ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือบาร์ซ่าพร้อมขายบีย่าเพื่อซื้อเชสซัมเมอร์นี้

ลือบาร์ซ่าพร้อมขายบีย่าเพื่อซื้อเชสซัมเมอร์นี้

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมขาย ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน เพื่อนำเงินมาคว้า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และมี เชลซี ที่จ้องคว้าตาเป็นมันในเวลานี้


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะขาย ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินมาคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า หวังที่จะคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีก อูดิเนเซ่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้า บียาร์เรอัล มาเสริมทัพ เช่นเดียวกับ ฟาเบรกาส แต่มีงบในช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เท่านั้น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า กำลังพิจารณาที่จะขาย บีย่า เพื่อแลกกับเงิน 40 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 29 ปี ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเตรียมที่จะเสนอนักเตะให้กับ เชลซี ซึ่งกำลังมองกองหน้าตัวใหม่อยู่ 

เนย์มาร์ เป้าหมายอันดับต้นๆ ของ เชลซี ดูเหมือนจะถูก เรอัล มาดริด คว้าตัวไปร่วมทีม และอาจหันไปหา บีย่า แทน เนื่องจากนักเตะมีประสบการณ์เคยเล่นร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน มาแล้ว

"ถ้าเป็นไปได้ เขา (กวาร์ดิโอล่า) อยากเก็บ บีย่า เอาไว้ โดยเฉพาะหลังจากที่เขาทำได้ดีในฤดูกาลแรกกับ บาร์ซ่า เขามอง ดาบิด ในฐานะนักเตะคนสำคัญของทีมสำหรับการเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่เขารู้เช่นกันว่าเขาอาจต้องเสียสละ บีย่า เพื่อเงิน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ก็ยินดีที่จะซื้อ บีย่า" แหล่งข่าววงใน เผย

ข่าวนี้ออกมาหลังจาก ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร อาร์เซน่อล ยืนยันว่า บาร์ซ่า ได้ติดต่อเกี่ยวกับ ฟาเบรกาส แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลล์เผย!อาร์เซน่อลเต็ง1คว้าแชร์วินโญ่
    เฟรเดริค ปาเก้ต์ ผู้จัดการทั่วไปของลีลล์ กล่าวว่า "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้า แชร์วินโญ่ กองหน้าตัวเก่งของทีม
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • เมสซี่ขึ้นแท่นนักบอลโกยเงินสูงสุดของโลก
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักฟุตบอลที่ทำเงินได้สูงสุดเมื่อปีก่อน กับตัวเลขที่มากถึง 30.5 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อันดับ 1 นักกีฬายังคงเป็นของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรชาวมะกัน ที่แม้จะลดลงไปถึง 20 ล้านยูโร แต่ก็ยังได้รับสูงถึง 46 ล้านยูโร
  • เอเยนต์ยันบียาร์ฯปัดข้อเสนอบาร์ซ่าซื้อรอสซี่
    เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ จูเซปเป้ รอสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ยืนยัน ข้อเสนอซื้อตัวจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดนปัดไปเรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรพิจารณาว่ายังไม่สูงพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »