ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พานเดอร์เซ็นสัญญา1ปีย้ายซบฮันโนเวอร์

พานเดอร์เซ็นสัญญา1ปีย้ายซบฮันโนเวอร์

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

 

คริสเตียน พานเดอร์ แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายไปร่วมค้าแข้งกับ ฮันโนเวอร์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังไม่ได้รับการต่อสัญญาจากทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ขณะที่ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬา ฮันโนเวอร์ เชื่อ ดาวเตะวัย 27 ปี จะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้แน่


 คริสเตียน พานเดอร์ ฟูลแบ็ก ชาลเก้ 04 ในศึก บุนเดสลีกา ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ฮันโนเวอร์ 96 แบบไร้ค่าตัว ภายใต้สัญญาค้าแข้งระยะเวลา 1 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวต้องประสบกับอาการบาดเจ็บเรื้อรังตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่งไม่ได้การเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก "ราชันสีน้ำเงิน" ในที่สุด

  ขณะ ที่ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม ฮันโนเวอร์ เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "คริสเตียน จะสามารถช่วยทำผลงานให้กับเราได้ด้วยประสบการณ์ของเขา เขาได้แสดงให้เห็นถึงระดับฝีเท้าของเขามาแล้วหลายครั้ง และ เมียร์โก สลอมก้า โค้ชของเราก็รู้จักเขาดีตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ ชาลเก้ เขาจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่"

  ทั้ง นี้ พานเดอร์ เคยยิงประตูสุดสวยจากระยะ 25 หลา ให้กับทีมชาติเยอรมัน ในแมตช์ประเดิมการรับใช้ชาติเป็นครั้งแรก ในเกมที่พบกับ อังกฤษ เมื่อเดือน ส.ค. ปี 2007
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คากาวะถกสัญญาใหม่กับเสือเหลือง
    เอเยนต์คู่ใจ ชินจิ คากาวะ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยกำลังเจรจาสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด หลังสำแดงผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ระบุแข้งดังแดนปลาดิบกระสันลงสนามอย่างสุดๆ เหตุเท้าเดี้ยง เลยอดเล่นตั้งแต่ต้นปี 2011
  • วิด้าชิ่งห้างยาเซ็นซาเกร็บเรียบร้อย
    โดมากอจ วิด้า ปราการหลังดาวโรจน์เลือดโครแอต "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หนีม้านั่งสำรองกลับไปค้าแข้งกับดินาโม ซาเกร็บ สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 43 ล้านบาท
  • แค้นจริง!บัลลัคกร้าวปัดเตะเกมอำลาทีมชาติ
    มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋า เลเวอร์คูเซ่น ประกาศกร้าว ขอไม่รับข้อเสนอเกมอำลาทีมชาติเยอรมนี ที่ เดเอฟเบ เสนอมาให้เพื่อปลอบใจ ชี้เป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ หลังถูกกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ปิดโอกาสในทีมชาติแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม
  • วาสติคเนื้อเต้นใกล้ซบตักเสือใต้
    โทนี่ วาสติค หัวหอกอนาคตไกลของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เนื้อเต้น หลังกำลังจะได้รับโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยตอนนี้เหลือแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »