ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อตีข่าวอินเตอร์เตรียมจับมิไฮโลวิชคุมทีม2ปี

สื่อตีข่าวอินเตอร์เตรียมจับมิไฮโลวิชคุมทีม2ปี

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

 สื่ออิตาลี ปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช นายใหญ่คนหนุ่ม ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่โค้ช ฟิออเรนติน่า คุมทีมภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยคาดจะมีการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 2 ปี


 "อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี เตรียมจับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซิร์บ เซ็นสัญญา 2 ปีอยู่กุมบังเหียน "งูใหญ่" แทนที่ เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวบราซิเลียน ที่จ่ออำลาทีมในเร็ววันนี้

  ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เลโอนาร์โด้ เตรียมลงจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เพื่อรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งผลให้ อินเตอร์ ต้องควานหาโค้ชคนใหม่กันให้วุ่นวาย และมีรายชื่อกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าว แต่สุดท้าย มิไฮโลวิช ซึ่งปัจจุบันคุมบังเหียน ฟิออเรนติน่า เป็นตัวเต็งที่จะรับงานสำคัญในครั้งนี้

 ก่อนหน้านี้ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร เพิ่งออกมาเผยว่าไม่รีบเร่งในการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าวว่า ตอนนี้เหลือแค่เรื่องเวลาเท่านั้น ก่อนที่ มิไฮโลวิช ซึ่งเคยทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ช "เนรัซซูรี่" สมัยที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ คุมทีม จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ และมีการเปิดตัวกับสื่อภายใน 48 ชั่วโมงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยโซล่าพร้อมรับคุมงูใหญ่
    เอเยนต์ประจำตัวจานฟรังโก้ โซล่า ยอมรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณาอดีตดาวยิงจอมเทคนิคเป็นหนึ่งในตัวเลือกกุนซือคนใหม่ของพวกเขา จริง และเจ้าตัวก็พร้อมตอบรับทันทีหากมีข้อเสนอเข้ามา
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • เอเยนต์ปัดข่าววิลลาส-โบอาสคุมอินเตอร์
    เอเยนต์คู่ใจของ อังเดร วิลลาส-โบอาส โค้ชหนุ่มไฟแรง เอฟซี ปอร์โต้ โต้ข่าวลูกค้าเตรียมคุม อินเตอร์ มิลาน เผยความจริงแท้แสนลำบาก เหตุกุนซือมือทองมีค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่ถึง 15 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • งูคอนเฟิร์มประกาศแยกทางเลโอนาร์โด้
    เลโอนาร์โด้ ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือทีมอินเตอร์ มิลานเป็นที่เรียบร้อย แล้วเพื่อเปิดทางไปรับงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ในลีกเอิ่ง ฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »