ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหน็บ "โน้ต" สร้างภาพ "อั้ม" โต้กิ๊ก "ป้อง"

เหน็บ "โน้ต" สร้างภาพ "อั้ม" โต้กิ๊ก "ป้อง"

Posted 17/06/2011 by Gossip Star

นางเอกสุดเซ็กซี่  อั้ม พัชราภา ไม่โกรธ! อดีตแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ พาดพิงใครดีมาก็พร้อมดีตอบ แอบเหน็บ คำพูดที่สวยหรู ใครก็พูดได้ แต่ตนเลือกที่จะไม่ทำ ลั่นไม่คิดโทรเคลียร์ บอกอยากให้เรื่องจบ ยันไม่เคยสั่ง โน้ต วิเศษ หยุดงานให้มาอยู่ด้วยตลอดเวลา พร้อมโต้ข่าวควงพระเอกกล้ามโต ป้อง ณวัฒน์ เที่ยว แจงไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแม้แต่ครั้งเดียว!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ''ใครทำดีกับตน ตนก็ดีด้วย และที่ผ่านมาไม่เคยเจ้าชู้  ผู้หญิงทุกคนที่มีข่าวเป็นเพื่อนกันหมด พร้อมฝากบอกว่าให้กลับไปคิดใหม่ว่าตนไม่ได้เป็นอย่างที่ อั้ม พัชราภา พูดอย่างแน่นอน และต่อจากนี้ขอไม่มีแฟนเป็นคนในวงการอีกเด็ดขาด เพราะเข็ดแล้ว'' มีความคิดเห็นยังไงบ้างเจ้าตัวเผยว่า

''ไม่มีเลย (โกรธมั้ย?) ไม่ค่ะ เข้าใจว่าเขาเจอข่าวอะไรมามากมาย อาจทำให้เขาไปไหนมาไหนลำบากหน่อย เข้าใจเขาว่าคงจะออกมาปกป้องตัวเองหน่อย (แต่พาดพิงถึงเราด้วย?) ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้พาดพิงถึงเขานะ ให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไร คำพูดที่ดูดี สวยหรู ใครก็พูดได้ อั้มก็พูดได้ แต่อั้มเลือกไม่ทำ (ทราบมั้ยว่าเขาจะให้สัมภาษณ์?) ไม่ทราบค่ะ อย่างที่บอกว่าไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่มีเพื่อนเล่าให้ฟังบ้าง (ได้ยินแล้วจะโทรไปเคลียร์มั้ย?) ไม่ค่ะ ให้จบดีกว่า เราโตๆ กันแล้ว จะออกมาพูดนั้นพูดนี่ทำไม อั้มก็พูดของอั้มหมดทุกอย่างแล้ว ไม่ต้องสืบเลยว่าเพราะอะไรที่ต้องมีปัญหากัน''

''ส่วนหลายคนมองว่าจบไม่สวย มันก็โอเคนะ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันขนาดนั้น แค่ไม่เข้าใจกันตรงนี้ แต่ไม่ใช่เรื่องเวลาหรือว่าห้ามเขาทำงาน ไม่มีเรื่องนั้นค่ะ ไม่เคยขอร้องแฟนคนไหนสักคนว่าให้หยุดงานอยู่กับเรา ไมเคยนะ มีแต่บอกว่าไปทำงานหน่อย ส่วนเรื่องอื่นไม่ขอพูดถึงเขาแล้วกันเนอะ (จากข่าวต่างๆ เขาบอกว่าไม่อยากมีแฟนในวงการแล้ว?) ก็จริงแหละเนอะ (ยิ้ม) (เขาบอกว่าอยากให้เรากลับไปคิดใหม่ว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราพูด?) จากมา 2 เดือนก็คิดแล้วค่ะ (หัวเราะ)''

พอถามต่อไปว่ามีคนตาดีแอบเห็นไปเที่ยวกับพระเอกกล้ามโตกับ ป้อง ณวัฒน์ จริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ร้องเสียงหลงก่อนแจงว่า

''ว๊าย...ไม่เคยไปเที่ยวกับป้องเลย (หัวเราะ) ไม่เคยออกไปเที่ยวกับ ป้อง ณวัฒน์เลยค่ะ (สนิทกับป้องมั้ย?) ไม่ได้สนิทถึงขั้นโทรคุยกันเล่น แต่เจอกันก็แกล้งกันธรรมดาไม่มีอะไร (โดนจับตาเรื่องความรักตลอด?) ทุกวันนี้มีแต่เพื่อนกันหมด ไม่มีใครพิเศษ เอาไว้ 3 - 4 เดือนก่อนแล้วกันถึงจะบอกว่าพร้อมมีใคร (ยิ้ม) เปิดใจแต่ไม่เปิดออกสื่อ เพราะเปิดแล้วมันเป็นข่าวใหญ่โต ปวดหัว ตอนนี้อั้มสบายใจแล้ว ขออยู่ของอั้มอย่างนี้ดีกว่าค่ะ''


อั้ม พัชราภา


โน้ต วิเศษ


อั้ม - ป้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอง เหน็บ ขอบคุณที่ชมฉลาดเกาะ อั้ม ดัง...
    เป็นกระแสข่าวที่ไม่รู้จักจบสิ้น สำหรับสาวมั่นอย่าง ตอง ภัครมัย กับข่าวในอินเตอร์เน็ตที่ยังเม้าท์กันไม่เลิกว่าเกาะเพื่อนสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา หวังอยากดัง ล่าสุดถึงขั้นบอกว่าสาวตองฉลาดที่เลือกคบ เจ้าตัวเลยออกมาเหน็บเบาต่อยหนัก ว่าขอบคุณที่ชมว่าฉลาด แต่ไม่อยากให้ดูถูกทั้งตนและเพื่อนสาว ส่วนตัวคิดว่า อั้ม ก็ฉลาดพอไม่ให้ใครเข้ามาหวังเกาะความดังอยู่แล้ว ทั้งยืนยันว่าสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ได้น้อยใจท...
  • แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011
    กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยโดยงานฉลองครบรอบ 8 ...
  • อู้วววว อั้ม เขย่าวงการเซ็กซี่ โชว์ชุดชั้นใน ดีไซน์เอง.
    เอาแล้ว... เจ้าแม่เซ็กซี่ระดับเทพ อั้ม พัชราภา ออกแบบชุดชั้นในเอง แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์ใส่เอง เรื่องความเอ็กซ์ เซ็กซี่จะล้นหลามขนาดไหนคงไม่ต้องพูดถึง ซึ่งแว่วมาว่าเธอได้จับมือกับชุดชั้นในแบรนด์ดังทำคอลเล็คชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa เรียกว่าใครอยากสวยเป๊ะแบบเธอเตรียมควักกระเป๋าด่วน เพราะเชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วคงน้ำลายไหล... จริงม่ะพ่อไฮโซตี๋ อิอ
  • อั้ม ชี้ ข่าวมั่วควงหนุ่มใหม่เที่ยวเสม็ด เมินหมอดูทักเนื้อคู่ โดม...
    นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ชี้ ข่าวมั่ว! ควงหนุ่มใหม่เที่ยวเกาะเสม็ด บอกยังไม่พร้อมมีใคร เพราะมีความสุขกับชีวิตโสดอยู่ เมินหมอดูทักเป็น เนื้อคู่ นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผยอีกฝ่ายมีคู่แล้ว ไม่ควรมาทำนายแบบนี้ งดพูดถึงอดีตแฟนเก่า โน้ต วิเศษ มีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า ประกาศชัด ไม่มีโอกาสรีเทิร์น!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่มีข่าวว่าตอนนี้มีหนุ่มใหม่เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »