ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท้าหาหลักฐานขายตัว "วุ้นเส้น" ให้20ล้าน

ท้าหาหลักฐานขายตัว "วุ้นเส้น" ให้20ล้าน

Posted 19/06/2011 by siamdara

''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ปัดโพสต์ภาพสวีต ''ชาคริต'' ที่นิวยอร์ก อวดความหวาน เผยมีคนอื่นลงเฟซบุ๊กแล้วแท็กมาให้ตน รับสัมพันธ์เรียก ''แฟน'' แลกแหวนใส่กันแล้ว แย้มสัปดาห์หน้ามีออกงานคู่ ฉุนถูกกุข่าวขายตัวให้ไฮโซ ลั่นไม่เคยทำแบบ นั้น ท้าหาหลักฐานมายันจะให้ 20 ล้าน บอกถ้าทนไม่ไหวและยังไม่เลิกพาดพิงจะฟ้องแน่!

หวานไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักน่าลุ้น อย่างพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' กับวีเจสาวสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดมีภาพสุดสวีตไปเที่ยวที่นิวยอร์ก ด้วยกันหลุดออกมา ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะเดินทางกลับมาถึง

เมืองไทยได้ไม่กี่วัน สาววุ้นเส้นก็เดินทางมาร่วมงานของโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ ที่สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงทริปสุดหวานนี้ทันที โดยวีเจสาวยิ้มเขินก่อนจะบอกว่า
 
''สนุกดีค่ะ ร้อนดีค่ะ เรื่อยๆ ไม่ได้สวีตอะไร เดินไปกินไป'' ผู้สื่อข่าวแซวว่าดูหวานกันมากๆ วีเจสาวรีบบอกว่า ''ไม่หวานเลย จริงๆ ต้องบอกว่ามันไม่ได้เป็นเฟซบุ๊กที่วุ้นโพสต์เอง พอดีมีคนแท็กมาให้ ก็มีคนเซฟออกไปมากกว่า'' มีภาพที่ เหมือนเอามือไปกอดคอ ? 

''ไม่แน่ใจค่ะ ก็สนิทกันค่ะ ก็นะ (ยิ้ม)''  ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้นไหม? ''ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) ความสัมพันธ์ดีขึ้น''  คนชอบพูดว่าคู่นี้น่ารัก

''คำนี้เค้าใช้ตั้งแต่ในรายการเขาแล้วมั้งคะ เลยมาใส่ให้เรา'' แล้วชาคริตน่ารักจริงๆ เหมือนที่คนมองหรือเปล่า ?  ''ก็น่ารักค่ะ (เขิน)''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เห็นตอนแรกบอกว่าแยกกันไปทำงาน ไหงเหมือนไปเที่ยวสวีตกันเลยล่ะ เรื่องนี้ วีเจสาวอธิบายว่า
 
''วุ้นก็ไปทำงานก่อนไง วุ้นบินไปก่อนตั้งหลายวัน 10 วันวุ้นก็อยู่ที่ซานฟรานซิสโก ค่ะ ไหนๆ ก็อยู่อเมริกาแล้ว จะบินไปเที่ยวนิวยอร์กไม่ได้เหรอ มันก็แป๊บเดียวเอง ก็บินไป พอดีเคลียร์งานที่นี่ได้ด้วย เลยขอเที่ยวหน่อยแล้วกันค่ะ''
 
ต่อข้อถามที่ว่า ตั้งแต่เปิดตัวก็หวานโชว์สื่อบ่อยมาก เรื่องนี้ วุ้นเส้น บอกว่า
 
''ไม่ได้ตั้งใจค่ะ แต่เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในรู (หัวเราะ) ใช้ชีวิตปกติค่ะ อย่างที่เคยบอกไว้ เวลาถ้าศึกษาใครดูใคร ถ้าให้เราอยู่แต่ในบ้านคุยโทรศัพท์เราไม่รู้เลยว่าไลฟ์สไตล์ของเขาเป็นยังไง มันก็ไม่คืบหน้าค่ะ ถ้าเราอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ หรืออยากรู้ว่าเขาเป็นยังไง มันก็ต้องใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป ออกไปไหนมาไหนคนคงเห็นบ้าง แต่ไม่ได้ตั้งใจโชว์ขนาดนั้นค่ะ'' แล้วพาไปเปิดตัวกับที่บ้านหรือยัง ? ''ยังค่ะ'' คนมองว่าคบกัน ''ไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว ทุกครั้งที่คบใครไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว ทุกคนเห็นกันเอง เพราะวุ้นไปไหนเปิดเผย แต่ว่าสุดท้ายมันจะเป็นยังไง คำตอบมันอยู่ที่อนาคตค่ะ''
 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ วุ้นเส้น ได้พูดบนเวทีของงานว่า อยากมีครอบครัวแล้ว เรื่องนี้คิดจริงจังแค่ไหน วุ้นเส้น เผยว่า
 
''จริงๆ ก็อยากอยู่แล้ว ยังไงในอนาคตก็ต้องมี แต่เมื่อกี้บนเวทีก็พูดกันแบบแซวๆ มากกว่า ''ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง?''   ''ก็นั่นแหละ ดูๆ กันค่ะ (หัวเราะ)'' เห็นว่ามีแลกแหวนกัน?  ''ก็ใส่ค่ะ ถามว่าเคยถอดไหมก็เคย ได้มาจากตอนไปอเมริกาค่ะ''
 
ต่อข้อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนจับตามองเรื่องความรักมาก เรื่องนี้วุ้นเส้นบอกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ขออย่างเดียวให้เขียนข่าวที่เป็นความจริง เพราะก่อนหน้านี้ที่คอลัมนิสต์ท่านหนึ่งเขียนว่าตนไปขายตัวให้ไฮโซนั้น รู้สึกว่าแรงและตนก็โกรธ มากจนเคยคิดจะฟ้อง
 
''คืออยู่มานานจนไม่รู้แบบจะยังไงแล้ว เขียนข่าวยังไงก็ได้แต่ขอความจริงนิดนึง เพราะบางทีข่าวบางข่าวที่วุ้นไม่สบายใจและอยากจะพูดหลายอย่างมาก อย่างข่าวที่มีในเว็บไซต์หนึ่งที่เขียนแบบว่าไปขายตัวให้ไฮโซอะไรแบบนี้ คุณใช้สมองอะไรคิดน่ะ หลอกลวงคนทั้งประเทศ แต่งเรื่องขึ้นมาพาดพิงเรา คนก็เข้าใจหมดว่าเป็นเรา ไม่ห่วงครอบครัว พ่อแม่หรือคนที่อยู่ใกล้ชิดเราเลย ความรู้สึกของวุ้นที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ใกล้เคียงในชีวิตเลย ขนาดติดต่อมายังไม่เคยมีใครติดต่อวุ้นในเรื่องนี้เลย แล้วไปเขียนเสียแบบว่า วุ้นก็เสียหายเหมือนกันนะคะ ค่อนข้างไม่สบายใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะว่าปากกาอยู่ในมือเขาไม่ใช่ในมือเรา''
 
''คนใกล้ชิด ทุกคนก็โกรธแทนวุ้นหมดค่ะ เพราะคนที่รู้ความจริงก็รู้ว่าคนที่เขียนเนี่ยหลอกลวงขนาดไหน เขียนแต่งเรื่องอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าคนที่ไม่รู้จักเราเขาก็อาจจะเชื่อ วุ้นรู้สึกว่ามันไม่แฟร์สำหรับอาชีพวุ้นที่ทำแบบสุจริตมาตลอด''
 
เมื่อถามว่า คิดจะฟ้องร้องไหม วุ้นเส้น กล่าวว่า 
 
''เดี๋ยวว่ากันค่ะ อันนี้ต้องคุยอีกเยอะ ถ้าวุ้นถึงจุดที่ไม่ไหวจริงๆ เดี๋ยวว่ากัน จริงๆ วุ้นยังไม่อยากพูดเรื่องฟ้องไม่ฟ้องนะ เอาจริงๆ วุ้นไม่ได้อ่าน และไม่อยากอ่านไปแตะในเว็บนั้นด้วย แต่คนที่เขาพูดมา เขาก็แคร์ห่วงความรู้สึกเรา มันโดนแรงไปสำหรับครั้งนี้ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาวุ้นไม่เคยโดนแรงขนาดนี้มาก่อน แล้วก็ขอบคุณนะคะที่เขียนถึง''
 
ต่อข้อถามว่า จะฝากอะไรถึงคนเขียนข่าวนี้หรือเปล่า วุ้นเส้น เผยว่า 
 
''เขาคงรู้อยู่แก่ใจมั้งคะ ว่าการที่ต้องโกหกหรือหลอกลวงใครสักคนมันบาปกรรมอยู่แล้ว สุดท้ายบาปกรรมมีจริง คือวุ้นมีความสุขของวุ้นและมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ วุ้นไม่ได้ทำอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ใครมีหลักฐาน วุ้นจ่ายมากกว่าที่เขาให้วุ้นอีก คือเขาบอกว่า 5 แสนใช้ไหม วุ้นขอจ่าย 20 ล้านถ้าเขามีหลักฐานว่าวุ้นทำจริงๆ คือข่าวอะไรน่ะ มันทำให้วุ้นกระทบกระเทือนขนาดนี้''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ชาคริต ว่าอย่างไรกับข่าวนี้บ้าง วีเจเจ้าเสน่ห์ กล่าวว่า
 
''เขาก็ไม่สบายใจเหมือนกันค่ะ เขาก็รู้ว่าเราเป็นอะไร เขาบอกว่าทุกวันที่เราทำงานอย่างนี้สิบๆปี ถ้าวุ้นทำอย่างนั้นได้ วุ้นสบายไปแล้ว ไม่ต้องเหนื่อยวิ่งงานขนาดนี้ แต่ดาราก็โดนเยอะ ใจหนึ่งก็เข้าใจแต่ใจหนึ่งก็โกรธมากค่ะ''
 
เมื่อถามว่าเห็นว่าจะมีออกงานคู่กับชาคริตจริงไหม เรื่องนี้ วุ้นเส้นบอกว่า จริง! ''ก็มีประมาณอาทิตย์หน้าค่ะ แต่ว่าค่าตัวก็ไม่เยอะเหมือนอย่างที่เขาพูดไว้หรอก นานๆ รับทีค่ะ ที่ตัดสินใจรับงานคู่ก็ไม่ได้อยากจะปิดบังอะไรนี่คะ ถ้าอยากรู้อะไร จะได้ถามๆ กันไปเลยพร้อมๆ กัน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาคริต-วุ้นเส้น คู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์...
    กลายเป็นคู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามวันไปเลย สำหรับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต กับ คาสโนวี่มหาเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา แถมคู่รักคู่นี้ยังเป็นที่จับตามองว่าจะไปด้วยกันตลอดรอดฝั่งหรือไม่ เพราะทั้งคู่ต่างก็ขึ้นชื่อเรื่องการหว่านเสน่ห์และความเจ้าชู้ด้วยกันทั้งคู่ แถมตอนนี้ยังโสดด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้สปาร์กกันง่ายขึ้นซึ่งตอนแรกดูเหมือนว่านายชาคริตจะแค่เล่นๆ ไม่คิดจริงจังอะไรกับสาววุ้นเส้น แต่ในเมื่อถ...
  • เรียกแฟนเต็มปาก"ชาคริต"เมินกระแสเม้าท์"วุ้นเส้น"สุดฉาว
    เรียกว่าเป็นชายอกสามศอกมาดแมนและแฮนด์ซัมมากๆ สำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" เพราะล่าสุดหลังจากที่ออกมาเผยสถานะกับสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ว่าคบหาดูใจกันในฐานะ "แฟน" อยู่ จู่ๆ ก็มีกระข่าวด้านลบของฝ่ายหญิงออกมาอย่างมากมาย ทั้งเป็นสาวจีบง่าย จับปลาสองมือ ล่าสุดถึงขั้นที่ว่าดาราสาวไปหลับนอนกับทายาทห้างดังแลกกับเงิน ซึ่งแม้ว่างานนี้เจ้าตัวจะไม่อยู่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่ทว่าแฟนใหม่ป้ายแดงของเธออย่างหนุ่ม "ชาคริต" ที่ผู้สื่อข่าวได้มาเจอ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.54 ขณะมาร่วมถ่ายละครสั้นเรื่อง "สถานีสี่แสบ" เลยไม่พลาดทำหน้าที่แทนดาราสาวด้วยการตอบคำถามสื่อ ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มก็ทำหน้าที่ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังตบท้ายความหวานต้านกระแสข่าวว่า "ถึงอย่างไรเขาก็อยู่กับผมไงตอนนี้" หวานหนักขนาดนี้ งานนี้ก็เลยต้องจัดแบบเวอร์ชั่นเต็มมาให้เลย
  • รักล้นอก วุ้นเส้น ตึดหนึบ ชาคริต ควงสวีทถี่ยิบ...
    ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูหวานไปซะหมด! สำหรับ คู่รักติดจรอด วีเจสาวหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม แม้กระทั้งตอนไปออกรายการยัง แอบกุ๊กกิ๊ก กันตลอดเวลา จน ความหวาน ล้นออกมานอกจอเลยทีเดียว แถมพักนี้เรียกว่าถ้า สาววุ้นเส้น มีเวลาว่างเมื่อไหร่มักควง หนุ่มชาคริต ไป โชว์หวาน ในร้านอาหารย่านทองหล่อเป็นประจำ ทำเอาคนแถวนั้นเกิดอาการ สำลักความหวาน กันเป็นแถบ แหม....เห็...
  • ส่อเลิก! “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้างวิถีชีวิตต่าง โต้หักอก “ชาคริต” ก่อนหันซบ “วุ้นเส้น”
    “นก” รับห่าง “วินนี่” อ้าง วิถีชีวิตต่างกันทุกอย่าง เผย กำลังอยู่ในช่วงปรับจูนเข้าหากัน ส่วนจะรอดหรือล่มจะบอกอีกที ป้อง ภาพปาปารัสซี่วินนี่ควงผู้ชายดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อน ยัน แมนทั้งแท่ง พร้อมปัด “ชาคริต” เคยตามจีบแต่ไม่ติด ก่อนหันไปจีบ “วุ้นเส้น” บอก ถ้าจีบคงเป็นแฟนกันนานแล้วยังคงคลุมเครือไร้ความชัดเจนอยู่ สำหรับความสัมพันธ์ที่เริ่มสั่นคลอนของดาราสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” กับนายแบบหนุ่ม “วินนี่ คินน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »