ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทรีเอ็มสยบข่าวซบบีจีจ่อเซ็นยาวถึง2016 เจ้าท่าเปิดตัวธงชัย

ทรีเอ็มสยบข่าวซบบีจีจ่อเซ็นยาวถึง2016 เจ้าท่าเปิดตัวธงชัย

Posted 17/06/2011 by thaileagueonline

 

แก๊งค์ทรีเอ็มสยบข่าวเตรียมชิงหนีการท่าเรือซบอกบางกอกกล๊าสด้วยการเตรียมขยายสัญญายาวอีก 5 ปี พร้อมเปิดตัว ธงชัย สุขโกกี นั่งแท่น กุนซือใหม่อย่างเป็นทางการ คลองเตยอาร์มี่เฮขุนพลหลักล้มแผนย้ายทีมหมด


การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทำการเปิดตัว ธงชัย สุขโกกี เทรนเนอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังตกลงเซ็นสัญญาคุมทัพ“สิงห์เจ้าท่า”เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง พร้อมกับสามประสานแนวรับ มุนเซ่ อุลริช ,มูดูโร่ มอยเซ่ และ มาริโอ ดาซิลวา ซึ่งพร้อมใจออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายไปร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ห้องแถลงข่าว แพท สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา 

อดีตกุนซือ จุฬา ยูไนเต็ด กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องสุดพิเศษมากที่เขาได้รับเกียรติให้มาคุมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างการท่าเรือ ผมยอมรับว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายและท้าทายที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีพเลยทีเดียว ผมเตรียมตัวและศึกษาข้อมูลของทีมมามากมายหลังรู้ว่าจะได้รับงานนี้ และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ”

“ผมเป็นคนมีความมั่นใจสูง แม้ว่า พี่เตี้ย (สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ) จะนำความสำเร็จมาในที่แห่งนี้มากมายจนหลายคนคิดว่าผมต้องเจอกับแรงกดดัน แต่ผมจะใช้สิ่งเหล่านั้นผลักดันตัวเองและลูกทีมทำให้ได้เท่ากับเขา”โค้ชธง กล่าว

เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย ยืนยันว่าพวกเขากำลังพิจารณาขยายสัญญาผู้เล่นหลายคนรวมทั้ง 3 กำลังสำคัญในแนวรับอย่าง มุนเซ่ อุลริช ,มูดูโร่ มอยเซ่ และ มาริโอ ดาซิลวา ที่ตกเป็นข่าวกับ บางกอกกล๊าส ออกไปจนถึงปี 2016 ซึ่งเป็นห้วงเวลาเดียวกับสัญญาระหว่าง ซุปเปอร์ริช และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย และเชื่อว่าการเจรจาจะเสร็จสิ้นในเร็ววันนี้

ขณะที่ เกียรติเจริญ เรืองปาน ห้องเครื่องคนสำคัญที่มีข่าวว่าอาจจะตาม “เสือเตี้ย”ไปอยู่กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ,และ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ซึ่งถูกจับตามองจาก ทีโอที เอสซี และ เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ต่อไปเช่นกัน

นอกจากนี้ทีมดังย่านคลองเตยยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการจับนักเตะรุ่นเด็กวัยเพียง 13 ปี “น้องฟร็องค์”ปรเมศย์ อาจวิไล  นักเดาะบอลอัจฉริยะ มาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะยาวถึง 10 ปี โดยจะเริ่มต้นในชุด “เจ้าท่าน้อย”ลุยศึกฟุตบอลยามาฮ่า ยูธคัพ รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชวังส่งดาวรุ่งโซ้ยโปงลางคะนอง เสาร์18มิ.ย.นี้
    โตโยต้า ลีกคัพ รายการที่เก่าแก่ที่สุดของวงการฟุตบอลไทย ซึ่งอินทรีเพื่อนตำรวจในสมัยที่ยังเป็นสโมสรตำรวจนั้น ทำสถิติคว้าแชมป์ รายการนี้มากที่สุดถึง 3 สมัย ในปี พ.ศ.2532, 2534, 2536 ซึ่งสถิติยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน
  • ราตินโญ่อยากกลับนาวีอ้วกอ้ำอึ้งต้องการศูนย์หน้ามากกว่า
    ราตินโญ่ เจรจากับกูปรีไม่ลงตัว มีแนวโน้มสูงกลับนาวี อ้วกเผยนักเตะอยากกลับถิ่นเก่า ส่วนตัวยังไม่ตัดสินใจ บอกต้องการศูนย์หน้าตัวจบสกอร์มากกว่า เผย 2 แข้งเกาหลีมาแล้ว แต่อยู่ในช่วงทดสอบฝีเท้า วีคหน้ามีหอกแซมบ้ามาอีกราย
  • เคลสลี่ ถ่อมตัวไม่กล้าคิดแทนที่ วินิซิอุส แม้เริ่มต้นสวย
    เคลสลี่ ริไบโร่ จอมทัพคนใหม่ อาร์มี่ ถ่อมตัวยันไม่เคยคิดจะมาเป็นตัวแทนของ วินิซิอุส กองกลางรุ่นพี่ ที่กำลังจะกลับบ้านเกิด ยันต้องการเวลาพิสูจน์ตัวเองแม้จะประเดิมสนามด้วยการยิงไปแล้ว 1 ประตูก็ตาม
  • เหน่ง ยัน ชาตรี, แลง เตรียมคัมแบ็กช่วยทีมเลก 2
    เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ออกโรงคอนเฟิร์ม ชาตรี ฉิมทะเล และ ปีเตอร์ แลง เตรียมคัมแบ๊กกลับมาช่วยทีม ในเลกที่ 2 นี้อย่างแน่นอน กำลังเร่งเรียกความฟิตเต็มที่ หลังสลัดอาการบาดเจ็บได้เรีบยร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »