ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยันชัด!ไม่ซบเรือแน่แม้ข้อเสนอเกินห้ามใจ

โด้ยันชัด!ไม่ซบเรือแน่แม้ข้อเสนอเกินห้ามใจ

Posted 14/06/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด รับมุข บอกข้อเสนออู้ฟู่ที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมประเคนความสุขสบายตลอด 7 ชั่วโคตรให้ ขอเพียงยอมย้ายมาเล่นด้วย เป็นข้อเสนอที่น่าเก็บมาคิด ติดอย่างเดียวตรงที่มีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมเซ็นสัญญาใหม่ทันทีถ้าเสนอมา

 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทีม เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังยุโรป ออกอาการเบื่อข่าวลือที่ระบุว่า อาจผละ "ราชันชุดขาว" ไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหารวยใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันเน้นๆ ว่า เป็นเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้เลย แถมบอกอีกว่า หากตอนนี้ต้นสังกัดแห่ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสนอสัญญาใหม่มาให้ เขาจะฉวยปากกามาเซ็นทันทีด้วยซ้ำ   
 
ข่าวระบุว่า โรนัลโด้ พร้อมย้ายไปเล่นกับ ซิตี้ อริทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากใจป้ำ เสนอสัญญาค่าเหนื่อยปีละ 24 ล้านยูโร (ราว 1,030 ล้านบาท) บวกปลอกแขนกัปตันทีม โดยต่อคำถามที่ว่า คิดยังไงกับข่าวบ้าเลือดนี้ โรนัลโด้ บอกว่า "ก็ไม่เลวนะ ว่ามั้ย ? แต่ผมไม่ย้ายหรอก คุณเขียนไปได้เลยว่า ผมจะไม่ย้ายทีม ผมพูดได้เลย ผมรู้สึกดีที่นี่ อยากเล่นไปตามสัญญา ถ้า เรอัล มาดริด เสนอสัญญาใหม่มา ผมก็จะเซ็น"
 
ซัมเมอร์นี้ มาดริด มีข่าวกระโดดร่วมวงล่านักเตะอย่าง เนย์มาร์ ของ ซานโตส และ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่ง โรนัลโด้ กล่าวว่า "เรอัล มาดริด มีข่าวกับพวกเขาเหรอ ? ผมไม่รู้นะ แต่พวกเขาเก่งๆ กันทั้งสองคน ผมนึกภาพตัวเองกับ อเกวโร่ ไม่ออก เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่แน่นอน เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ส่วน เนย์มาร์ ผมเคยดูเขาเล่น 2 ครั้ง และเขาทำให้ผมตื่นเต้น เขาเก่งทีเดียว"
  
โรนัลโด้ เล่นใน สเปน มา 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งได้แชมป์โกปา เดล เรย์ ครั้งเดียว โดยเจ้าตัวบอกว่าทีมอย่าง มาดรัด มันต้องประสบความสำเร็จมากกว่านี้ "สำหรับผมแล้ว ถ้วย สแปนิช คัพ ไม่พอหรอก เรามีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ลา ลีกา แต่จะมาคร่ำครวญ โทษโน่น โทษนี่ โทษกรรมการ ไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา มันมีอะไรหลายๆ อย่างเกิดขึ้นในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมไม่อยากพูดถึงมัน ผม และโค้ชมั่นใจว่า ปีที่สองของเขาจะดีกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนแฉผีรุกคืบถกเอเยนต์โอซิลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเข้าพูดคุยกับนายหน้าของ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของเรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังประจำประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • กาซียาสรับโด้เป็นทั้งเพื่อนทั้งศัตรู
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านจอมเซฟ เรอัล มาดริด เปิดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเหมือนเพื่อนและศัตรู หลังพวกเขามีปัญหาทะเลาะกันอยู่เป็นประจำในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมยก "โด้น้อย" เป็นแข้งที่อยู่ในดรีมทีมของเขา
  • ปูด!ชุดขาวเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า
    รีล มาดริด สโมสรชื่อดังเเห่งเสปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท)โดยหวังดึง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ของทีมเชลซี มาเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • นานี่แบไต๋อยากร่วมงานเฮียมู
    นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบไต๋ หากเป็นไปได้ก็อยากร่วมงานกับ มูริญโญ่ โค้ชจอมอหังการชาติเดียวกัน แต่ยืนยันชีวิต โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังมีความสุขดี แม้ยอมรับ ขมขื่นที่เป็นแค่ตัวสำรองในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »