ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ย น้ำตาซึมถามถึง เต็ม ชิ่งตอบคนเห็นหม่ำข้าวกับ อาร์...

เป้ย น้ำตาซึมถามถึง เต็ม ชิ่งตอบคนเห็นหม่ำข้าวกับ อาร์...

Posted 22/06/2011 by Gossip Star

กลับมารีเทิร์นกันคราวก่อน ใครๆ ก็ต่างจับตามอง แต่ดูเหมือนว่าทางสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด จะไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องความรักเท่าไหร่นัก ล่าสุดพอถูกถามหนักๆ เข้า เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม แต่ปัดไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ส่วนพอถามถึงกรณีมีคนเห็นไปนั่งหม่ำข้าวกับคนเก่าอย่านักร้องหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ สาวเป้ยกลับรีบยกมือไหว้สื่อแล้วชิ่งกลับไปทันที... ซะงั้นนนนน

"ความรักเรื่อยๆ ค่ะ เรื่อยๆ ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไร (เหข้าวัดบ่อย?)ไปบ่อยค่ะ ไปประจำอยู่แล้ว ไปทำบุญ ก็ตักบาตรตอนเช้าก็ไม่มีอะไร ก็เจอกันบ้างค่ะ"

งานนี้สาวเป้ยอึกอักตอบเรื่องความรัก "เป้ยก็ยังเป็นเป้ยอยู่ พี่เต็มไม่ได้ทำอะไรนี่คะ ก็ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องพวกนี้มากมายน่ะค่ะที่ผ่านมาคนก็จะจับตาเยอะแล้ว และก็อยากให้แบบว่าเป็นเรื่องอื่นบ้าง เรื่องงานอย่างนี้ดีกว่า"

"ปกป้องพี่เต็มไหม มันไม่ได้เกี่ยวหรอกคะเพียงแต่ว่าถ้าเงียบได้ก็อยากจะเงียบบ้าง ส่วนตัวบ้างไม่อยากให้พุ่งแระเด็น แล้วก็จับตาว่าอืมเนอะ (วันนี้ดูไม่สดใส มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า?)เหนื่อยค่ะ เป้ยทำงานทุกวันเลย เปมืนเดิมค่ะ เป็นไปได้ด้วยดี โอเคค่ะไม่มีปัญหา (ดูหน้าเศร้าๆ?)เหนื่อยค่ะ ไม่ได้นอนด้วยน่ะค่ะ"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีเมื่อสองสามอาทิตย์ก่อนมีคนเห็นไปกินข้าวกับอาร์ กิ๊กเก่า สาวเป้ยก็รีบชิ่งกลับทันที "เป้ยต้องไปทำงานแล้ว ขอโทษทีนะคะพี่ ไปแล้วนะคะ..."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้ย-ปานวาด'' ขาประจำโชว์อึ๋ม
    เซ็กซี่ตลอดเวลา ดาราสาว ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ไม่ว่าจะออกงานไหน ก็จะต้องอวดความ ''อึ๋ม'' กระชากใจให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ เรียกว่าไม่มีทำให้ผิดหวัง ยิ่งช่วงนี้หันมารีเทิร์นรักกับ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ยิ่งทำให้หัวใจของเธอพองโต หน้าตาเปล่งปลั่ง ผิวพรรณสวยงาม และอกอิ่มโดดเด้งมากเข้าไปอีกเป็นทวีคูณ
  • "อาร์" น้ำตาคลอบวชแทนคุณ
    ''อาร์ เดอะสตาร์'' น้ำตาคลอสุดปลื้มบวชแทนคุณพ่อแม่ พี่น้องในวงการแห่เข้าร่วมงานเพียบได้ฉายา อาภากโรถือเป็นฤกษ์งามยามดีเหลือเกินเมื่อเช้าวันที่ 23 เมษายน 2554 ที่ผ่านมานั้น นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ จากเวทีเดอะสตาร์ ''อาร์ เดอะสตาร์'' หรือ ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยงานอุปสมบทนี้จัดขึ้นที่วัดอินทาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่...
  • “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังคืนดี “เต็ม” เผย “อาร์” โทร.ขอขมาลาบวชสิ้นเดือนนี้
    “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังหวนคืนดี “เต็ม” บอก ที่ผ่านมาให้กำลังใจฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองมาตลอด บอก ดีกันคราวนี้ไม่มีเงื่อนไขมากดดันกัน เจ้าตัวเผย “อาร์” โทร.มาลาอุปสมบท ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ แต่ตนไม่สามารถไปร่วมงานด้วยตัวเองได้เพราะติดงาน ลั่น ขออโหสิกรรมให้ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจาก “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ถูกนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” บอกเลิกเพราะเฮิร์ทหลังจากโดนนสพ.บันเทิงฉบับหนึ่งกล่าวหาว่าเป็นค...
  • แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี
    แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »