ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำรวจไม่ปลื้มมิดฟิลด์แชมป์เอสลีก จ่อคว้าแม็กซิมจากบียู

ตำรวจไม่ปลื้มมิดฟิลด์แชมป์เอสลีก จ่อคว้าแม็กซิมจากบียู

Posted 17/06/2011 by thaileagueonline

 

ทีมงานของอินทรีเพื่อนตำรวจ ไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นกองกลางของเอตวน เอฟซี หลังจากลงทุนบินไปดูถึงประเทศสิงคโปร์ ส่วนนักเตะที่ใกล้ย้ายมาร่วมทีมคือ แม็กซิม กองหน้าจากทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เจรจาคืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว


นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล และ ประเสริฐ ช้างมูล 2 ทีมงานของอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์เพื่อดูฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์เอตวน เอฟซี ทีมแชมป์เอสลีก ฤดูกาล 2010 ในเกมสิงคโปร์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะตันจง ปาการ์ 2 - 0 เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดนี้ นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผู้จัดการสายกีฬาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยถึงนักเตะรายดังกล่าวว่า "หลังจากที่ได้ดูฟอร์มการเล่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเราคงไม่เซ็นสัญญากับนักเตะของเอตวน เอฟซี แล้ว เพราะสไตล์การเล่นยังไม่ถูกใจ แต่ในรายที่ใกล้จะได้ตัวมาร่วมทีมซึ่งคืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ นั่นก็คือ แม็กซิม กองหน้าจากทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด แม้ว่าในฤดูกาลนี้เพิ่งจะยิงไปเพียงแค่ประตูเดียว แต่ทางโค้ชของเรา (ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล) มั่นใจว่าจะเล่นได้เข้ากับระบบทีมแน่นอน"

ฤดูกาลที่แล้ว นายวิจักษณ์ ทำงานให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด และเป็นผู้ที่ดึง แม็กซิม เข้ามาร่วมทีม ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้จะไปร่วมงานกับ นายวิจักษณ์ ที่อินทรีเพื่อนตำรวจอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »