ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราดูต่อสัญญาค้าแข้งกับลาซิโอจนถึงปี2016

ราดูต่อสัญญาค้าแข้งกับลาซิโอจนถึงปี2016

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

 สเตฟาน ราดู ปราการหลัง ลาซิโอ จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2016 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

 
 สเตฟาน ราดู กองหลัง ลาซิโอ ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2016 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากสัญญาฉบับเดิมกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างก็แสดงความสนใจที่จะดึงตัวดาวเตะชาวโรมาเนีย ไปร่วมค้าแข้งด้วย

  "อินทรีฟ้า-ขาว" เผยว่า "ลาซิโอ ขอแถลงว่า สเตฟาน ราดู ได้เซ็นสัญญากับทีมต่อไปจนถึงเดือน มิ.ย. ปี 2016 แล้ว"

ทั้งนี้ ราดู วัย 24 ปี ย้ายจาก ดินาโม บูคาเรสต์ ในลีกบ้านเกิด มาร่วมค้าแข้งกับ ลาซิโอ เมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูคอนเฟิร์มประกาศแยกทางเลโอนาร์โด้
    เลโอนาร์โด้ ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือทีมอินเตอร์ มิลานเป็นที่เรียบร้อย แล้วเพื่อเปิดทางไปรับงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ในลีกเอิ่ง ฝรั่งเศส
  • สื่อตีข่าวโมรัตติเตรียมส่งเอโต้แลกเตฟ
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมใช้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเลือดหมอผี เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมลุยของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มาล่าตาข่ายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า
  • สื่อปูดมิไฮเต็งหนึ่งคุมอินเตอร์
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าว มีสิทธิ์นั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แต่ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" ปฏิเสธทันควัน ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • โรม่าจ่อซิวอัลวาเรซตัดหน้าผี,ปืน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ใกล้คว้าตัว ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ดาวเตะของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ด้วยค่าตัว10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ตัดหน้า"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »