ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อาร์" น้ำตาคลอบวชแทนคุณ

"อาร์" น้ำตาคลอบวชแทนคุณ

Posted 24/04/2011 by Gossip Star

''อาร์ เดอะสตาร์'' น้ำตาคลอสุดปลื้มบวชแทนคุณพ่อแม่ พี่น้องในวงการแห่เข้าร่วมงานเพียบได้ฉายา อาภากโร


ถือเป็นฤกษ์งามยามดีเหลือเกินเมื่อเช้าวันที่ 23 เมษายน 2554 ที่ผ่านมานั้น นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ จากเวทีเดอะสตาร์ ''อาร์ เดอะสตาร์'' หรือ ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดาเป็นที่


เรียบร้อยแล้ว


โดยงานอุปสมบทนี้จัดขึ้นที่วัดอินทาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีพี่น้องวงการบันเทิงเดินทางไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้งบิ๊กบอสใหญ่ของทางเอ็กแซ็กท์ ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ และบรรดาเหล่าศิลปินอีกเป็นกองทัพ


นำโดยรุ่นใหญ่อย่างพ่อรอง เค้ามูลคดี, ''แท่ง'' ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ''แอ๊น'' ณัฐกันฑ์ อนุมาตรฉิมพลี และเหล่านักล่าท้าฝันจากเวทีเดอะสตาร์ที่เรียกได้เลยว่าขนมากันทุกรุ่น ทั้งน้องชายสุดเลิฟอย่าง ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว,  ''แก้ม'' วิชญาณี

เปียกลิ่น, ''ดิว'' พงศธร สุภิญโญ, ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า, ''เซน'' ปฏิภาณ หล่อเสถียร, ''เนส'' ยุทธนา กานิล, ''จูเนียร์'' กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, ''แอปเปิ้ล'' อิษฎ์อาณิก อินทรสูต, ''ซิลวี่'' ภาวิดา มอริจจิ ฯลฯ


โดยบรรยากาศในงานตลอดช่วงเช้านั้นเป็นการปลงผมนาคซึ่งทั้งญาติพี่น้องและคนสนิทของหนุ่มอาร์ก็ได้ร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง หลังจากนั้นช่วงบ่ายเป็นช่วงแห่นาค แม้ว่าจะมีฝนตกลงมาห่าใหญ่แต่เพราะงานนี้ทุกคนมากันด้วยใจฝนตก


แรงขนาดไหนก็ไม่มีถอย ร้องรำทำเพลงกับขบวนแห่นาคอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะเข้าสู่พิธีอุปสมบทอย่างสมบูรณ์


ซึ่งในการบวชครั้งนี้หนุ่มอาร์ตั้งใจที่จะบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่มานานแล้ว และวันนี้ก็ได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายได้อย่างสมบูรณ์แบบเสียที โดยฉายาทางธรรมนั้นก็คือ อาภากโร ซึ่งแปลว่าผู้นำแสงสว่างหรือผู้ที่ทำให้เกิดความสว่าง การบวช


ในครั้งนี้อาร์ได้ตั้งใจว่าจะบวชจำพรรษาเป็นเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ และอาจจะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่สถานปฏิบัติธรรมรังศรีธรรมสถาน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเกี่ยวกับงานบวชในครั้งนี้หนุ่มอาร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมคราบน้ำตา

ของลูกผู้ชายกับทางสื่อมวลชนว่า


''วันนี้รู้สึกดีใจมากครับที่ได้บวชทดแทนคุณพ่อแม่สักที ผมคิดมานานแล้ว แต่ด้วยงานหรืออะไรหลายๆ อย่างยังคงไม่ลงตัว ก็เลยเลื่อนมาจนถึงวันนี้ เราอายุขนาดนี้แล้ว ที่ผ่านมาอาจจะใช้ชีวิตที่ผ่านทั้งเรื่องหล่อหลอมหรือยั่วยุมาเยอะ มา


คราวนี้จะได้ลองสงบจิตสงบใจตั้งใจปฏิบัติธรรมให้ดี เพื่อให้พ่อและแม่ภูมิใจครับ''


เล่นเอาผู้คนในงานต่างก็ปลาบปลื้มใจไปตามๆ กัน เมื่อได้ฟังหนุ่มอาร์กล่าวเช่นนี้ทั้งแฟนคลับและทุกคนที่คอยติดตามผลงานของอาร์อยู่ก็ขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ตามกันเป็นแถว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่แคร์สื่อ ประกาศอยากคืนดี ''เต็ม'' ใจจะขาด เผยปัจจุบันยังไม่คิดคบใครอื่นเลย ก่อนรับยังคุยกับอดีตหวานใจคนเก่า ''อาร์-อาณัตพล'' แต่ยันเป็นได้แค่เพื่อนที่ดี ก่อนแย้มฝ่ายชายโทร.ปรึกษาบ่อยเรื่องสาวคนใหม่เลิกรากันมาได้กว่าหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความรักของสาวเสน่ห์แรงอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ที่มีต่อนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จะยังไม่จืดจางลงแม้แต่น้อยเล...
  • "เป้ย"ปัดกิ๊ก"ชาคริต-กาย"เผยแค่สนิท
    ''เป้ย-ปานวาด'' รับ ''อาร์-อาณัตพล'' ซื้อกระเป๋าสุดหรูให้ในวันเกิดจริง แต่เป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัดกิ๊กหนุ่มไม้เลื้อย ''ชาคริต'' สถานะเป็นเพียงพี่ชายเท่านั้น พร้อมแจงว่าตนเล็งร่วมหุ้นทำธุรกิจร้านไอศกรีมร่วมกัน เผยภาพหลุดถ่ายในเฟซบุ๊กแค่การถ่ายเล่นๆ กันในกลุ่ม วอนสื่ออย่าคิดมาก เปรยยังคงรอรักรีเทิร์น ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์''หลังจากนักแสดงสุดเอ็กซ์ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ทำการโบกมืออำลาอดีตนักร้องหนุม '...
  • เป้ย กัดฟันเลิก ‘เต็ม’ลุ้น หนัก ‘อาร์’ ย่องรีเทิร์น...
    ประกาศรักหวานฉ่ำมาได้แค่ 8 เดือน คาดไม่ถึงว่ามนต์รักภาพหลุดของ “หนูเป้ย-ปานวาด เหมมณี” กับ “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” จะเหี่ยวเฉาเร็วขนาดนี้ที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวพัดเข้าพัดออก ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเซ ยามรักมรสุมลูกเบ้อ เริ่มก็มองเป็นแค่สีสันทำให้ชีวิตเลิฟไม่จำเจ...แต่ยามนี้เจอกระแสข่าวอีกรอบจากหนังสือพิมพ์บันเทิง ฉบับหนึ่ง ที่เขียนว่า “หนุ่มเต็ม” ไร้อนาคต เกาะอกอวบๆ ของ “หนูเป้ย” กิน หลักถึงกับทรุด พั...
  • 'อาร์' เมินถูกทักรีเทิร์น 'เป้ย' โวคบสาวใหม่เกือบปีแฮปปี้
    อาร์ เดอะสตาร์ เมินหมอดูทักรีเทิร์นเป้ย-ปานวาด ยันเป็นเพื่อนกันแฮปปี้กว่า ปัดควงสาวออกงาน ยันขับรถมากับเพื่อนผู้ชาย รับสาวหมวยนอกวงการที่ควงช้อปปิ้งสยามเป็นสาวคนใหม่-คบเกือบปีแฮปปี้...เลิกรากันไปก็นับปี แต่ก็มีหมอดูทำนายทายทักว่านักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง มีโอกาสหวนรีเทิร์นนางร้ายสาวทรงสะบึม เป้ย-ปานวาด เหมมณี แต่ไม่รู้จะเป็นไปได้แค่ไหน แต่ที่แน่ๆล่าสุดหนุ่ม อาร์ มีภาพควงสาวหม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »