ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200

บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200

Posted 14/06/2011 by siamsport

 

 บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เขยิบจากที่ 134 ขึ้นมารั้งอันดับ 111 ส่วน"ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซีพุ่งจาก329 มาอยู่ที่ 200

 สำหรับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปนมีคะแนนทั้งสิ้น 317 คะแนน ตามมาด้วย เรอัล มาดริด คู่แข่งตลอดกาลของบาร์ซ่ารั้งที่ 2 ตามเดิมมี 307 คะแนน และ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่โปรตุเกสที่ทำทริปเปิลแชมป์ในซีซั่น 2010-2011 ทั้งตำแหน่งแชมป์พรีเมียร่า ลีกา, โปรตุกีส คัพ, ยูโรปา ลีก ยังอยู่อันดับ 3 มี 291.5 คะแนน
 
   ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ยังคงครองอันดับ 4 ได้อย่างต่อเนื่องมี 285 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขยิบจากอันดับ 8 มาอยู่ที่ 5 มี 254 คะแนน
 
  ใน ส่วนของสโมสรจากประเทศไทยนั้น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังคงรั้งเบอร์ 1 ของอาเซียนเป็นเดือนที่ 9 ติดต่อกัน โดยขยับจากอันดับ 134 ขึ้นมาอยู่ 111 และพวกเขายังเป็นทีมอันดับ 4 ของทีมจาก เอเชีย อีกด้วย ตามหลังแค่ โซบ อาฮาน จาก อิหร่าน, ชนบุก มอเตอร์ส และ ซูวอน บูลวิงส์ ของ เกาหลีใต้ เท่านั้น ขณะที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อีกหนึ่งสโมสรจากประเทศไทยเขยิบจากอันดับ 329 มาอยู่อันดับ 200

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบิดัลจ่อขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2014
    เอริก อบิดัล ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม เตรียมได้เฮ เพราะล่าสุดใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ยืดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2014
  • มิเชลทึ่ง!บาร์ซ่าต่อบอลกันเหมือนเล่นกล
    มิเชล อดีตโค้ช เคตาเฟ่ ชี้สไตล์การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า คือการปฏิวัติการเล่นฟุตบอลอย่างแท้จริง ยกไม่ต่างกับการแสดงมายากลเลยทีเดียว พร้อมเอ่ยปากชมกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนที่มีแนวคิดแน่วแน่
  • บาเรซี่ยกบาร์ซ่าชุดเป๊ปแจ๋วกว่าชุดครัฟฟ์
    ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานลูกหนังทีมชาติอิตาลี ยกย่อง บาร์เซโลน่า ชุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือทีมที่ดีกว่ายุคทองสมัย โยฮัน ครัฟฟ์ กุมบังเหียนหลายเท่า รับเป็นทีมที่ตนชื่นชอบ เพราะเน้นเกมรุกเป็นหลัก แต่ก็ไม่เสียระบบในการเล่น
  • เอลแบร์รับเสือใต้ยังไม่พร้อมชนบาร์ซ่า-มาดริด
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตดาวยิงเลือดแซมบ้าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แนะอดีตต้นสังกัดต้องดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะผู้เล่นแนวรับ หากหวังจะยกระดับขึ้นไปเทียบชั้นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมย้ำต้องเก็บสตาร์ดังอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไว้กับทีมต่อไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »