ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้โอเคต่อสัญญาให้แดร็กซ์เลอร์ยาว4ปี

ชาลเก้โอเคต่อสัญญาให้แดร็กซ์เลอร์ยาว4ปี

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

ชาลเก้ 04 ยืนยันพวกเขาตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี รั้งตัว จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ ให้อยู่โยงกับทีมยาวไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจเหลือเกินเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อซีซั่นก่อน
 

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี กับ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ กองกลางอนาคตไกล ให้อยู่กับทีมยาวไปจนกระทั่งถึงปี  2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

แดร็กซ์เลอร์ วัย 17 ปี สร้างความประทับใจด้วยการได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นครั้งแรกในฐานะตัวสำรองและสามารถยิงประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ ช่วยให้ทีมเปิดรังเฟลตินส์-อารีน่า เฉือนชนะ เนิร์นแบร์ก 3-2 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้รับความสนใจจาก โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีม "อินทรีเหล็ก" มาโดยตลอด 

ทั้งนี้ ชาลเก้ มีผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลก่อน หากไม่รวมถึงการได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย หลังทำได้แค่จบเป็นอันดับ 14 จากนั้นก็ต้องแยกทางกับ เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือที่โดนปลดไปเมื่อเดือนมีนาคม และก็ต้องเสีย มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พานเดอร์เซ็นสัญญา1ปีย้ายซบฮันโนเวอร์
    คริสเตียน พานเดอร์ แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายไปร่วมค้าแข้งกับ ฮันโนเวอร์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังไม่ได้รับการต่อสัญญาจากทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ขณะที่ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬา ฮันโนเวอร์ เชื่อ ดาวเตะวัย 27 ปี จะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้แน่
  • คากาวะถกสัญญาใหม่กับเสือเหลือง
    เอเยนต์คู่ใจ ชินจิ คากาวะ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยกำลังเจรจาสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด หลังสำแดงผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ระบุแข้งดังแดนปลาดิบกระสันลงสนามอย่างสุดๆ เหตุเท้าเดี้ยง เลยอดเล่นตั้งแต่ต้นปี 2011
  • วิด้าชิ่งห้างยาเซ็นซาเกร็บเรียบร้อย
    โดมากอจ วิด้า ปราการหลังดาวโรจน์เลือดโครแอต "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หนีม้านั่งสำรองกลับไปค้าแข้งกับดินาโม ซาเกร็บ สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 43 ล้านบาท
  • แค้นจริง!บัลลัคกร้าวปัดเตะเกมอำลาทีมชาติ
    มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋า เลเวอร์คูเซ่น ประกาศกร้าว ขอไม่รับข้อเสนอเกมอำลาทีมชาติเยอรมนี ที่ เดเอฟเบ เสนอมาให้เพื่อปลอบใจ ชี้เป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ หลังถูกกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ปิดโอกาสในทีมชาติแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »