ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อาร์ต-น้ำฝน'' ประกาศเป็นแฟน

''อาร์ต-น้ำฝน'' ประกาศเป็นแฟน

Posted 12/06/2011 by siamdara

''อาร์ต-พศุตม์'' ควง ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ยืนยันสถานะ ''แฟน'' บอกสบายใจได้เผยสัมพันธ์ที่ชัดเจนสักที ฝ่ายหญิงเผยรู้ดีว่าฝ่ายชายเคย ''เจ้าชู้'' แต่เท่าที่คบกันมายังไม่เจอพฤติกรรมดังกล่าว ด้านพระเอกหนุ่มเผยสาเหตุยอมถอดเขี้ยวเล็บ เพราะแพ้ความน่ารัก ไม่ขี้หึง อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ เผยค่อยๆ คบหาและปรับตัวกันไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่มีข่าวดี

ควงกันมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คู่รักพระ-นางวิกสามพระรามสี่ ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม และนางเอกตาสวย  ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองมีข่าวว่าคบหากันอยู่ แต่ยังไม่ฟันธงสถานะว่า ''แฟน'' หรือไม่ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อหนึ่งว่า คบหาเป็น ''แฟน'' กันแล้ว ในขณะที่หลายคนก็จับตาว่าจะไปรอดไหม เนื่องจากหนุ่มอาร์ตเองก็เคยออกมายอมรับว่าตนนั้นเจ้าชู้ใช่เล่น
 
ล่าสุดน้ำฝน และ อาร์ต ควงคู่กันมาร่วมงาน สตาร์ ปาร์ตี้ 22 ปี ทีวีพูลที่สโมสรทหารบก วิภาวดี ผู้สื่อข่าวขอเปิดใจถึงความรักของทั้งสองทันที ว่าวันนี้ควงกันมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยหรือเปล่า งานนี้น้ำฝนเป็นฝ่ายเผยว่า วันนี้ตนกับพี่อาร์ตถูกเชิญมาให้ประกาศผลรางวัลด้วยกัน ก็เลยมาพร้อมกันเลย งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงแซวว่าสบายใจขึ้นไหม เปิดตัวเสียทีว่าเป็นแฟน เรื่องนี้น้ำฝนบอกว่า
 
''ก็สบายใจในจุดหนึ่งค่ะ  ที่เวลาใครถามเราก็ตอบได้เต็มปาก เพราะเมื่อก่อนเราก็ไม่มั่นใจ ก็เลยพูดได้ไม่เต็มปาก''
 
ต่อข้อถามว่าไม่กลัวความเจ้าชู้ของหนุ่มอาร์ตหรือ เพราะพระเอกหนุ่มเองก็ยอมรับว่าเป็นอย่างนั้นจริง เรื่องนี้ น้ำฝนหัวเราะมองหน้าหนุ่มอาร์ตก่อนจะบอกว่า
 
''ก็จริงนะคะ ก็เคยรู้ว่าเขาเจ้าชู้ แต่มันอาจจะเป็นอดีตหรือเปล่า'' นางเอกสาวหันไปกระแซะถามหนุ่มอาร์ต พระเอกหนุ่มได้แต่หัวเรเาะ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะพูดต่อว่า ''ปัจจุบันนี้ฝนยังไม่เห็นค่ะ ถ้าเห็นก็ค่อยว่ากัน (หัวเราะ)''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามอาร์ตบ้างว่าทำไมถึงยอมถอดเขี้ยวเล็บได้ งานนี้พระเอกหนุ่มยิ้มนิดๆ ก่อนบอกว่า  เพราะความน่ารักของสาวน้ำฝนที่อยู่ด้วยแล้วไม่เหงานั่นเอง
 
''มันเป็นการเปิดใจกันมากกว่าครับ เรารู้จักน้องเขามาก็นานแล้ว แล้วมันก็มีนิสัยหลายอย่างที่โอเคเข้ากับเราได้ อย่างเช่นติดดิน ไปไหนทำอะไรก็ได้ เรียบร้อยเป็นบางเวลา กวนๆ เป็นบางเวลา มันทำให้เราไม่รู้สึกว่าเราอยู่กับผู้หญิงหวานอย่างเดียว มันก็มีลุกส์ที่กวนบ้างอะไรบ้างครับ ทำให้เราบางทีก็ไม่เหงา''
 
เมื่อถามว่า ''น้ำฝน'' ขี้หึงไหม เพราะมีแฟนเจ้าชู้ เรื่องนี้พระเอกหนุ่มเป็นฝ่ายตอบว่า 
 
''ไม่หึงนะ เวลาผมจะออกไปเที่ยว อะไรยังไงน้องเขาก็ไม่ว่า บีบีบอก ไปกี่โมงกลับกี่โมง บีบีบอกนะ แค่นี้เองครับ ไม่เคยโทร.จิกว่ากลับกี่โมงกลับได้หรือยัง ไม่เคยครับ''
 
ต่อข้อถามว่าตรงนี้ทำให้ชนะใจเราด้วยหรือเปล่า ''อาร์ต-พศุตม์'' เผยว่า ''มีส่วนด้วยครับ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมเป็นคนค่อนข้างชอบอิสระพอสมควร เวลาคุยกันผมไม่รู้สึกว่าผมมีอะไรมากด เมื่อไหร่จะกลับ จะกลับแบบเนี่ยไม่เคย''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า คบหากันครั้งนี้มีข้อตกลงอะไรพิเศษไหม เรื่องนี้น้ำฝนเป็นฝ่ายตอบก่อนว่า ''ไม่มีค่ะ  ไม่มีอะไรตกลงว่าห้ามทำแบบนี้ แบบนั้น เราจะรักกันก็ควรจะรักกันที่นิสัยที่เขาเป็นอยู่  อะไรที่มันไม่ดีก็ปรับเข้าหากันเล็กน้อย'' น้ำฝนกล่าวเสร็จ อาร์ตก็เสริมทันที ''แต่มีข้อตกลงอยู่อย่างหนึ่งครับว่าถ้าเกิดมีอะไรไม่พอใจกันก็ควรจะพูดจะบอกกันก็เท่านั้นเอง เพื่อความสบายใจในการคบกันไม่ควรแบบอยู่ดีๆ แล้วเงียบไป แบบนั้นไม่เอาครับ ตอนนี้ก็ค่อยๆ คบหากันไป อนาคตจะมีข่าวดีหรือว่าอะไรก็ค่อยว่ากันครับ'' อาร์ตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สเตฟาน" ยันพูดเรื่องจริงวอน "เอม" อยากให้จบไม่เชื่อ "น้ำฝน" ปล่อยภาพ
    กลายเป็นคู่เกาเหลาชามโตแห่งกองละคร ''สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา''ระหว่าง หนุ่มสเตฟาน และ ''สาวเอม-เจษยา'' กลายเป็นเรื่องใหญ่โตที่ไม่จบเสียที โดยที่สาวเอมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งน้ำตาว่า สเตฟานไม่ใช่ลูกผู้ชายโดยก่อนหน้านี้ ''สาวเอม-เจษยา'' ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับผู้สื่อข่าวพร้อมน้ำตาถึงกรณีดังกล่าวที่ว่า สเตฟานบอกว่า มีอะไรหรือไม่มีอะไรให้ไปคิดเอา ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นคำพูดของสเตฟาน เรื่องนี้น่าจะมีค...
  • แบงค์ เปิดตัว น้ำฝน แฟนสาวในวงการ
    แบงค์ เปิดตัว น้ำฝน แฟนสาวในวงการ
  • "ฝน-อาร์ต"เติมรัก สวีตหวาน"อัมพวา"
    หลังควงคู่มาสวีตหวาน จนตลาดน้ำอัมพวาอวลไปด้วยไอแห่งรักแล้ว คู่รักคู่ใหม่ "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล และแฟนหนุ่ม "อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม ก็มานั่งรับลมเย็นที่อุทยานรัชกาลที่ 2 และเปิดใจเรื่องราวความรักโดยอาร์ตเปิดใจถึงที่มาที่ได้รู้จักแฟนสาวว่า "เรารู้จักกันตั้งแต่ละครเรื่องแรก ผมไปรับเชิญเรื่อง พฤกษาสวาท ของพี่กอบสุข (จารุจินดา) แต่ตอนนั้นยังไม่คุยกัน ยังไม่สนิทกัน มาสนิทกันตอนเล่นเรื่อง แม่หัวลำโพ...
  • สเตฟาน ควง น้ำฝน ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปี โนรีเทิร์น
    พระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ สุดแฮปปี้! ควงอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปีหลังเลิก! โบ้ยโอกาสรีเทิร์น ยันยังเป็น เพื่อนที่ดี ต่อกันเหมือนเดิม แอบหวานไม่เคยรักใครมากเท่าอดีตแฟนมาก่อน ด้านนางเอกสาว น้ำฝน กุลณัฐ รับเป็นห่วงฝ่ายชายมีข่าวกับสาวๆ เยอะ อุบมีแฟนใหม่แล้ว!!!พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ยิ้มร่า! ควงคู่อดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ออกงาน ''มหกรรมเฟรนไชส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »