ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย โต้ อยากกิน พิช ปัดฟันเงินโฆษณา 50 ล .

พลอย โต้ อยากกิน พิช ปัดฟันเงินโฆษณา 50 ล .

Posted 21/06/2011 by Gossip Star

 

นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โต้! ข่าวเม้าท์แอบมี สัมพันธ์เชิงชู้สาว กับ พระเอกหน้าใหม่ พีช  พชร จิราธิวัฒน์ ออกปากสงสารฝ่ายชายมี ข่าวฉาว เพราะยังเด็ก ไม่โกรธคนปล่อยข่าว เชื่อเวรกรรมมีจริง แต่วอนขอให้เห็นอกเห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกันบ้าง เผยสุดปราบปลื้มร่วมงาน รับปริญญา แฟนหนุ่มด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล พร้อมปัดขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ฟันเงินกว่า 50 ล้าน!!!
 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าเม้าท์ค่อนข้างแรงพอสมควรว่าเราแอบไปมี สัมพันธ์เชิงชู้สาว กับ พีช  พชร รู้สึกยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ ชี้แจงทันทีว่า

 

           ''ก็หลบพักร้อนอยู่ต่างประเทศ  2 อาทิตย์ ไม่ได้ยินเรื่องราวอะไรเลย รู้สึกสบายใจ เป็นตัวของตัวเองมาก มีความสุขมาก แล้วพอลงเครื่องปุ๊ป ชีวิตกลับมาเป็นเหมือนเดิม คือมีแต่เรื่องแย่ๆ มาอีกแล้ว (หัวเราะ)  ครั้งนี้พาดพิงค่อนข้างหนักที่มีคนมาเล่าให้ฟัง เป็นไปในทางเชิงชู้สาวมาก พลอยก็ตกใจ แต่ว่าก็คิดไว้แล้วแหละว่าต้องเป็นแนวนี้ เขาต้องว่าเราเป็นอย่างนี้ อย่าโน่น เอาเป็นว่าเจ็บจนชินแล้วค่ะ มีภูมิเยอะ มันเจ็บจนด้านแล้ว ไม่เป็นไร ผ่านมาผ่านไป พลอยเชื่อว่ากฎแห่งกรรมมีจริง ใครทำดีกับพลอยเขาก็ได้ดี ใครทำไม่ดี เขาก็ได้ไม่ดี เราอยู่ของเรา''
 

          ''จริงๆ สงสารน้องเขานะ เพราะว่าเขาเพิ่งเข้าวงการมา เขาต้องมาเจอเรื่องฉาวๆ พลอยรู้สึกเป็นห่วงเขามากกว่า อีกอย่างทางครอบครัวเขาดีกับพลอยมาก แล้วพลอยเองก็เป็นแขก เป็นคนเอาเค้กไปให้ คือพลอยไม่ได้เป็นคนเอาเค้กไปเอง แต่ทางบ้านน้องเขาเป็นคนเตรียมไว้ให้พลอย แล้วให้ จริงๆ อยากขอร้องว่าให้เป็นวันเกิดที่เป็นอะไรที่น่าประทับใจและจดจำสำหรับน้องเขาดีกว่า เห็นใจเขา สงสารครอบครัวเขาด้วย น้องพิชเป็นน้องที่น่ารัก พลอยก็เดินกับเขาบ่อย มันไม่มีอะไรหรอก แต่อยากให้เห็นใจเราบ้าง แต่เป็นแม่คุณจะรู้สึกยังไง เห็นอกเห็นใจผู้หญิงด้วยกันหน่อย (มีการพูดคุยกับน้องยัง?) ยังไม่ได้คุยเลย คือเรื่องมันไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ว่าเดี๋ยวคงคุย ไม่รู้ว่าเขาเครียดหรือเปล่า แต่ว่าเราไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ ถ้าอะไรที่มันไม่จริง มันก็ไม่จริง ใครจะไปทำอะไรขนาดนั้น''
 

         พอถามต่อไปว่าบินไปร่วมงานรับปริญญาแฟนหนุ่ม ด็อกเตอร์ นาวิน ตาร์ มาเป็นยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์  เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า

 

          ''สนุกสนานมาก แล้วก็ภูมิใจ ปราบปลื้มแทนในความสำเร็จของพี่เขา รู้สึกดี ส่วนพี่ต้าร์เขาก็รู้สึกดีนะ รู้สึกดีที่เราไปให้กำลังใจด้วยค่ะ  (ไปถือว่าคุ้มมั้ย?)  คุ้มนะ เพราะได้เห็นภาพประวัติศาสตร์สำคัญ แล้วเห็นความสำเร็จของเขา ซึ่งเขาเหนื่อยกับสิ่งนี้มานาน แล้วโดนคำวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบไปต่างๆ นานา ก็จะได้จบสักที เขาจะได้สบายใจ ตัวเขาเองก็ทุ่มเท  ก็ยินดีกับเขาด้วยค่ะ (มีของขวัญพิเศษให้หรือเปล่า?) ไม่มีเลยค่ะ ไปให้กำลังใจ แล้วเป็นตากล้อง ถ่ายรูป คือเรารู้สึกดีที่ได้ไปให้กำลังใจเขา จริงๆ แล้วไม่ได้คิดถึงเรื่องของขวัญมากมาย ไม่ซีเรียสอะไร เพราะว่าเขาได้ของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดแล้ว (ยิ้ม) (ไปพร้อมหน้ากับครอบครัวนาวินต้าร์ด้วย?) สนุกดีค่ะ ทุกคนน่ารักและให้การต้อนรับพลอยเป็นอย่างดี เขาเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก เรียกได้ว่าเป็นพ่อแม่ในฝันของทุกๆ คนเลย อบอุ่นมาก''

 

          ผู้สื่อถามถึงกรณีที่มีหนังสือฉบับนึง เขียนแซวว่าแค่ครึ่งปีแรก เราขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ฟันเงินไปกว่า 50 ล้านบาท แล้ว พลอย เฌอมาลย์  รีบปฏิเสธว่า 

 

           ''ไม่แน่ใจว่าถึงหรือเปล่า คงไม่ถึงหรอกค่ะ ก็ทำงานเท่าที่ทำไป ตามความเหมาะสม ดีใจที่ไดรับความไว้วางใจเจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้าให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอบคุณทุกคนมาก (เกณฑ์กับเลือกรับงานเป็นยังไงบ้าง?) คงเน้นในเรื่องงานแสดงของพลอยมากกว่า ไม่ได้มีหลักเกณฑ์อะไรมาก ทำในสิ่งที่ชอบไป และก็ความสุขกับงาน ส่วนเรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือว่างานโชว์ตัวมันเป็นผลพลอยได้ที่ตามมา แต่ว่าพลอยไม่ได้มีหน้าที่มาออกงานอีเว้นท์หรือเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่หน้าที่ของเราคืองานแสดง แต่เรื่องพวกนี้คือเรื่องที่เราโชคดีค่ะ''


พลอย เฌอมาลย์



พลอย เฌอมาลย์



พีช พชร



พีช พชร



พลอย - ต้าร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่-พลอย กลบรัศมี นางเอกวิก 3 ทุกคน...
    ถ้าพูดถึงนางเอกช่อง 3 เวลานี้คงไม่มีใครมาแรง ทั้งเรื่องงานและเรื่องข่าวเท่ากับ 2 นางเอกตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และ พลอย เฌอมาลย์ ที่เวลานี้ทุกคนต่างพูดถึงผลงานของ 2 นางเอก จนหลายคนลืมนางเอกของช่องบางคนไปเลย เพราะหากเทียบกับนางเอกบางคนที่อยู่กับช่องมานานหลายปี บางคนก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่ากับ 2 คนนี้ ที่มาเซ็นสัญญาอยู่กับช่อง 3 เพียงแค่ 2-3 ปี แต่ก็ขึ้นแท่นป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ได้สำเร็จถ้าพูดในเรื่อง...
  • "พีช-พชร"หล่อโดนใจ จน"พลอย"กรี๊ดออกนอกหน้า
    แม้นางเอกซุปตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จะโชว์รักหวานกับแฟนด็อก เตอร์หนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ออกสื่ออยู่บ่อยๆ จนหลายคนเกิดอาการเลี่ยนปนอิจฉา แต่หารู้ไม่ว่าต่อม "รักเด็ก" ของสาวพลอยยังทํางานอยู่เสมอนะเจ้าคะเมื่อเจอหนุ่มรุ่นน้องที่ถูกใจที่ผ่านมาเมื่อครั้งยังโสดหลังเลิกราเลิกรักกับหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ไป สาวพลอยก็มักมีข่าวจิ๊จ๊ะอิ๊อ๊ะกับพระเอก-นักร้องรุ่นน้องให้เห็นอยู่บ่อยๆ อาทิ "ไม...
  • ติ๊ก,ป้อง,ณเดชน์,พลอย,ชมพู่มีลุ้นซิวดารานำสยามดารา
    พระเอกวิก 3 ''ติ๊ก, เคน, ณเดชน์'' ขับเขี่ยวพระเอก 7 สี ''ป้อง, อ๋อม'' ส่วนฝ่ายหญิง ''เรยา'' มาแรง!! ''ชมพู่'' จะเบียด ''น้ำหวาน'' หรือ ''พลอย'' ได้หรือไม่ต้องรอลุ้น งานนี้นางเอกช่อง 7 ''นุ่น-แพนเค้ก'' ร่วมชิง ''รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม'' สาขาละครโทรทัศน์ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ด้วย!! ใครจะได้รางวัลไปครอง ตามลุ้นในวันตัดสิน 30 มิถุนายน 2554 ที่ สโมสรทหารบก วิภาวดี 6 โมงเย็นเป็นต้นไปจัดต่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »