ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ควัก800ปอนด์ซื้อชุดแข่งให้ทีมเก่า

วิลเชียร์ควัก800ปอนด์ซื้อชุดแข่งให้ทีมเก่า

Posted 17/06/2011 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ควักเงิน 800 ปอนด์ ซื้อชุดแข่งใหม่ให้ พีเจ ฮิตชิน เอฟซี ต้นสังกัดสมัยเด็ก ด้านแหล่งข่าวเผยแข้งทีมชาติอังกฤษ ชอบเลี้ยงพวกเพื่อนเก่าๆ อยู่เสมอ และยังเคยจ่ายถึง 15,000 ปอนด์เพื่อพาทุกคนไปปาร์ตี้ที่สเปนมาแล้ว


แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จ่ายเงิน 800 ปอนด์ (ประมาณ 40,000 บาท) ซื้อชุดแข่งขันไนกี้ รุ่นใหม่ให้กับ พีเจ ฮิตชิน เอฟซี อดีตต้นสังกัดของตัวเองในสมัยเด็ก จากการรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทอม วิลเชียร์ พี่ชายของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ปัจจุบันยังเล่นให้กับ พีเจ และในเวลาที่ แจ็ค ว่างเขาก็มักจะตามไปเชียร์พี่ข้างสนามอยู่เสมอ โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "แจ็ค ไม่ลืมว่าเขามาจากไหน เขายังจ่ายเงินเลี้ยงนักเตะ พีเจ ฮิตชิน เวลาที่ไปเที่ยวกันอยู่บ่อยๆ ด้วย"

วิลเชียร์ จ่าย 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 แสนบาท) เพื่อพาพวกเพื่อนๆ จาก พีเจ ไปปาร์ตี้ร่วมกับเขาที่มาร์เบย่า ประเทศสเปน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม สตาร์ อาร์เซน่อล ต้องเจอกับข่าวเศร้า เมื่อเจ้าแมวตัวโปรดของเขาประสบอุบัติเหตุถูกรถชนตาย โดย วิลเชียร์ ได้เผยเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ และได้ประณามคนขับด้วยว่า "ปัญญาอ่อน" ที่ไม่ยอมหยุดรถ

"วันแสนเศร้า แมวตัวหนึ่งของผมถูกรถชนเมื่อเช้านี้ ไม่เข้าใจคนที่ทำแบบนั้นแล้วขับหนีเลย! ปัญญาอ่อน" วิลเชียร์ เขียนลงทวิตเตอร์

ขณะที่ โรซี่ พี่สาววัย 22 ปี เขียนว่า "ฉันร้องไห้ไม่หยุดเลย" พร้อมขอบคุณคนที่แสดงความเสียใจ โดยกล่าวว่า "บางคนมีจิตใจดีและบางคนก็ใจร้ายเหลือเกิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฉะแบ๊กกี้ส์,หงส์ฟัดแมว,ปืนอ้วกบู๊หงส์ผีเกม2-3
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือนเวสต์บรอมวิช นัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก 2011-12 ขณะที่เชลซีบุกสโต๊ค ส่วน"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจะใช้งานจอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจอทีมเก่าซันเดอร์แลนด์ ด้าน "ปืนโต" อาร์เซน่อล สามเกมแรกเจองานหินเยือนนิวคาสเซิล,รับมือลิเวอร์พูล แล้วต่อด้วยบุกโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรัง "ผีแดง"
  • ปืนสะอึก!นาสรี่ขออัพค่าแรงปีละ6ล้านปอนด์
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตั้งแง่กับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัด ในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ด้วยการเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) หรือราว 115,000 ปอนด์ (5.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วยกัน ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ เมื่อ 16 มิ.ย. 54
  • เชสเปิดใจผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์กับปืนใหญ่
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล รับสุดผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเปรย การเล่นให้ บาร์เซโลน่า สามารถการันตีเรื่องแชมป์ได้เลย ยันไม่เคยเจรจากับ เวนเกอร์ รวมทั้งบอร์ด "ปืนใหญ่" เรื่องการย้ายทีม
  • ปธ.บาร์ซ่าประเมินค่าตัวเชสไม่เกิน40ล้านยูโร
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ย้ำชัดจะไม่ยื่นข้อเสนอเกินกว่า 40 ล้านยูโร ในการล่าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมอย่างแน่นอน เชื่อปัจจุบันดาวเตะวัย 24 ปี มีค่าตัวที่ต่ำลงกว่าช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะเดียวกัน "เจ้าบุญทุ่ม" ยังให้ความสนใจในตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »