ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือจ่อเซ็น!ปีกดาวรุ่งทรานเมียร์วีคนี้5แสนปอนด์

พี่เสือจ่อเซ็น!ปีกดาวรุ่งทรานเมียร์วีคนี้5แสนปอนด์

Posted 21/06/2011 by rakball.net

 

 

“เสือใต้”บาร์เยิร์น มิวนิค ใกล้จะได้ตัว เจ้าหนูเดล เจนนิงส์ กองหน้าดาวรุ่งของทรานเมียร์ โรเวอร์ สโมสรจาก ลีกวัน ของอังกฤษมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 500,000 ปอนด์เท่านั้น

   บาร์เยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เตรียมจะได้ตัว เดล เจนนิงส์ วัย18 ปีของของทรานเมียร์ โรเวอร์ สโมสรจาก ลีกวัน ของอังกฤษ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 5แสนปอนด์ 

 โดยดาวเตะวัย 18 ปีมีผีเท้าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แม้เพิ่งขึ้นชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ได้รับการโหวตให้เป็นนักฟุตบอลแห่งปีของลีควันไปแล้ว ซึ่ง”เสือใต้”หวังจะเอามาป็นตัวแทนของ ฟรองก์ ริเบรี่ และ อาร์เย็น ร็อบเบน ในอนาคต 

โดยนอกบาร์เยิร์น มิวนิค และยังมีหลายทีมอย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์,ฟู่แล่ม,โบลตัน, เวสต์แฮมและเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ให้ความสนใจดึงตัวอดีตเด็กจากอคาเดมี่ของลิเวอร์พูล รายนี้ไปร่วมทีมด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้โอเคต่อสัญญาให้แดร็กซ์เลอร์ยาว4ปี
    ชาลเก้ 04 ยืนยันพวกเขาตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี รั้งตัว จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ ให้อยู่โยงกับทีมยาวไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจเหลือเกินเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อซีซั่นก่อน
  • พานเดอร์เซ็นสัญญา1ปีย้ายซบฮันโนเวอร์
    คริสเตียน พานเดอร์ แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายไปร่วมค้าแข้งกับ ฮันโนเวอร์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังไม่ได้รับการต่อสัญญาจากทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ขณะที่ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬา ฮันโนเวอร์ เชื่อ ดาวเตะวัย 27 ปี จะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้แน่
  • คากาวะถกสัญญาใหม่กับเสือเหลือง
    เอเยนต์คู่ใจ ชินจิ คากาวะ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยกำลังเจรจาสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด หลังสำแดงผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ระบุแข้งดังแดนปลาดิบกระสันลงสนามอย่างสุดๆ เหตุเท้าเดี้ยง เลยอดเล่นตั้งแต่ต้นปี 2011
  • วิด้าชิ่งห้างยาเซ็นซาเกร็บเรียบร้อย
    โดมากอจ วิด้า ปราการหลังดาวโรจน์เลือดโครแอต "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หนีม้านั่งสำรองกลับไปค้าแข้งกับดินาโม ซาเกร็บ สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 43 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »