ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วูชินิชกระสันย้ายซบม้าลาย

วูชินิชกระสันย้ายซบม้าลาย

Posted 23/06/2011 by siamsport

 

 

ลือกันให้แซด มีร์โก วูชินิช หัวหอก โรม่า ออกอาการกระสันเหลือเกินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แต่คาดไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหตุเพราะ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตั้งไว้สูงลิบ แถมไม่สนการแลกตัวอีกด้วย


"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล รายงานว่า มีร์โก วูชินิช ศูนย์หน้าทีมชาติมอนเตเนโกรของ อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เข้าไปบอกกับ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ เรียบร้อยแล้ว ถึงความประสงค์ที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส สโมสรคู่ปรับร่วมลีก
 
   เมื่อไม่นานมานี้ เอเยนต์คู่ใจของ วูชินิช เผยว่า ตัวเขาได้เข้าไปเจรจากับ ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "ไอ้ม้าลาย" ก็เชื่อว่า ดาวยิงวัย 27 ปี จะไปได้สวยกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่"
 
  ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชใหม่ป้ายแดง ยูเวนตุส ก็ได้เอ่ยปากชม วูชินิช ว่าเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ และเหมาะสุดๆ สำหรับแผนการเล่น 4-2-4 เนื่องจาก อดีตหัวหอก เลชเช่ เป็นผู้เล่นตัวรุกที่สามารถถ่างออกไปเป็นปีก หลังหุบเข้ามาเป็นกองหน้าตัวเป้าก็ได้
 
   อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ ยูเวนตุส ที่จะได้ตัว วูชินิช มาครอบครอง เนื่องจาก โรม่า ตั้งค่าหัวไว้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 860 ล้านบาท) ขณะเดียวกันพวกเขาก็ไม่มีความสนใจในตัว วินเชนโซ่ ยาควินต้า หรือ อเมารี คาร์วัลโญ่ ด้วย หากต้องได้คนใดคนหนึ่งพ่วงอยู่ในข้อเสนอขอซื้อ วูชินิช ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สองสโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนปูดโรม่าจ่องาบโบยาน10ล้านยูโร
    สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ระบุ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จ่อคว้าตัว โบยาน เกร์กิช กองหน้าอนาคตไกลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม หลังจากเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายสามารถตกลงค่าตัวได้ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท)
  • ยูเว่เตรียมจัดหนัก!ซิวเตฟหลังเรือปัด20ล้านป.
    ข่าวคราวความมั่นคงในอาชีพค้าแข้งของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ยอมนิ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสเสียงจากเมืองรองเท้าบูท ระบุ ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินมหาศาลพรากตัวมาจากอ้อมอก "เรือใบสีฟ้า" ให้จงได้ หลังข้อเสนอเดิม 20 ล้านปอนด์ ไม่ผ่านการพิจารณา แถมดาวยิงอาร์เจนไตน์ยังแบะท่าอยากซบ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "ราชันชุดขาว" มากกว่า แต่สถานการณ์พลิกผัน เหตุสองทีมดังกระทิงดุนัดกันเมินซะงั้น!
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • โรม่าจ่อซิวอัลวาเรซตัดหน้าผี,ปืน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ใกล้คว้าตัว ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ดาวเตะของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ด้วยค่าตัว10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ตัดหน้า"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »