ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ย้ำคาสซ่าอยู่มิลานต่อ

เอเยนต์ย้ำคาสซ่าอยู่มิลานต่อ

Posted 22/06/2011 by siamsport

 

นายหน้าของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา เอซี มิลาน ย้ำครั้งที่ร้อย ลูกค้าของตนจะไม่เก็บข้าวของออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารผู้อื้อฉาว เชื่อ "คาสซ่า" คงถูกขายทิ้งแน่นอน


  จูเซ็ปเป้ บอซโซ่ เอเยนต์ของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา ยืนยันอย่างชัดเจนว่า นักเตะในความดูแลของตน จะไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่า อาจจะโดนขายเร็วๆ นี้

 ก่อนหน้านี้ ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของวงการฟุตบอลอิตาลี ออกมาฟันธงว่า "ปีศาจแดง-ดำ" น่าจะขายดาวยิงวัย 28 ปีออกจากทีมเร็วๆ นี้ รวมทั้งได้ออกมาเผยว่า "คาสซ่า" อาจต้องเจอกับความยากลำบากในการแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงในซีซั่นหน้า และจะทำให้เขารู้สึกไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ในอนาคต

 อย่างไรก็ดี เอเยนต์ของ คาสซาโน่ ซึ่งมีสัญญากับ มิลาน ถึงปี 2014 และเคยถูกลือว่า จะถูกนำไปแลกตัวกับ มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ นาโปลี ให้ความเห็นว่า "อันโตนิโอ จะอยู่ที่ มิลาน ต่อไป เขายังมีประโยชน์สำหรับทีม และยังไม่มีการพูดคุยในเรื่องนี้ การที่ คาสซาโน่ ย้ายไป นาโปลี เป็นไปได้แค่ในเกมแฟนตาซี ฟุตบอลเท่านั้น และไม่มีโอกาสเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน"

 พร้อมกันนั้น บอซโซ่ ก็ได้ให้ความเห็นถึง อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน ลา ลีกา สเปน รวมทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ในขณะนี้อีกด้วย แม้จะมีสัญญาอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" อยู่ถึงปี 2013 ก็ตาม "หากมีข้อเสนอเข้ามา พวกเขาคงจะมีการประเมินร่วมกับสโมสร"

  "ถ้ามีข้อเสนอที่ถูกใจเข้ามา สโมสรก็จะปล่อยเขา (จิลาร์ดิโน่) ไป แม้ จิลา จะออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่า เขามีความสุขในการใช้ชีวิตที่เมืองฟลอเรนซ์ แต่เขาก็ไม่รับประกันว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆ สโมสรในสเปน" บอซโซ่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!มิลานใช้เอเยนต์ดังช่วยทาบทามฮัมซิค
    เอซี มิลาน ยังคงพยายามเต็มที่เพื่อดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาเสริมทีมอย่างไม่ท้อถอย ล่าสุด ใช้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง มาช่วยเกลี้ยกล่อมตัวแทนของดาวเตะเลือดสโลวัก ยอมให้ ฮัมซิค ย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง-ดำ"
  • ซิลวารับบาร์ซ่าติดต่อดึงตัวร่วมทัพ
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน เผยได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า แต่แนะให้เจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยตรงดีกว่า พร้อมชื่นชมสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เน้นต่อบอล จนทำให้คู่แข่งต้องหวาดหวั่นจนขาสั่น
  • อ็อดโด้มั่นโคลเซ่รุ่งกับลาซิโอแน่
    มัสซิโม่ อ็อดโด้ แบ็กขวาจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชื่นชม มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกป้ายแดงของ ลาซิโอ คือกองหน้าที่สุดยอดมาก และมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มเทพ รวมทั้งยิงกระจายอย่างแน่นอน
  • เอเยนต์ย้ำคาสซ่าไม่ลามิลานแน่นอน
    นายหน้าของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา เอซี มิลาน ย้ำครั้งที่ร้อย ไม่คิดย้ายออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ลั่นพร้อมสู้ตาย เพื่อแย่งตำแหน่งหัวหอกตัวจริงกับบรรดาดาวยิงระดับโลกในทีม "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »