ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้ประกาศโละอซาโมอาห์,เปลสต็องพ้นทีม

ชาลเก้ประกาศโละอซาโมอาห์,เปลสต็องพ้นทีม

Posted 26/06/2011 by siamsport

 

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศ แยกทางกับ เกรัลด์ อซาโมอาห์ ดาวเตะเชื้อสายแอฟริกัน ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รับใช้สโมสรมา 12 ปี เช่นเดียวกับ นิโกล่าส์ เปลสต็อง กองหลังเฟร้นช์แมน ที่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาสู่ทีมตัวจริงได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาประกาศว่า ได้ยกเลิกสัญญาค้าแข้งกับ เกรัลด์ อซาโมอาห์ กองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติเยอรมัน ที่ถูก ซังต์.เพาลี ยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ นิโกล่าส์ เปลสต็อง ปราการหลังชาวฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา ชาลเก้ 04 ได้เปิดใจผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร "ชาลเก้04ดอตดีอี" (www.schalke04.de) ถึงการอำลาทีมของ อซาโมอาห์ ซึ่งอยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" มาตั้งแต่ปี 1999 และทำได้ 44 ประตู จากการลงเล่น 279 นัดให้กับทีม ว่า "เกรัลด์ ได้บอกกับเราว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของเขาในตอนนี้ว่า เขาจะยังคงเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหรือเปล่า"

"เราได้ตกลงกันแล้ว อย่างไรก็ดี เพื่อจัดการกับสัญญาค้าแข้งของเขาที่ยังเหลืออยู่ นี่จึงไม่มีทางที่ เกรัลด์ อซาโมอาห์ และ ชาลเก้ จะแยกจากกันตลอดกาล เราเป็นหนี้ เกรัลด์ เราต้องขอบคุณเขาที่พยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมา และเราขออวยพรให้เขามีอนาคตที่ดีที่สุด ผมแน่ใจว่า แฟนบอล ชาลเก้ ทุกคนต้องคิดแบบนั้นแน่นอน"

นอกจากนี้ เฮลด์ท ยังได้ให้ความเห็นถึง  เปลสต็อง ซึ่งไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็น 11 ตัวจริงได้ หลังจากที่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "เราได้ข้อสรุปกรณีนี้แล้ว และนี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย นิโกล่าส์ มีชื่อเสียงไม่แพ้คนอื่นๆ ในทีม และเราก็ขออวยพรให้เขามีอนาคตที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรมมี่รุกหนัก!คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบุนเดสลีกา
    แกรมมี่เขย่าวงการกีฬา ประกาศศักดารุกหนัก ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลต่างประเทศ หลังจากได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอลยูโร 2012 พ่วงด้วยลิขสิทธิ์ฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดยังทุ่มเงินคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน มาครอบครอง ในฤดูกาลใหม่ ที่จะถึงนี้อีกด้วย ขณะเดียวกันช่อง 7 สี ก็เตรียมแถลงความพร้อมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา 29 มิ.ย.นี้
  • ฮือฮา!เสือใต้ทาบซื้อดาวรุ่งทรานเมียร์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทาบซื้อ เดล เจนนิ่งส์ หัวหอกดาวโรจน์ ทรานเมียร์ มาร่วมก๊วน งานนี้นายใหญ่ "ซูเปอร์ไวท์ส" คอนเฟิร์มเองเลย แถมเปรยตัวนักเตะสนย้ายด้วย
  • สตาร์ทบุนเดสฯ-เสือฟัดสิงห์,บาเยิร์นบู๊กลัดบัค
    ศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน ออกมาเผยโปรแกรมนัดเปิดสนามฤดูกาล 2011-12 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้
  • พี่เสือจ่อเซ็น!ปีกดาวรุ่งทรานเมียร์วีคนี้5แสนปอนด์
    “เสือใต้”บาร์เยิร์น มิวนิค ใกล้จะได้ตัว เจ้าหนูเดล เจนนิงส์ กองหน้าดาวรุ่งของทรานเมียร์ โรเวอร์ สโมสรจาก ลีกวัน ของอังกฤษมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 500,000 ปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »