ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซวย โดนแกล้ง มาช่า ยืดอกรับ คลิปนัวเนียฝรั่งเป็นตัวเองจริง...

ซวย โดนแกล้ง มาช่า ยืดอกรับ คลิปนัวเนียฝรั่งเป็นตัวเองจริง...

Posted 26/06/2011 by Gossip Star

เลิกหลบ! นักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช  แถลงเปิดใจกรณีคลิปหลุดนัวเนียฝรั่งหน้าคล้าย นายซีริล รูฮานี(Cyril Rouhani) โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสคู่กรณีที่กำลังมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ เรื่องลิขสิทธิ์เพลง I'm Back โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันนี้(25 มิ.ย.) ทางมาช่า ได้เปิดใจที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค ในกองละคร “ลิขิตเสน่หา” ท่ามกลางสื่อที่มาทำข่าวนับร้อยชีวิต

 
หลังจากกลายเป็นข่าวฮอตชั่วข้ามคืน นักร้องสาวมาช่า เผยครั้งแรกที่เห็นภาพรู้สึกตกใจ แต่พอได้ดูภาพเหล่านั้นแล้ว ก็ยอมรับว่าเป็นภาพเธอจริง โดยเป็นคลิปที่หลุดมาจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเธอได้ทำหายเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อฝรั่งที่อยู่ในภาพ และความสัมพันธ์ ซึ่งมาช่า กล่าวว่ากลัวจะผิดรูปคดี คาดเป็นการกลั่นแกล้งของผู้ไม่หวังดี ซึ่งเธอได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมเทคโนโลยี และคืนนี้หลังจากถ่ายละครเสร็จ ก็จะเดินทางไปให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง

 
นอกจากนั้นนักร้องสาวมาช่า ยังตัดพ้อด้วยว่าเคสนี้น่าจะเป็นตัวอย่างในการเลือกคบคนในครั้งต่อๆ ไป ส่วนที่ออกมาแถลงในวันนี้เพราะต้องการจะ "ขอโทษ" แฟนเพลง และจะเอาเรื่องผู้ไม่หวังดีให้ถึงที่สุด!!

 
"สำหรับเรื่องภาพช่ากลับไปดูแล้ว ตอนแรกก็ยังไม่รู้เรื่องสำหรับวันนั้นต้องขอโทษนักข่าวก่อนนะคะที่ช่าถ่ายทำละครอยู่แล้วก็เดินไป คือช่าไม่รู้เรื่องว่าตอนนั้นมันคืออะไรเกิดขึ้น แต่เท่าที่ไปดูแล้วเนี่ยก็เป็นรูปของช่าจริงนะคะ ช่าก็ยอมรับ เพราะว่ารูปในส่วนนั้นมันก็เป็นรูปที่อยู่ในกล้อง ในโทรศัพท์มือถือของช่าที่หายไปด้วยนะคะ แล้วก็มันก็เป็นรูปภาพที่เรียกว่าเป็นส่วนตัวนะคะ พอช่าไปเห็นแล้วช่าก็รู้สึกว่าก็ตกใจเล็กน้อย และบางภาพก็เป็นภาพที่ไม่รู้ว่าเป็นภาพที่ถูกถ่ายตั้งแต่เมื่อไหร่"

 
"ก็เลยคิดว่า ส่วนแรกเลยในส่วนที่ตัวเองรู้สึก ก็รู้สึกว่าทำไมจะต้องเจอะเจอเรื่องแบบนี้อีกแล้ว แล้วก็คิดถึงความรู้สึกของแฟนๆ ของเรา หรือว่าทุกคนที่เค้าทำงาน เราทำงานให้เค้าดูมาเนี่ย ตลอดเวลาหลายๆ ปี ทุกอย่างเราก็พยายามทำให้มันดีตลอด แต่ว่าช่าก็อาจจะมีเรื่องรูปภาพที่ช่าถ่ายเล่นกับเพื่อนส่วนตัว แต่ว่าโทรศัพท์ตัวเนี้ยะมันก็ได้หายไปนะคะ ช่าคิดว่าคนที่ทำแบบนี้อาจจะต้องมีจุดประสงค์ที่ไม่ดีน่ะ "

 
คนในภาพใช่ซีริลไหม?
"ช่าก็อยากจะตอบ แต่ว่ามันก็ตอบไม่ได้ เพราะว่าตรงเนี้ยะมันเป็นส่วนของตำรวจ ตำรวจหรือว่าทางทนายเนี่ยจะต้องเป็นคนที่ตรวจสอบนะคะ แล้วก็จริงๆ แล้วสิ่งที่กระทำขึ้นมาแบบเนี้ยะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนะคะ เพราะว่ามันไม่ใช่เป็นภาพที่ช่าจะนำมาเผยแพร่ จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าเจออะไรมาก็เยอะแล้วนะคะ ก็อยากจะบอกแฟนๆ ทุกคนด้วยว่าคงต้องขอโทษนะคะ เพราะว่าช่าไม่ได้ตั้งใจที่อยากจะทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมา มันเกิดขึ้นมาจากคนที่ช่าคิดว่าคงเป็นจุดประสงค์จากคนที่คิดไม่ดีกับช่าเองมากกว่า"

 
"แต่คำถามเมื่อกี้ช่าคงจะตอบไม่ได้น่ะค่ะ เพราะว่าคงจะต้องเป็นฝ่ายทางทนาย หรือตำรวจเป็นคนตอบเอง (แจ้งความเรียบร้อยแล้ว?)แจ้งค่ะ (หลายคนสงสัยว่าบุคคลในรูป มีความสัมพันธ์ เกี่ยวข้องกับช่ายังไง?)คือถ้าจะเล่าเรื่องเนี้ยะมันก็ยาว แต่ว่าช่าคิดว่านักข่าวที่นั่งอยู่ตรงนี้ทุกคนก็คงจะรู้ จะทราบอะไรบางอย่างนะคะ พอหลังจาะที่ช่าได้รู้ ได้อะไรบางอย่าง คือตอนแรกช่ายังไม่รู้เรื่องว่าเค้าเป็นใคร เป็นยังไง แต่ว่าจะให้ช่าพูดตอนนี้เลยช่าคิดว่าเดี๋ยวมันจะผิดรูปคดีในการที่ช่าจะพูดอะไรออกมา เพราะว่าช่าก็ได้ฟ้องร้องในหลายคดีแล้วที่ได้ผ่านๆ มา ก็เลยขอคิดว่าไม่เอ่ยชื่อตรงนี้ดีกว่า"

 
"แต่รู้สึกว่าเสียใจตรงที่ว่า ช่าก็เป็นนักแสดงนะคะ ไม่อยากจะให้ภาพแบบเนี้ยะ อะไรที่มันเกิดขึ้นเนี่ยมาให้แบบว่าประชาชนทั้งหลายได้เห็นเลย ช่ารู้สึกว่าค่อนข้างจะ เรียกว่าอึ้งดีกว่าค่ะเพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น และมันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ เป็นความต้องการที่ คือเราไม่รู้ว่าเราต้องทำทำไม แล้วอีกอย่างช่าก็รู้สึกว่าช่าก็โอเคน่ะค่ะ ถึงจะเป็นผู้หญิงแต่ช่าก็แมนๆ นะคะ ก็ยอมรับอะไรที่มันเป็นรูปของเรา มันก็เป็นรูปของเรา แต่บางครั้งบางอันก็ใช่ในสิ่งที่อยู่ใน แต่บางอันก็ไม่รู้ว่าถูกถ่ายในตอนช่วงไหน"

 
ทราบไหมว่าคนถ่ายเป็นใคร?
"ช่าก็คิดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ๆ ตัวนี่แหล่ะค่ะ (สภาพจิตใจ?)ช่าก็คิดว่าช่าปกติดีนะคะ แต่ช่ารู้สึกว่าช่าเหนื่อยนิดหน่อยตรงที่ว่าช่วงนี้มันเป็นอะไรที่มันแบบว่าเกิดเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่าๆ แล้วก็รู้สึกว่าพอจะแข็งแรงก็มีเรื่องนี้มาอีกแล้ว พอจะแข็งแรงก็มีเรื่องนี้มาอีกแล้วอะไรอย่างนี้ค่ะ ตลอดเวลา"

 
จะดำเนินการเรื่องเกี่ยวกับการเผยแพร่รูปไหม?
"อันนี้ได้คุยกับทางตำรวจแล้ว ทางตำรวจก็บอกว่าทางสายของการควบคุมอินเตอร์เน็ตเนี่ยะนะคะ บางครั้งอินเตอร์เน็ตไม่ใช่เรื่องจริงตลอดเวลา มันก็เป็นความผิดและก็สามารถที่จะดำเนินคดีได้ ช่าก็เลยคิดว่าอยากจะให้น้องๆ พี่ๆ ทุกคนนะคะ ถ้าเกิดยังไงก็เห็นใจช่าเถอะค่ะ เพราะว่าช่ารู้สึกว่าช่วงนี้ช่าไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงานเลย แล้วก็คนที่อยากจะเรียกว่ากลั่นแกล้งเนี่ยก็พยายามที่จะทำอยู่ตลอดเวลา ช่าไม่ได้เป็นคนเริ่มที่จะกลั่นแกล้งใคร แต่พอมีคนกลั่นแกล้งเป็นธรรมชาติช่าก็ต้องปกป้องตัวเอง แล้วก็ต้องต่อสู้ ก็พอมาอีกก็มา อีกขั้นหนึ่งอีกๆ อะไรอย่างเนี้ยะ"

 
ได้มีการติดต่อกับคนในภาพไปไหม?
"ไม่มีน่ะค่ะ คือเรื่องนี้ไม่มีการติดต่อ ไม่มีการทำงาน ไม่มีการอะไรตั้งแต่มีเรื่องมีราว ตั้งแต่ตอนไหนต่อไหนมาแล้วน่ะค่ะ ช่าว่าเดี๋ยวเรื่องราวมันจะเคลียร์ขึ้นเรื่อยๆ นะคะ แต่ว่าคงอาจจะไม่ใช่จากปากของช่าทั้งหมด เพราะว่าช่าไม่สามารถที่จะพูดได้ เพราะว่าช่าไม่ใช่ทนาย แล้วก็ไม่ใช่ตำรวจด้วย ตรงนี้ก็คงอาจจะต้องให้ตำรวจและทนายเป็นคนอธิบายอีกที"

 
ตอนที่มือถือเครื่องนี้หายกังวล หรือไปปรึกษาใครไหม?
"ก็ไปแจ้งความค่ะ (หายไปนานแค่ไหน?)ก็พักใหญ่แล้วค่ะ (เดือนนึงไหม?)ก็คิดว่าน่าจะเกินค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้มานั่งนับนะคะ แต่ว่าก็รู้สึกแล้ว คือบางรูปเนี่ยช่าก็ถ่ายเล่นอยู่กับเพื่อน ช่าคิดว่าทุกๆ คนก็มีแบบว่ามันก็มีโทรศัพท์ของตัวเองนะคะ ซึ่งช่าก็เลยคิดว่ามันเป็นเรื่องแบบอันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันไม่ใช่เรื่องของการที่จะต้องถูกออกมานำเสนอ"

 
ในเรื่องของการดำเนินคดี จะเอาเรื่องถึงที่สุดไหม?
"เอาเป็นว่าส่วนของช่า ถ้ารู้ว่าเป็นใคร ทำอะไร ยังไงก็คงเต็มที่น่ะค่ะ แต่ว่าวันนี้เนี่ยช่าไม่ได้อยากมาเพื่อที่จะมาบอกว่าช่าจะมาใส่อารมณ์แรง หรืออะไรกับใครนะคะ แค่จริงๆ แล้วอยากจะมาขอโทษแฟนๆ ทุกคนมากกว่าที่รูปภาพพวกเนี้ยะได้หลุดออกไป แต่ว่าบอกได้เลยว่ามันไม่ได้เป็นความตั้งใจของช่า ช่ารู้ว่าช่ากำลังถูกกลั่นแล้วอยู่ค่ะ (ทราบไหมว่าเค้ามีคดีอยู่ มีหมายจับ?)ก็เอาว่าถ้าคนดีๆ เค้าคงไม่ทำกันแบบนี้ค่ะ"

 
"ก็มีคนให้กำลังใจช่ายเอะนะคะ ช่าก็บอกตามตรงว่ารู้สึกเสียใจที่มาให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรแบบนี้ แต่ในบางครั้งเนี่ยช่าก็นึกไม่ถึงจริงๆ ว่าเอิ่ม ช่าก็รู้สึกว่างานนี้ช่าก็คงต้องรอบคอบขึ้น ในการที่จะรู้จักใคร แล้วก็อย่าเชื่อใจคนมากนักนะคะ จริงๆ แล้วคดีนี้ก็คงจะเป็นคดีตัวอย่าง เป็นเคสตัวอย่าง อย่านึงนะคะ บางครั้งเราไม่นึกว่าเราจะมาเจอคนที่จะมาทำอะไรในสิ่งที่ คือเราบางทีเราอาจจะคิดดีเกินไปแล้วก็เลยเจออะไรบางอย่างที่เราคาดคิดไม่ถึงน่ะค่ะ"


มีผลกระทบอะไรบ้าง?
"ก็กระทบเท่าที่เห็นที่แหล่ะค่ะ(หัวเราะ) ไม่รู้ว่าจะพูดว่ายังไงดีน่ะค่ะ (กับน้องกาย?)กับน้องกายนั่งคุยกัน ลูกชายช่ารักช่าอยู่แล้ว ลูกชายช่าก็เข้าใจนะคะ จริงๆ แล้วลูกชายช่าค่อนข้างที่จะรู้สึกว่าโมโหมากกว่า (กฤษณ์ให้กำลังใจไหม?)ขอไม่พูดถึงได้ไหมคะ เพราะว่าอันนี้มันเลยไปแล้ว ก็เลยไปแล้ว"


อยากจะฝากบอกอะไรกับคนที่ปล่อยภาพออกมา หรือคนที่ไม่หวังดีกับเรา?
"ถ้าพูดก็คงเป็นภาษาที่พูดออกอากาศไม่ได้น่ะค่ะ แต่ก็เอาเป็นว่าขอบคุณทุกคนนะคะ แล้วก็ขอโทษด้วยนะคะที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และช่าก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องซวยเรื่องสุดท้ายแล้วนะคะที่ช่าเจอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่าแถลงวันนี้สวนกระแสเผ่นนอก
    “มาช่า” เลิกหลบหน้า นัดแถลงภาพหลุดสาวหน้าคล้ายปล่อยน้องสาวโผล่ พรุ่งนี้ ที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค กลางกองละคร “ลิขิต เสน่หา” พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นร้อนแบบม้วนเดียวจบ ท่ามกลางข่าวลือสะพัดว่า เจ้าตัวเตรียมตั้งทนายฟ้องคนปล่อยภาพอื้อฉาวดังกล่าวแล้วตั้งแต่ที่หนังสือพิมพ์สยามดารา นำเสนอข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้าย นักร้องชื่อดัง "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังบรรเลงเลิฟซีนกับผู้ชายที่ระบุว่าหน้าคล้าย "นายซีริล รูฮานี ...
  • เข้าฉากละครร่ำไห้ มาช่าเครียดปิดปากพูดรูปอื้อฉาว
    ''มาช่า'' เครียดจัดงดตอบกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายบรรเลงบทเลิฟซีนหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี''อดีตโปรดิวเซอร์ แต่ยังสวมสปิริตเข้าซีนอารมณ์ปล่อยน้ำตากลางกองถ่ายละคร ''ลิขิต เสน่หา'' จนจบก่อนปลีกตัวชิ่งหนีนักข่าวโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆจากกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายนักร้องชื่อดัง ''มาช่า วัฒนพานิช'' บรรเลงบทเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสของสาวม...
  • คลิปอ้างคล้าย "มาช่า" โชว์เลิฟซีนสะเด่า!
    ตะลึงภาพหลุดหน้าคล้าย ''มาช่า'' ในอิริยาบถแสดงความรักกับหนุ่มลูกครึ่งคมเข้ม เม้าท์สนั่นหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ ''ซีริล'' รูฮานี (Cyril Rouhani)'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งต่อมาแตกคอมีปัญหาฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเรื่องลิขสิทธิ์เพลง I''m blackฮือฮาภาพหลุดหน้าคล้ายคนบันเทิงว่อนเน็ต มาอีกแล้ว คราวนี้เป็นสาวใหญ่หน้าตาคล้ายกับม่ายสาวทรงเสน่ห์ ''มาช่า วัฒนาพานิช'' กำลังโชว์ลีลารักชวนเคลิบเคลิ้มก...
  • อยากเคลียร์ มาช่า ฟ้องกลับ โปรดิวเซอร์ฝรั่งเศสแล้ว ไต่สวน 18 ก ค นี...
    อยากให้ประชาชนเคลียร์ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนทางตัวแทน โซนี่มิวสิค ประเทศไทย ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทาง น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศรี และนายซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับทาง บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป หลังทั้งคู่แอบอ้างว่าเป็นผู้รับมอบอำนาจ บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป ฟ้องดำเนินคดีกับนักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช เกือบ 100 ล้าน ซึ่งกล่าวอ้างว่าละเมิด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »