ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจอด่าแร๊งงงงส์ ชาวเน็ตสับเละ โหวต บีม เลิกเป็นดีเจ.

เจอด่าแร๊งงงงส์ ชาวเน็ตสับเละ โหวต บีม เลิกเป็นดีเจ.

Posted 14/06/2011 by Gossip Star

 

ถือว่างานเข้าได้ตลอด สำหรับหนุ่ม บีม ศรัณยู เพราะล่าสุดกำลังโดนชาวเน็ตสวดยับ สับเละ ว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นดีเจ โดยกล่าวอ้างว่าใช้คำไม่สุภาพ และกำกวมสองแง่สองง่าม ในการจัดรายการวิทยุให้กับสถานีหนึ่ง ซึ่งคอมเม้นท์กันแรงถึงขั้นโหวตให้หนุ่มบีม เลิกเป็นดีเจกันไปเลย แต่ก็ยังมีอยู่บ้างบางราย ที่เข้าใจว่าการจัดรายการแบบดังกล่าวเป็นทางของหนุ่มบีม นั่นเอง... นานาจิตตัง




บีม ศรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีม รีเทิร์น ชาช่า หันปรับตัวมากขึ้น...
    เป็นคู่รักที่หมดโปรโมชั่นอีกคู่หนึ่งแล้วสำหรับหนุ่มมาดกวน บีม ศรัณยู กับสาว ชาช่า ทามาดะ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เริ่มที่จะถอยห่างกัน แต่จนแล้วจนรอดทั้งคู่ก็กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่และกลับมาคบกันใหม่อีกรอบ ซึ่งนายบีมยอมรับว่า"ตอนนี้ยังต้องปรับตัวกันอยู่ พูดอะไรก็ต้องเข้าใจกันมากขึ้น ที่ห่างกันครั้งก่อนเพราะตัวผมอยู่คนเดียวมาตลอดไม่สนใจใคร พอมีคนอยู่ด้วยข้างๆ ก็ต้องใส่ใจ บางครั้งทำให้รู้สึกไม่เป็นต...
  • 'บีม-ศรัณยู'ซุปตาร์จอมเหวี่ยง
    ระเบิดอารมณ์ร้าย วีนแหลกกลางกองหนังโชว์ฝีมือการแสดงจนทีมงานภาพยนตร์เรื่อง “หนังผี’’ ถึงกับอึ้งในฝีมือการแสดงของพระเอกหน้าเหวี่ยง “บีม-ศรัณยู ประชากริช” ที่มารับบทบาท “ราเชน” ดาราซูเปอร์สตาร์หนุ่มคนดังแต่ขี้วีน และยังซ่อนปมปริศนาในภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้มากมาย กลายเป็นพระเอกที่จะต้องมาโชว์ฝีมือการแสดงท้าทายขั้นเทพสุด ๆฉากนี้เป็นฉากที่ “หนุ่มบีม” ได้ปลดปล่อยสุด ๆ เพราะได้ระเบิดอารมณ์เหวี่ยงด่าแหลกตามปร...
  • "บีม"รักคุดอีกราย! ห่างชาช่าอาทิตย์กว่า
    รักคุดฉลองวาเลนไทน์ ดีเจ ''บีม-ศรัณยู'' ยอมรับห่างกับหวานใจ ''ชาช่า'' มาได้อาทิตย์กว่าแล้ว ยันต่างคนต่างไม่มีใคร แต่เพราะตัวเองที่โลกส่วนตัวสูง และแอบน้อยใจแฟนสาวที่คอยจับผิดเรื่องเมสเซจอยู่ตลอด ส่วนอนาคตไม่ชัวร์คืนดีดั่งเดิมกลายเป็นฉากเศร้าเคล้าน้ำตารับวันวาเลนไทน์ 2554 ซะอย่างนั้น สำหรับความรักที่ดูเหมือนจะสดใส ปิ๊งปั๊ง ของดีเจคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และพิธีกรสีสันบันเทิงสด ''บีม'' ศรัณยู ประ...
  • บีม-ชาช่า หวานเว่อร์ ข้าวใหม่ปลามันส์ยังอาย
    ว่างปุ๊บเป็นต้องสวีทกันปั๊บสำหรับคาสโนว่าหนุ่ม บีม ศรัณยู กับ สาวชาช่า ทามาดะ ที่คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่รุกคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว แม้หนุ่มบีมจะออกมาบอกว่าสาวชาช่าคือคนที่ใช่ทำให้หลายคนมองว่าหนุ่มบีมได้หลงเสน่ห์สาวชาช่าไปแบบเต็มๆ จนต้องยอมสลัดคราบคาสโนว่าทิ้งแต่ภาพที่เห็นส่วนใหญ่กลับกลายเป็นว่าสาวชาช่าเป็นฝ่ายคอยเอาอกเอาใจหนุ่มบีมอยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งก็สวีทหวานกันเว่อร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »