ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง เสน่ห์ล้นเหลือ มัดใจสาวใหญ่อยู่หมัด...

ป้อง เสน่ห์ล้นเหลือ มัดใจสาวใหญ่อยู่หมัด...

Posted 19/06/2011 by Gossip Star

เป็นหนุ่มเจ้าสำราญอีกคนที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองว่าสาวคนไหนน้า...จะมาคว้าหัวใจน้อยๆ ของ นายป้อง ณวัฒน์ ไปครอบครองไว้ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นข่าวกับสาวคนไหนหนุ่มป้องก็จะออกมาโต้ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แหม...คุณขา สมัยนี้ที่เห็นคบๆ กันจนถึงขั้นแต่งงานก็เพื่อนกันทั้งน้านแหละค๊า

แหม...แต่ล่าสุด รู้สึกว่าหนุ่มป้องจะเสน่ห์แร้งงงง...ล้นใจไปกระทบใจสาวใหญ่ใจถึงเข้าให้แล้ว เพราะตอนนี้ไม่ว่าหนุ่มป้องจะไปไหนก็มักจะเห็นสาวใหญ่รายเดิมไปด้วยกันตลอดเวลา ยิ่งก่อนหน้านี้หนุ่มป้องออกมาบอกว่าไม่ชอบเด็กๆ สงสัยจะชอบสาวใหญ่ คงจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน็บ "โน้ต" สร้างภาพ "อั้ม" โต้กิ๊ก "ป้อง"
    นางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไม่โกรธ! อดีตแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ พาดพิงใครดีมาก็พร้อมดีตอบ แอบเหน็บ คำพูดที่สวยหรู ใครก็พูดได้ แต่ตนเลือกที่จะไม่ทำ ลั่นไม่คิดโทรเคลียร์ บอกอยากให้เรื่องจบ ยันไม่เคยสั่ง โน้ต วิเศษ หยุดงานให้มาอยู่ด้วยตลอดเวลา พร้อมโต้ข่าวควงพระเอกกล้ามโต ป้อง ณวัฒน์ เที่ยว แจงไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแม้แต่ครั้งเดียว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว...
  • ติ๊ก,ป้อง,ณเดชน์,พลอย,ชมพู่มีลุ้นซิวดารานำสยามดารา
    พระเอกวิก 3 ''ติ๊ก, เคน, ณเดชน์'' ขับเขี่ยวพระเอก 7 สี ''ป้อง, อ๋อม'' ส่วนฝ่ายหญิง ''เรยา'' มาแรง!! ''ชมพู่'' จะเบียด ''น้ำหวาน'' หรือ ''พลอย'' ได้หรือไม่ต้องรอลุ้น งานนี้นางเอกช่อง 7 ''นุ่น-แพนเค้ก'' ร่วมชิง ''รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม'' สาขาละครโทรทัศน์ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ด้วย!! ใครจะได้รางวัลไปครอง ตามลุ้นในวันตัดสิน 30 มิถุนายน 2554 ที่ สโมสรทหารบก วิภาวดี 6 โมงเย็นเป็นต้นไปจัดต่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »