ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยอเมารีอยากกลับไปยูเวนตุส

เอเยนต์เผยอเมารีอยากกลับไปยูเวนตุส

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

นายหน้าของ อเมารี นักเตะบราซิลมากประสบการณ์ ของ ยูเวนตุส เผย หัวหอกร่างใหญ่อยากกลับไปเล่นกับทีม "ม้าลาย" ในซีซั่นหน้า หลังจากเล่นแบบยืมตัวกับ ปาร์ม่า ได้ยอดเยี่ยมในครึ่งซีซั่นหลังฤดูกาลล่าสุด
 

จามปิเอโร่ โปเซ็ตต้า เอเยนต์ ของ อเมารี กองหน้าชาวบราซิลของ ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่ถูกปล่อยออกไปเล่นแบบยืมตัวกับ ปาร์ม่า ช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลก่อน เชื่อว่านักเตะในความดูแล จะย้ายกลับไประเบิดฟอร์มกับต้นสังกัดแท้จริง ภายใต้การกุมบังเหียนของ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนใหม่ แม้จะมีทีมคู่แข่งร่วมลีกอยากได้ตัวไปใช้งาน เช่นกัน 
 
โปเซ็ตต้า กล่าวถึงอนาคตของ หัวหอกแซมบ้าวัย 31 ปี ซึ่งมีข่าวว่าทั้ง นาโปลี และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจ ผ่านทาง เรดิโอ คิสส์ คิสส์ สถานีวิทยุในอิตาลีว่า "นักเตะ (อเมารี) จะกลับไป ยูเวนตุส และ ผมคิดว่า เขาจะกลายเป็นนักเตะตัวหลักที่ ตูริน ได้อีกครั้ง" 
 
อย่างไรก็ตาม โปเซ็ตต้า ก็ยอมรับว่า ได้มีการเจรจากับ นาโปลี ไปบ้างแล้ว  "ตอนนี้การเจรจากับ นาโปลี ยังไม่มีความคืบหน้า ผมยินดีที่ได้พบกับ (ผู้อำนวยการกีฬา นาโปลี) ริคคาร์โด้ บิกอน และเราแลกเปลี่ยนความคิดเห็นบางอย่างกัน มันยากที่จะพูดว่าค่าเหนื่อยของเขา อาจเป็นอุปสรรค ต่อการย้ายทีมที่จะเกิดขึ้นหรือไม่"  
 
ด้าน เอซี มิลาน แม้ จะมีข่าวว่า เอซี มิลาน อยากได้ตัว อเมารี ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน แต่ แชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นที่แล้ว ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ เข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3
  • วูชินิชกระสันย้ายซบม้าลาย
    ลือกันให้แซด มีร์โก วูชินิช หัวหอก โรม่า ออกอาการกระสันเหลือเกินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แต่คาดไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหตุเพราะ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตั้งไว้สูงลิบ แถมไม่สนการแลกตัวอีกด้วย
  • ยูเว่เตรียมจัดหนัก!ซิวเตฟหลังเรือปัด20ล้านป.
    ข่าวคราวความมั่นคงในอาชีพค้าแข้งของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ยอมนิ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสเสียงจากเมืองรองเท้าบูท ระบุ ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินมหาศาลพรากตัวมาจากอ้อมอก "เรือใบสีฟ้า" ให้จงได้ หลังข้อเสนอเดิม 20 ล้านปอนด์ ไม่ผ่านการพิจารณา แถมดาวยิงอาร์เจนไตน์ยังแบะท่าอยากซบ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "ราชันชุดขาว" มากกว่า แต่สถานการณ์พลิกผัน เหตุสองทีมดังกระทิงดุนัดกันเมินซะงั้น!
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »