตั้งวงโอภาปราศรัยดวดเบียร์กันด้วยบรรยากาศสามัคคีปรองดองตามประสา เพื่อนร่วมอาชีพ โดยมี แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตแข้งดัง "หงส์แดง" ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมแจมด้วยเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้นั้น ตกเป็นเป้าหมายการถ่ายทำชอตสยิวของเหล่าบรรดาปาปาราซซี่แบบเต็มๆ เหนี่ยว ขณะกำลังสวีตวี้ดวิ้วหวานแหววแต๋วจ๋ากับแฟนสาวสยิว ณ ชายหาดของเกาะสวาทหาดสวรรค์ดังกล่าว

  ดาวยิง ลิเวอร์พูล วัย 22 ปี กับหวานใจผมบลอนด์คนงาม วัย 23 ปี หยอกล้อกันอย่างมีความสุขบริเวณโป๊ะริมทะเลของโรงแรมแซนดี้ เลน ที่พักระหว่างฮัลโหลวันหยุดสุดสวิงช่วงซัมเมอร์ด้วยกันในครั้งนี้ ทั้งลูบไล้เนื้อตัวด้วยความรักใคร่ใหลหลงในของดีของกันและกัน ทั้งดำผุดดำว่ายเบิกบานฤทัย จนฝูงมัจฉาต้องพากันอิจฉาในความหวานบานฉ่ำปานน้ำผึ้งเดือนห้าของเขากับเธอ

   ทั้ง นี้ แคร์โรลล์ กับ มิลเลอร์ เพิ่งจะคบหาดูใจและดูอะไรๆ ซึ่งกันและกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่กินด้วยกันในย่านเชสเชียร์ โดยช่วงเวลานั้น ดาวเตะไอ้หนุ่มผมยาวกำลังค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของเส้นตายการซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดของค่าตัวนักฟุตบอลชาวสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียโชว์หวิวนุ่งชั้นในถ่ายโฆษณา
    หนุ่มๆ ขนลุกซู่...มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวคนงาม รับจ็อบอวดเนื้อสาวสะพรั่ง นุ่งชุดชั้นในนักกีฬาอะร้าอร่าม ปลอบใจเหล่าบรรดาสาวกอกหักไปในตัว หลังแอบหมั้นหมายกับนักยัดห่วง เอ็นบีเอ แถมไม่ได้มาคนเดียว อวดหุ่นสวยร่วมกับเพื่อนนักกีฬาสาวๆ อีกเพียบ ในโฆษณาใหม่เอี่ยมของ ไนกี้
  • โมเจนยันไม่ขอเดทกับนักเตะอีกต่อไป
    อีโมเจน โธมัส อดีตคู่ขาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวกำลังคบกับ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส ยืนยัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องคบกับนักฟุตบอล และต่อจากนี้ไปจะไม่สนใจผู้ชายในวงการนี้อีกแล้ว
  • อาฉุนไม่หายด่ากิ๊กส์บ้าเซ็กซ์จนครอบครัวแตกยับ
    เกิดเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ยามนี้ แทบไม่เหลือชิ้นดี อาผู้หญิงของขึ้นไม่เลิก จวกยับอีกดอก บอกสงสัย "กิ๊กซี่" ติดเซ็กซ์งอมแงม ถึงขั้นยับยั้งชั่งใจไม่ให้ถอดกางเกงมั่วซั่วไม่ได้ ด่าเปิงทำครอบครัวแตกแยก ชาตินี้ไม่มีวันเข้าหน้าน้องชายติดแน่ๆ แถมทำแม่ช้ำอกแทบบ้า หลังต้องมาทนฟังข่าวบัดสีลูกชายคนโตล่อเมียลูกชายคนเล็ก
  • ฉาวอีก!กิ๊กส์หื่นจัดจ้องฟันกระทั่งแม่น้องสะใภ้
    บานปลายไม่หยุดยั้ง! เรื่องฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พุ่งกระฉูดเหมือนเขื่อนแตก ล่าสุด โดนแฉอีกแล้วถ้าเป็นจริงก็โคตรชั่ว แหล่งข่าวเม้าท์สนั่นต้องตาต้องใจแม่น้องสะใภ้วัยคราวน้า เจอทีไรป้อตลอด จนญาติๆ สงสัยแอบคิดอกุศลแหงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »