ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวายาเรลล่าสุดปลื้มซบม้าลายถาวร

กวายาเรลล่าสุดปลื้มซบม้าลายถาวร

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกตีนคม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดซึ้งสโมสรไว้วางใจมอบสัญญาย้ายมาร่วมทัพแบบถาวรยาว 3 ปีให้เซ็นเรียบร้อย แม้ต้องเดี้ยงหนักจนไม่ได้ลงสนามตลอดครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฤดูกาลก่อน

เบ็ปเป้ บอซโซ่ นายหน้าส่วนตัวของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี เปิดเผยว่า ลูกค้าของเขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส แบบถาวร หลังย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทัพเมื่อปีก่อน แต่ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนส่อแววอาจไม่ได้ย้ายมาค้าแข้งในเมืองตูรินระยะยาว
 
ทัพ "ม้าลาย" ต้องจ่ายค่าตัวให้ทีม "อัซซูร่า" รวม 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 451.5 ล้านบาท) ตลอดอีก 3 ปีข้างหน้า เพื่อเป็นค่าตัวของดาวยิงวัย 28 กะรัต ที่เซ็นสัญญายาว 3 ปีเรียบร้อย 
 
บอซโซ่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ฟาบิโอ มีความสุขมากๆ กับความไว้วางใจที่เขาได้รับจาก ยูเวนตุส บนพื้นฐานของสิ่งต่างๆที่เขาได้ทำระหว่างช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้เขาคิดว่าจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมหลังจากได้รับบาดเจ็บระยะยาว"
 
ทั้งนี้ อดีตหัวหอกอูดิเนเซ่ ยิงไป 9 ประตูเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าช่วงต้นเดือนมกราคม จนต้องพักยาวตลอดฤดูกาลที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอเมารีอยากกลับไปยูเวนตุส
    นายหน้าของ อเมารี นักเตะบราซิลมากประสบการณ์ ของ ยูเวนตุส เผย หัวหอกร่างใหญ่อยากกลับไปเล่นกับทีม "ม้าลาย" ในซีซั่นหน้า หลังจากเล่นแบบยืมตัวกับ ปาร์ม่า ได้ยอดเยี่ยมในครึ่งซีซั่นหลังฤดูกาลล่าสุด
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3
  • วูชินิชกระสันย้ายซบม้าลาย
    ลือกันให้แซด มีร์โก วูชินิช หัวหอก โรม่า ออกอาการกระสันเหลือเกินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แต่คาดไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหตุเพราะ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตั้งไว้สูงลิบ แถมไม่สนการแลกตัวอีกด้วย
  • ยูเว่เตรียมจัดหนัก!ซิวเตฟหลังเรือปัด20ล้านป.
    ข่าวคราวความมั่นคงในอาชีพค้าแข้งของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ยอมนิ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสเสียงจากเมืองรองเท้าบูท ระบุ ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินมหาศาลพรากตัวมาจากอ้อมอก "เรือใบสีฟ้า" ให้จงได้ หลังข้อเสนอเดิม 20 ล้านปอนด์ ไม่ผ่านการพิจารณา แถมดาวยิงอาร์เจนไตน์ยังแบะท่าอยากซบ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "ราชันชุดขาว" มากกว่า แต่สถานการณ์พลิกผัน เหตุสองทีมดังกระทิงดุนัดกันเมินซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »