ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ยันไม่เคยคิดแข่งกับเมสซี่

โรนัลโด้ยันไม่เคยคิดแข่งกับเมสซี่

Posted 15/06/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรูปหล่อของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยคิดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เน้นการแข่งกับตัวเองต่างหาก พร้อมยินดียิงประตูให้น้อยลง หากทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ได้มากยิ่งขึ้น

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้แข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยืนยัน การนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด สำคัญกว่าความสำเร็จส่วนตัว

ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับ เมสซี่ เป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง แต่เขาไม่เคยรู้สึกอยากแข่งขันเพื่อให้ตัวเองเหนือกว่าแม้แต่นิดเดียว "ผมไม่ได้แข่งกับ เมสซี่ ผมแข่งกับตัวเองและทีมร่วมลีกต่างหากล่ะ เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่อยู่ในทีมชั้นยอดซึ่งมีนักเตะชั้นเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชมมาก และสามารถเป็นนักเตะที่ดีที่สุดได้ เพราะเขาได้แสดงออกมาให้เห็นแล้ว"

แม้กระหน่ำไปถึง 53 ประตูให้ต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นดาวซัลโวคนใหม่ของลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ แต่ โรนัลโด้ พร้อมที่จะทำประตูให้น้อยลง เพื่อแลกกับการให้ทีมคว้าแชมป์รายการอื่นๆ ได้อีก "ผมยินดีที่จะยิงประตูให้ได้น้อยลงครึ่งหนึ่งแล้วทำให้ทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง แต่ผมก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นกว่าปีที่แล้วนะ ซึ่งโดยส่วนแล้วเห็นว่า บางทีนี่อาจเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผมก็ได้"

โรนัลโด้ ยังมั่นใจว่า เรอัล จะสามารถเอาชนะยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ได้ในสักวันหนึ่ง "พวกเขาคว้าแชมป์ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด แต่ไม่มีทีมไหนหรอกที่ไม่เคยแพ้เลย บาร์ซ่า เป็นสุดยอดทีม และมีโค้ชที่ดี แต่เราจะไปถึงตรงนั้นให้ได้ เราต้องการชนะพวกเขา ซึ่งความยากลำบากจะนำความปลาบปลื้มที่แตกต่างมาให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยันชัด!ไม่ซบเรือแน่แม้ข้อเสนอเกินห้ามใจ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด รับมุข บอกข้อเสนออู้ฟู่ที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมประเคนความสุขสบายตลอด 7 ชั่วโคตรให้ ขอเพียงยอมย้ายมาเล่นด้วย เป็นข้อเสนอที่น่าเก็บมาคิด ติดอย่างเดียวตรงที่มีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมเซ็นสัญญาใหม่ทันทีถ้าเสนอมา
  • สื่อสเปนแฉผีรุกคืบถกเอเยนต์โอซิลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเข้าพูดคุยกับนายหน้าของ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของเรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังประจำประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200
    บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เขยิบจากที่ 134 ขึ้นมารั้งอันดับ 111 ส่วน"ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซีพุ่งจาก329 มาอยู่ที่ 200
  • อบิดัลจ่อขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2014
    เอริก อบิดัล ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม เตรียมได้เฮ เพราะล่าสุดใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ยืดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »