ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น10ล้านคว้ากาโก้ร่วมทัพ

ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น10ล้านคว้ากาโก้ร่วมทัพ

Posted 20/06/2011 by rakball.net

 

 สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเปิดฉากเจรจาขอซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม คาดพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ เชื่อโอกาสย้ายมีค่อนข้างสูง เนื่องจากดูเหมือนว่านักเตะจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในซีซั่นหน้า


 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อขอซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ กองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท)

  รายงานระบุว่า ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬา "หงส์แดง" กำลังเจรจากับ มาร์เซโล่ ลอมบิลล่า เอเยนต์ส่วนตัวของมิดฟิลด์วัย 25 ปี อยู่ในเวลานี้ หลังดูเหมือนจะหมดอนาคตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส อีกต่อไปแล้ว

  ทั้งนี้ ลอมบิลล่า เคยเปรยถึงอนาคตของนักเตะในความดูแลของตนว่า "กาโก้ ต้องการได้ลงเล่น และ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะเป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับเขา เฟร์นานโด ต้องการกลับมาลงสนาม และกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ซึ่งในช่วงเวลานี้มันเป็นไปไม่ได้เลยกับการเล่นใน มาดริด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งคว้าดาวรุ่งโสมจากเซลติกหากชวดอดัม
    สื่อประโคมข่าว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เบนเป้าไปที่การคว้าตัว คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเมืองโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทีมแทน หากวืดได้ตัว ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีม แบล็คพูล เสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แอ็กเกอร์เมินเยอรมันเพราะกฎค่าเหนื่อยแข้งเจ็บ
    ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเดนิช ของ ลิเวอร์พูล เมินย้ายเล่น บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เหตุมีกฎขัดกับธรรมชาติแข้งเจ็บอย่างตัวเองที่ว่า จะไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้ผู้เล่นที่เดี้ยงนานเกิน 6 อาทิตย์
  • ออเรลิโอชูลูคัสพัฒนาเป็นยอดแข้งแล้ว
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กบราซิเลียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องจอมขยันเพื่อนร่วมชาติ ที่มุ่งมั่นขัดเกลาฝีเท้าตนเองจนก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้สำเร็จ หลังจากถูกสบประมาทไว้เยอะในช่วงแรกที่ย้ายสูถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว
  • คาร์ร่าหวังเห็นหงส์แดงคืนสู่ความสำเร็จ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ รับสุดกระสันที่จะเห็น ลิเวอร์พูล ได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์อีกครั้ง ซูฮก แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๋งจริง ทุบสถิติซิวแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจนได้ แต่ย้ำ "หงส์แดง" จะต้องกลับมาให้ได้โดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »