ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้กระสันเห็นรอสซี่ซบบาร์ซ่า

ปิเก้กระสันเห็นรอสซี่ซบบาร์ซ่า

Posted 12/06/2011 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับสุดกระสันที่จะเห็น จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล ย้ายมาแจมกันที่รัง คัมป์ นู ยกเจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีทักษะสุดยอด แถมยังรวดเร็วสุดๆ ด้วย

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ตนอยากเห็น จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าดาวดังชาวอิตาเลียนของ บียาร์เรอัล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เก็บข้าวของย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้งในถิ่น คัมป์ นู หลังจากที่เคยร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมาแล้ว สมัยเป็นแข้งดาวรุ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เราย้ายไปอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมๆ กัน และก็ได้เล่นอยู่ในทีมเดียวกันราว 2-3 ปี ซึ่งผมก็ขอบอกเลยว่า เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เขามีการสัมผัสบอลที่ยอดเยี่ยมมาก และรวดเร็วสุดๆ ด้วย เขาจะเป็นที่ยอมรับอย่างแน่นอน หากย้ายมาเล่นกับพวกเรา" ปิเก้ กล่าว

ถึงแม้ช่วงนี้ รอสซี่ มีข่าวว่ากำลังเป็นที่ต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งแห่งทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"  แต่ล่าสุด เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร "เรือดำน้ำสีเหลือง" ออกมายืนยันชัดเจนว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก บาร์เซโลน่า เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืออีกครั้ง!ปืนตัดใจไฟเขียวเชสย้ายซบบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ล้มความตั้งใจที่จะรั้ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งให้อยู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเเล้ว หลังออกมาเผยว่า พร้อมจะปล่อยห้องเครื่องคนสำคัญพ้นจากการเป็นนักเตะ"ไอ้ปืนใหญ่"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาร์ซ่าเผยมีเงินซื้อนักเตะ45ล้านยูโร
    บาร์เซโลน่า เผยมีเงินซื้อนักเตะใหม่ 45 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ และอาจมีเพิ่มอีกหากขายผู้เล่นออกไปได้ พร้อมประกาศข่าวดีขาดทุนน้อยลงกว่าปีที่แล้วถึงกว่า 60 ล้านยูโร และหวังที่จะลดจำนวนหนี้สินลงเรื่อยๆ ในอนาคต
  • ลือสนั่น!โบยานกระสันตามเอ็นริเก้ไปโรม่า
    สื่อสเปนตีข่าว โบยาน เกร์กิช หัวหอกวัยรุ่น บาร์เซโลน่า สุดกระสันที่จะย้ายไปเป็นลูกน้องของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ โรม่า คาดมีความเป็นไปได้ไม่น้อย เหตุตัวกุนซือเคยแย้ม เตรียมดึงแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" มาช่วยงาน
  • เสริมได้อีก!ปธ.อูดิฯเผยซานเชสโอเคซบบาร์ซ่า
    ประธานสโมสร อูดิเนเซ่ ออกมายอมรับว่า อเล็กซิส ซานเชส ปีกจอมสับชาวชิลี ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเพื่อร่วมทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมเเห่งสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »