ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิลวารับบาร์ซ่าติดต่อดึงตัวร่วมทัพ

ซิลวารับบาร์ซ่าติดต่อดึงตัวร่วมทัพ

Posted 15/06/2011 by siamsport

 

 

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน เผยได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า แต่แนะให้เจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยตรงดีกว่า พร้อมชื่นชมสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เน้นต่อบอล จนทำให้คู่แข่งต้องหวาดหวั่นจนขาสั่น

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายอมรับว่า ได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า เมื่อไม่นานนี้ แต่เขาแนะให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ควรเจรจากับต้นสังกัดโดยตรง หากว่าต้องการดึงไปร่วมทีมจริง

 ดาวเตะ "รอสโซเนรี่" กล่าวว่า "ผมได้รับการติดต่อจากคนของ บาร์ซ่า มันเป็นเรื่องที่ดูดีมากที่ได้คุยกับพวกเขา แต่ในขณะนี้ผมคือผู้เล่นของ มิลาน และเป็นเวลา 2-3 เดือนแล้วที่ผมต่อสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2016 ดังนั้นพวกเขาควรจะติดต่อกับสโมสรโดยตรงดีกว่า"

  พร้อมกันนั้น เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ได้กล่าวชื่นชมสไตล์การเล่นของ บาร์ซ่า ว่า "มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนที่จะเล่นกับทีมแบบนั้น พวกเขาทำให้คุณต้องหวาดหวั่น ผมเคยได้เล่นกับทีมสำรองของพวกเขามาก่อน และผมก็รู้สึกประหม่ามากๆ พวกเขาผ่านบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ยันไม่เคยคิดแข่งกับเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรูปหล่อของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยคิดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เน้นการแข่งกับตัวเองต่างหาก พร้อมยินดียิงประตูให้น้อยลง หากทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ได้มากยิ่งขึ้น
  • บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200
    บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เขยิบจากที่ 134 ขึ้นมารั้งอันดับ 111 ส่วน"ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซีพุ่งจาก329 มาอยู่ที่ 200
  • อบิดัลจ่อขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2014
    เอริก อบิดัล ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม เตรียมได้เฮ เพราะล่าสุดใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ยืดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2014
  • มิเชลทึ่ง!บาร์ซ่าต่อบอลกันเหมือนเล่นกล
    มิเชล อดีตโค้ช เคตาเฟ่ ชี้สไตล์การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า คือการปฏิวัติการเล่นฟุตบอลอย่างแท้จริง ยกไม่ต่างกับการแสดงมายากลเลยทีเดียว พร้อมเอ่ยปากชมกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนที่มีแนวคิดแน่วแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »