ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอง เหน็บ ขอบคุณที่ชมฉลาดเกาะ อั้ม ดัง...

ตอง เหน็บ ขอบคุณที่ชมฉลาดเกาะ อั้ม ดัง...

Posted 16/06/2011 by Gossip Star

เป็นกระแสข่าวที่ไม่รู้จักจบสิ้น สำหรับสาวมั่นอย่าง ตอง ภัครมัย กับข่าวในอินเตอร์เน็ตที่ยังเม้าท์กันไม่เลิกว่าเกาะเพื่อนสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา หวังอยากดัง ล่าสุดถึงขั้นบอกว่าสาวตองฉลาดที่เลือกคบ เจ้าตัวเลยออกมาเหน็บเบาต่อยหนัก ว่าขอบคุณที่ชมว่าฉลาด แต่ไม่อยากให้ดูถูกทั้งตนและเพื่อนสาว ส่วนตัวคิดว่า อั้ม ก็ฉลาดพอไม่ให้ใครเข้ามาหวังเกาะความดังอยู่แล้ว ทั้งยืนยันว่าสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ได้น้อยใจที่ตนเข้ามาสนิทกับอั้มเลย แจงสนิทไม่เฟคใส่กันชัวร์

ยังมีข่าวในอินเตอร์เน็ตไม่เลิกว่าตองฉลาดเลือกคบอั้ม หวังเกาะดัง? “อันดับแรกก็ต้องขอขอบคุณก่อนเลยค่ะ ที่บอกว่าฉลาดเพราะว่าถ้าเป็นคำอื่นคงจะดูไม่ดี สองตองก็ไม่อยากให้ดูถูกทั้งตองเองและก็อั้มด้วย เพราะว่าการเป็นเพื่อนกันไม่จำเป็นว่าตองต้องไปทำดีแล้วอั้มถึงจะดีด้วย ตองก็อยากจะบอกว่าอย่าดูถูกเลยค่ะ เราก็เป็นคนเหมือนกันเวลาเราจะสนิทกับเพื่อนแต่ละคนบางทีตองก็ลำบากใจค่ะ มีคำถามแบบนี้ว่าตองเกาะแล้วดัง โอเคถ้าเกาะแล้วดัง ก็โอเคก็ได้ค่ะ แต่ว่ามันก็เหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร”

“อั้มกับตองรู้จักกันมาก่อนแต่ไม่ได้สนิทค่ะ เป็นเพราะว่าเราไม่ได้คุยอะไรกันเยอะค่ะ แต่พอวันหนึ่งเราได้คุยกัน แล้วที่ตลกคืออั้มกับตองจะมีนิสัยเดียวกัน เราเป็นคนนิสัยเหมือนกันมาก ตองคิดว่าอย่าเข้าใจความรู้สึกตองจะเป็นแบบนั้นเลย หรือว่าถ้าตองทำแบบนั้น ตองว่าอั้ม ก็ฉลาดพอที่จะเลือกคบเพื่อนว่าคนนี้มาเกาะ หรือว่าคนนี้ไม่เกาะ ตองว่าอั้มเขาคงรู้จักวิธีป้องกันตัวค่ะ อาจจะมีคนอย่างที่พี่ๆ พูดแล้วอาจจะมีเข้ามาก็ได้ค่ะ”

“โกรธไหมก็เฉยๆ ค่ะ ไม่รู้สึกอะไร ตอนที่เป็นเพื่อนกับดัง พันกร ก็มีข่าวว่าเกาะดัง เพื่อจะดังเหมือนกัน คือไม่ได้ดังด้วยตัวเองเลยทุกวันนี้แต่ก็ดีนะค่ะ ส่งกันมาอีกเดี๋ยวจะไปเกาะให้หมดทั่ววงการไปเลยจะได้ดังตามไปด้วย โอเคแบบคนที่เป็นห่วงทั้งพี่เมย์ ทั้งอั้ม หรือทั้งตัวตองเอง ตองก็เข้าใจได้ค่ะ ก็ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ คบกันวันนี้สนิทกันวันนี้จริง ถ้าเกิดว่าเรานิสัยไม่ดีจริงคบกันแป๊บเดียวเดี๋ยวก็เลิกคบกัน  ก็ต้องขอบคุณที่เป็นห่วงก็อยากให้ดูนานๆ อย่าดูแป๊บเดี๋ยวดูนานๆ ว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนยังไง”


ตอง - อั้ม


เมย์ เฟื่องอารมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011
    กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยโดยงานฉลองครบรอบ 8 ...
  • อู้วววว อั้ม เขย่าวงการเซ็กซี่ โชว์ชุดชั้นใน ดีไซน์เอง.
    เอาแล้ว... เจ้าแม่เซ็กซี่ระดับเทพ อั้ม พัชราภา ออกแบบชุดชั้นในเอง แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์ใส่เอง เรื่องความเอ็กซ์ เซ็กซี่จะล้นหลามขนาดไหนคงไม่ต้องพูดถึง ซึ่งแว่วมาว่าเธอได้จับมือกับชุดชั้นในแบรนด์ดังทำคอลเล็คชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa เรียกว่าใครอยากสวยเป๊ะแบบเธอเตรียมควักกระเป๋าด่วน เพราะเชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วคงน้ำลายไหล... จริงม่ะพ่อไฮโซตี๋ อิอ
  • อั้ม ชี้ ข่าวมั่วควงหนุ่มใหม่เที่ยวเสม็ด เมินหมอดูทักเนื้อคู่ โดม...
    นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ชี้ ข่าวมั่ว! ควงหนุ่มใหม่เที่ยวเกาะเสม็ด บอกยังไม่พร้อมมีใคร เพราะมีความสุขกับชีวิตโสดอยู่ เมินหมอดูทักเป็น เนื้อคู่ นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผยอีกฝ่ายมีคู่แล้ว ไม่ควรมาทำนายแบบนี้ งดพูดถึงอดีตแฟนเก่า โน้ต วิเศษ มีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า ประกาศชัด ไม่มีโอกาสรีเทิร์น!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่มีข่าวว่าตอนนี้มีหนุ่มใหม่เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ...
  • หนุ่ม เซ็ง ปีชงไร้ฤกษ์แต่ง เมย์ ใจป้ำควักเงินแสนจัดวันเกิดให้...
    หลังคาสโนว่าตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย ลั่นวาจาว่าจะ แต่งงาน กับหวานใจอย่างนางร้ายสุดเซ็กซี่ เมย์ เฟื่องอารมย์ หลายรอบแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ซึ่งคราวนี้ หนุ่ม กรรชัย ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังเป็นเจ้าสาวชัวร์ 100 % แต่ฤกษ์ปีนี้ไม่อำนวย เพราะเป็นปีชง แถม ใจป้ำควักเงินแสน จัดงานวันเกิดให้แฟนสาวอีกด้วย!!!ผู้สื่อข่าวขออัพเดตเรื่องแต่งงานกับแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ตอนน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »