ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พีช ซัคซี้ดฯ เนื้อหอม สาวจ้องรุมทึ้ง...

พีช ซัคซี้ดฯ เนื้อหอม สาวจ้องรุมทึ้ง...

Posted 25/06/2011 by Gossip Star

ขึ้นทำเนียบหนุ่มฮ็อตไปโดยปริยาย สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงจากภาพยนตร์ Suckseed ห่วยขั้นเทพ เพราะนอกจากจะมีดีกรีเป็นถึงทายาทตระกูลดังเครือเซ็นทรัลแล้ว หนุ่มพีชถือว่าเป็นไฮโซหนุ่มที่สาวน้อยสาวใหญ่อยากจะสอยหัวใจมาครองและอยากร่วมใช้นามสกุลด้วย

แหม...ก็หน้าตาดีแถมมีชาติตระกูลออกอย่างนี้ สาวที่ไหนเห็นก็อยากจะวิ่งเข้าใส่ทั้งนั้นแหละ และเพราะความเป็นไฮโซที่ไม่ถือตัวของหนุ่มพีช นี่เองที่เป็นเสน่ห์ล่อตาล่อใจสาวๆ แต่งานนี้สาวๆ ทั้งหลายอาจจะหัวใจสลายได้ เพราะหนุ่มพีชขอคว้าสาวหมวยหน้าใสมาควงเล่นแก้เหงาเฉพาะกิจ ส่วนจะใช่ตัวจริงหรือไม่คงต้องผ่านอีกหลายด้านล่ะค่า!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่าแถลงวันนี้สวนกระแสเผ่นนอก
    “มาช่า” เลิกหลบหน้า นัดแถลงภาพหลุดสาวหน้าคล้ายปล่อยน้องสาวโผล่ พรุ่งนี้ ที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค กลางกองละคร “ลิขิต เสน่หา” พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นร้อนแบบม้วนเดียวจบ ท่ามกลางข่าวลือสะพัดว่า เจ้าตัวเตรียมตั้งทนายฟ้องคนปล่อยภาพอื้อฉาวดังกล่าวแล้วตั้งแต่ที่หนังสือพิมพ์สยามดารา นำเสนอข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้าย นักร้องชื่อดัง "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังบรรเลงเลิฟซีนกับผู้ชายที่ระบุว่าหน้าคล้าย "นายซีริล รูฮานี ...
  • ฉก"มิน".."เอ"เจ้าเก่าดูดอีกแล้ว
    นางเอกสาวที่กําลังโดดเด่นแห่งวิกหมอชิต"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"ตัวตายตัวแทน"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ได้ชื่อว่าเป็น "ผู้จัดการจอมฉก" อยู่แล้ว สําหรับ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ล่าสุดเพิ่งฉกนางเอกมาแรงอย่าง "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" จากค่ายสปีดวันมาเข้าคอกตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยการชักนําของพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ"ทั้งนี้แหล่งข่าววงในได้แอบกระซิบมา ยังกองบัญชาการดาราเดลี่ว่า ตอนนี้ใ...
  • เสน่ห์เหลือล้น ชมพู่ เซ็กซี่เกินห้ามใจ...
    ขึ้นแท่นเป็น เจ้าแม่เซ็กซี่ แนวหน้าอีกคนของวงการไปซะแล้ว!!! เพราะไม่ว่านางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะหยิบทำอะไรก็สร้างความ ฮือฮา ทำเอาหนุ่มๆ หายใจไม่ทั่วท้องได้ตลอดศก ล่าสุด ชมพู่ อารยา ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมเด๊ะ!โชว์เต้าบึ้ม ขาวจั๊วะ พร้อมลีลาการโพสต์ท่าสุดสยิว ชวนให้ น้ำลายหก กันอีกแล้วคับทั่น!!!!
  • ''พิตต้า'' เซ็กซี่...คมเข้ม
    วีเจผิวสีน้ำผึ้ง ดวงตากลมโตสวย ''พิตต้า ณ พัทลุง'' ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ถ่ายแฟชั่นวาบหวิวให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่เวลาออกงานอีเวนต์ สาวสวยคมเข้มนางนี้ก็มักจะอวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะร่องอกที่งัดมาอวดกันเป็นประจำ เซ็กซี่นิดๆ น่ารักหน่อยๆ แบบนี้ พี่อ๊อฟหนุ่มข้าราชการถึงไม่ไปไหนไกล ว่าแต่เมื่อไหร่จะลั่นระฆังวิวาห์สักทีละตัวเท้อ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »