ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชม "ทิชา''แดนซ์สยิว!

ชม "ทิชา''แดนซ์สยิว!

Posted 22/06/2011 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีความสวยและเซ็กซี่ไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ''ทิชา'' พชรวรรณ วาดรักชิต 1 ในสมาชิกวง G20 ที่ล่าสุดได้ออกมาโชว์ลวดลายลีลาการร้อง...เต้น...แดนซ์สะบัด ในงานครบรอบนิตยสาร ''ซุบซิบ'' เมื่อวันก่อน ชนิดที่เรียกว่าทุกท่วงท่าลีลาการแดนซ์ของ ''ทิชา'' มันเสียวสะท้านใจ โดยเฉพาะชอต ''ฉีกขาก้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย น้ำตาซึมถามถึง เต็ม ชิ่งตอบคนเห็นหม่ำข้าวกับ อาร์...
    กลับมารีเทิร์นกันคราวก่อน ใครๆ ก็ต่างจับตามอง แต่ดูเหมือนว่าทางสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด จะไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องความรักเท่าไหร่นัก ล่าสุดพอถูกถามหนักๆ เข้า เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม แต่ปัดไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ส่วนพอถามถึงกรณีมีคนเห็นไปนั่งหม่ำข้าวกับคนเก่าอย่านักร้องหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ สาวเป้ยกลับรีบยกมือไหว้สื่อแล้วชิ่งกลับไปทันที... ซะงั้นนนนน"ความรักเรื่อยๆ ค่ะ เรื่อยๆ ยัง...
  • หมอลักษณ์ ชี้ ฟิล์ม - พิ้งกี้ ดังอีก เตือนดาราค้ายาระวังถูกแฉ...
    หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง! นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา จะกลับมาดังอีกครั้ง หลังพ้นวิกฤติข่าวอื้อฉาว แนะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา มีแฟนต้องเก็บไว้เป็นความลับ เผยมี ดวงเป็นดาวค้างฟ้า แต่จะมีข่าวเสียหาย เพราะเรื่องผู้ชาย ก่อนเตือน ดารามั่วยาเสพติด และมี คลิปฮือฮา ระวังถูกแฉ!!!มีหน้าที่ออกมาทำนายดวงดาราเป็นประจำทุกปี เช่นเดียวกับปีนี้ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ชี้ดวงชะตาของคนในวง...
  • กระฉ่อน เปิดโผรายชื่อพ่อ ฑีฆายุ รอบสอง...
    ปล่อยให้เป็น มหากาพย์ลูกใครหว่า? มานานพอสมควร แม้ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่าพ่อของ น้องฑีฆายุ คือใครกันแน่? แต่ล่าสุดดูเหมือนมหากาฬนี้มีแววจะปิดฉากลงชนิดไม่ต้องพึ่งแพะรับบาปอีกต่อไป หลังจากนักร้องสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เดินทางไปยังศาลอาญา รัชดา เพื่อไตร่สวนมูลคดีฟ้องร้องดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ข้อหาหมิ่นประมาท โดยกล่าวหาว่า ตนเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ ผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม เองก็ยอมรับว่าเคยมี...
  • จั๊กจั่น โต้ คุณบอย ไม่ปลื้ม สั่งปลดละคร...
    หลังจากมีข่าวเม้าท์กันสนั่นเมืองว่านางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ มีปัญหากับต้นสังกัดถูกปลดจากละครเรื่อง ภาพอาถรรพ์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่า ไม่ทราบเรื่อง เพราะยังไม่ได้รับคำสั่งจากทางช่อง ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่ว่ามีปัญหากับทาง คุณบอย ถกลเกียรติ แจงไม่มีอะไร ชมอีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก พร้อมอัพเดตความรักยัง โสดสนิท เหมือนเดิมผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ถูกสั่งปลดจากละคร ภาพอาถรรพ์ จริงหรื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »