ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หน่อย” ร้องไห้พาลูกไปโรงเรียน ยังไม่รับละคร

“หน่อย” ร้องไห้พาลูกไปโรงเรียน ยังไม่รับละคร

Posted 26/06/2011 by ผู้จัดการ

“หน่อย บุษกร” เผยขณะนี้ “น้องคุน” ลูกชายเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว แต่แรกๆ ร้องไห้ไม่ยอมไปเรียน เล่นเอาตนถึงกับร้องไห้สงสารลูก ส่วนงานละคร “เคน ธีระเดช” ยังไม่อยากให้รับเพราะอยากให้เลี้ยงลูก เนื่องจากมีปมในใจตอนเด็กๆ ก็อยู่แต่ในกองถ่าย
      
หลังจากลาวงการบันเทิงไปซะนาน คุณแม่ลูกสอง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ก็อยู่กับบ้าน ทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว และเป็นแม่ที่ดีดูแลลูกๆ จนไม่มีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ จนตอนนี้ลูกคนแรก “น้องคุน” ก็ได้เข้าโรงเรียนเตรียมอนุบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่คุณพ่อ “เคน ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์” ก็ยังไม่ยอมปล่อยหน่อยมาทำงาน เพราะอยากให้เลี้ยงลูกมากกว่า เนื่องจากตนเองมีปมสมัยเป็นเด็กอยู่แต่ในกองถ่าย
      
“ตอนนี้น้องเข้าเตรียมอนุบาลแล้ว ไปโรงเรียนก็ร้องอยู่สามอาทิตย์ค่ะ ประมาณว่าไม่อยากไปแล้ว ก็เหมือนเขาติดแม่เพราะเลี้ยงมาและอยู่ด้วยกันตลอด และวันหนึ่งก็ให้ไปโรงเรียนและไปเจอใครก็ไม่รู้ แต่เราก็ผิดเองที่ไม่เคยพาเขาไปเรียน PLAY GROUP เลยให้อยู่กับเราตลอด”
      
“เวลาส่งลูกไปโรงเรียน เราก็มีร้องไห้บ้าง แต่วันนั้นพ่อเขาไปด้วย เขาก็บอกว่าอย่าทำแบบนี้นะไม่มีอะไรซะหน่อย เราไปรับไปส่งลูกเอง แต่เรื่องแอบไปดูเขาก็จะมีวันแรก แอบดูนิดนึงเพราะเคยเขาก็บอกว่าอย่าเลย เพราะไปส่งโรงเรียนแล้วก็ให้ครูเขาดูแล เขาก็บอกว่าเราต้องใจแข็ง และยิ่งเราไปทำเหมือนสงสารเขา เขาก็ยิ่งคิดว่ากำลังไปที่ ที่น่ากลัว”
      
“ตอนนี้น้องคุนก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว พอบอกว่าน้องคุนไปโรงเรียน เขาก็บอกประมาณว่าไปก็ได้ แต่พอเข้าอาทิตย์ที่สี่เราก็บอกว่าน้องคุนไปโรงเรียน เขาก็จะบอกว่าไปดิแม่ ประมาณว่าเริ่มจะชินแล้ว แต่ระหว่างทางที่ไปนะเขาก็จะจับมือแม่ไว้ตลอดทางเลยนะ แล้วก็พูดว่าจับแม่ไว้ๆ จนถึงโรงเรียน เราก็คุยกับครู เขาก็บอกว่าน้องปรับตัวได้ดี แต่ก็มีร้องช่วงที่แม่อยู่ คือร้องประมาณว่าให้แม่ช่วย แต่พอแม่ไปแล้วเขาก็จะสนุกกับเพื่อนๆ เวลาเขากลับมาจากโรงเรียนเขาก็จะเล่าถึงคุณครูกับเพื่อนๆ ว่าเป็นอย่างไร”
      
“ตอนนี้ก็รู้สึกว่าสบายใจแล้ว ว่าได้ให้ลูกไปได้เจอคนโน้นคนนี้บ้าง เรื่องนี้เคนเขาปล่อยอยู่แล้ว เหมือนว่าเราปล่อยให้เขาไปโรงเรียนแล้วก็ลองให้โรงเรียนเขาดูแลบ้าง เราก็ต้องปล่อย แต่ก็อย่าไปทำหน้าสงสารลูกเพราะเขาก็จะกลัวไปใหญ่”
      
เผยอีกว่า บางเวลาก็อยากกลับมารับงานละครอีก แต่ก็ต้องแล้วแต่หนุ่มเคน เพราะเขาเป็นคนทำงานหาเงิน
“บางเวลาก็อยากเล่นเหมือนกันนะ ก็แล้วแต่เคนนะ เพราะเขาเป็นคนทำงานหาเงิน แต่ถ้ามีอะไรน่าสนใจก็ค่อยว่ากัน ตอนนี้ยังไม่มีงานละครติดต่อเข้ามา มีแต่งานพิธีกร และคิดว่าพิธีกรก็เป็นอะไรที่ไม่ต้องใช้เวลามาก แต่เดี๋ยวดูก่อนถ้าเคนไม่อนุญาตก็คงปฏิเสธ เพราะเขาก็อยากให้เลี้ยงลูก อาจเป็นว่าตอนเขาเด็กๆ เขามีชีวิตอยู่แค่ในกองถ่ายเหมือนมีปม เราก็ต้องยอมเขา แต่เขาเคยพูดว่าอยากทำงานก็แล้วแต่ แต่ก็คิดดูแล้วกันว่าทำงานแล้วจะคิดถึงลูกหรือเปล่า ส่วนเรื่องเหงามีแน่นอน ก็ออกมาเจอเพื่อนๆ บ้าง”


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ ป๊ะหน้า หน่อย สยบข่าวฉก เคน ...
    เมื่อข่าวเม้าท์ไม่มีมูล! ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ นางเอกเจ้าบทบาท ชมพู่ อารยา ต้องหลบหน้าคู่กรณีในข่าว อย่าง หน่อย บุษกร ข้อหา แอบฉกสามี เคน ธีรเดช ไปสวีทนอกจอ ! นอกจาก น้องชม แอนด์ เจ๊หน่อย จะไม่ได้ซดเกาเหลาชามเบ้อเริ่ม! กันอย่างที่เป็นข่าวแล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากกันดี แถมให้ แชะภาพคู่ ในงานประมูลเสื้อช่วยชาวใต้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิล์ด อีกต่างหาก! เท่านั้นไม่พอค๊า!!!! คนกลาง อย่าง เคน ธีรเดช ก็มาร่วมทำ...
  • "พลอย"โทร.เฉ่งยับ"เก่ง"รับถูกยุให้ฟ้อง
    "พลอย-เฌอมาลย์" ฉุน "เก่ง-เมธัส" จวกยับไม่เคยเป็นแฟน ย้ำเป็นบุคคลอันตราย ไม่ควรส่งเสริม ส่วนฝ่ายชายรับ โดนดาราสาวโทร.มาเคลียร์จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »