ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บีม"รักคุดอีกราย! ห่างชาช่าอาทิตย์กว่า

"บีม"รักคุดอีกราย! ห่างชาช่าอาทิตย์กว่า

Posted 15/02/2011 by siamdara

รักคุดฉลองวาเลนไทน์ ดีเจ ''บีม-ศรัณยู'' ยอมรับห่างกับหวานใจ ''ชาช่า'' มาได้อาทิตย์กว่าแล้ว ยันต่างคนต่างไม่มีใคร แต่เพราะตัวเองที่โลกส่วนตัวสูง และแอบน้อยใจแฟนสาวที่คอยจับผิดเรื่องเมสเซจอยู่ตลอด ส่วนอนาคตไม่ชัวร์คืนดีดั่งเดิม


กลายเป็นฉากเศร้าเคล้าน้ำตารับวันวาเลนไทน์ 2554 ซะอย่างนั้น สำหรับความรักที่ดูเหมือนจะสดใส ปิ๊งปั๊ง ของดีเจคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และพิธีกรสีสันบันเทิงสด ''บีม'' ศรัณยู ประชากริช กับแฟนสาวไฮโซ ''ชาช่า ทามาดะ'' ที่คบหาดูใจกันมาได้ราวปีกว่าๆ

 

เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่าทั้งคู่ต่างสวมคอนเวิร์สให้กันเรียบร้อยไปแล้ว โดยผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามถึงข่าวคราวดังกล่าวทันที

 

โดย ''บีม-ศรัณยู'' ถึงกับอุทาน หือออออ  รู้ได้ไงเนี่ย ก่อนยอมรับได้ห่างกับแฟนสาวมาได้ราวๆ อาทิตย์นึงแล้ว

 

''มันเป็นการตัดสินใจมากกว่า คือตอนนี้เราห่างๆ กันออกไปได้สักอาทิตย์กว่าๆ แล้วครับ''

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุของการเลิกราทันที ทางพิธีกรตี๋ตอบทันควันว่า เป็นเพราะลึกๆ ตัวผมเองที่ไม่พร้อมมากกว่า และยอมรับว่ายังเห็นแก่ตัวเอง

 

''จริงๆ เราคบกันมาได้สักระยะแล้ว มันก็โอเคมากเลยนะ เพราะกับคนนี้ผมพูดออกสื่อเลยว่าเราคบกันเป็นแฟน ซึ่งกับคนอื่นๆ ผมไม่เคยบอกเลยว่าเป็นแฟน ชาช่าเป็นคนแรกเลย แต่ลึกๆ ผมก็รู้สึกว่าเรายังมีบางอย่างไม่พร้อม อย่างบางครั้งมีเมสเซจมาที่เครื่องผม เค้าก็จะคอยเช็กตลอด ซึ่งตรงนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเท่าไหร่ หรืออาจเป็นเพราะผมมีโลกส่วนตัวด้วยก็ได้ แต่ผมไม่ได้ว่าเค้าไม่ดีนะ เค้าเป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ ครับ จริงๆ และเค้าก็น่ารักมากด้วย แต่เป็นเพราะผมเองมากกว่าครับ ก็เลยอยากจะขอพักใจกันคนละก้าวดีกว่า''

 

ดูเหมือนเราน้อยใจเค้ารึเปล่า ''ถ้าเป็นเรื่องเมสเซจก็ยอมรับว่ามีบ้าง เพราะผมเองเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบให้มายุ่งเรื่องส่วนตัว และพอเค้าเช็กมันดูเหมือนบางครั้งไม่ไว้ใจกัน ซึ่งผมเองก็จริงจังกับเค้านะ ไม่อย่างนั้นผมคงไม่ประกาศผ่านสื่อหรอก''

 

อนาคตจะมีโอกาสกลับคืนดีกันอีกมั้ย ''บีม'' ตอบว่า ''เรื่องนี้เป็นเรื่องในอนาคตครับ ผมก็ตอบไม่ได้นะว่าจะเป็นยังไงต่อ แต่ ณ ตอนนี้เราขอเบรกไปก่อนดีกว่า แต่พูดแบบนี้ไม่ใช่ว่าผมหรือเค้ามีใครนะ ไม่มีจริงๆ ครับ เพราะเราคบกันผมก็ให้เกียรติเค้า และเค้าก็ให้เกียรติผมด้วย แต่จะคืนดีรึเปล่านั้น ผมยังตอบไม่ได้จริงๆ ครับ''

 

อย่างนี้วาเลนไทน์ปีนี้ก็กร่อยแย่เลยสิ ทางดีเจตี๋หล่อตอบว่า ''ใช่สิครับ ผมยังเศร้าอยู่เลยเนี่ย เพราะจริงๆ ผมกับเค้าก็เตรียมของที่จะมอบให้กันแล้วด้วย แต่อย่างว่าครับ พอมันเกิดเรื่องซะก่อน ก็เลยต้องหยุดเอาไว้เพียงแค่นี้ ดีกว่าฝืนกันไปมากกว่าที่เป็นครับ เนี่ยวันนี้ก็คงต้องนั่งจัดดีเจที่คลื่นฮิตซ์แบบเหงาๆ แล้วก็คงไปกับเพื่อนแทนครับ'' ดีเจบีม กล่าวด้วยน้ำเสียงแอบเซ็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีม-ชาช่า หวานเว่อร์ ข้าวใหม่ปลามันส์ยังอาย
    ว่างปุ๊บเป็นต้องสวีทกันปั๊บสำหรับคาสโนว่าหนุ่ม บีม ศรัณยู กับ สาวชาช่า ทามาดะ ที่คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่รุกคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว แม้หนุ่มบีมจะออกมาบอกว่าสาวชาช่าคือคนที่ใช่ทำให้หลายคนมองว่าหนุ่มบีมได้หลงเสน่ห์สาวชาช่าไปแบบเต็มๆ จนต้องยอมสลัดคราบคาสโนว่าทิ้งแต่ภาพที่เห็นส่วนใหญ่กลับกลายเป็นว่าสาวชาช่าเป็นฝ่ายคอยเอาอกเอาใจหนุ่มบีมอยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งก็สวีทหวานกันเว่อร์...
  • ยุติปัญหา!! บีม ถอนตัวคอนเสิร์ต The 4 Season ปัด! งัดข้อ อาร์เอส
    ยุติปัญหา!! บีม ถอนตัวคอนเสิร์ต The 4 Season ปัด! งัดข้อ อาร์เอส
  • 'บีม'ซ่าชวน'ชาช่า'ซิ่งมอ'ไซค์
    สมกับเป็นแบดบอย บีม-ศรัณยู ประชากริช จริงๆ เพราะปีใหม่ทั้งทีกะฉลองกับแฟนสาว ชาช่า ทามาดะ ด้วยการซิ่งมอ'ไซค์ขึ้นเหนือ ซึ่ง บีม กล่าวว่า "จะไปขึ้นเหนือ เชียงใหม่ ปาย จองเรียบร้อยแล้ว จะขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นไป ให้เค้าซ้อนท้ายเป็นสก๊อย ก็มีฝึกเทรนด์ขี่มอเตอร์ไซค์หลายทีแล้ว ไปกัน 7 คน มอเตอร์ไซค์ 3 คัน" ความรักบีมกับชาช่าเป็นยังไง "ปกติของคนเป็นแฟนทั่วไป" เห็นว่าสอนน้องยิงปืนด้วย "โอ้ย เค้ายิงปืนเก่งกว่าผ...
  • “บีม” จ๋อย! อาร์เอสฯไม่ต่อสัญญา โซนี่ฯก็เมินทาบเข้าสังกัด
    “บีม กวี” ไม่ต่อสัญญาอาร์เอสฯ ปัดน้อยใจถูก “เฮียฮ้อ” ตัดหางไม่ป้อนงาน ลั่นยังเคารพเหมือนเดิม แต่อยากพักรอดูสถานการณ์ก่อน จ๋อยถูกโซนี่ฯเมินทาบเป็นศิลปิน รับรู้สึกเคว้งถ้าไม่มีสังกัดอยู่ แย้มปีหน้ามีงานละคร และกำลังไปได้สวยกับการเปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศหลังจากคู่หูอย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” แยกตัวออกไปได้ดิบได้ดีกับงานเพลงที่ทำกับค่ายโซนี่ฯ และยังเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 แต่ในขณะเดียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »