ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาเวซซี่ยันไม่แค้นเสือเตี้ยแม้วืดลุยบอลโลก2010

ลาเวซซี่ยันไม่แค้นเสือเตี้ยแม้วืดลุยบอลโลก2010

Posted 27/06/2011 by siamsport

   

 

  เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกตัวจี๊ด นาโปลี ยันไม่เคยคิดจะแค้น ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เมินหิ้วไปบอลโลก 2010 แจงเรื่องแบบนี้ไม่สำคัญอะไรมากมาย พร้อมแย้ม อาจชิ่งซบสโมสรยักษ์ใหญ่ในอนาคต


 เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นอะไร ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าเคยถูก "เสือเตี้ย" มองข้ามไป ในทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ก็ตาม

  "มาราโดน่า ในฐานะโค้ชน่ะเหรอ? ตามมุมมองของผมนะ ก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมทีเดียว เพราะเขาช่วยเหลือผมมากมายเลย แม้กระทั่งปัญหาส่วนตัว ผมจึงไม่ได้รู้สึกคับแค้นใจอะไรเขาจากสิ่งที่เขาทำกับผมนอกสนาม เพราะมันยังมีสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญกว่าเรื่องไปเล่นบอลโลกที่แอฟริกาใต้ อีกเยอะแยะ" ลาเวซซี่ กล่าวกับสื่อในบ้านเกิด โดยล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติ ภายใต้การคุมทัพของ เซร์คิโอ บาติสต้า ชุดสู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ซึ่ง อาร์เจนตินา รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 1-24 กรกฎาคมนี้

  เวลานี้ ลาเวซซี่ กำลังตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวก็แย้มว่า มีความเป็นไปได้เช่นกันที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเหล่านั้นในอนาคต

 "ผมไม่เคยเป็นคนช่างฝัน ผมมักจะตั้งเป้าหมายในชีวิตเอาไว้เสมอ และจะต้องทำให้ได้ด้วย เพราะผมคือคนที่ออกแบบอนาคตให้กับตัวเอง ผมใช้เวลาในแต่ละวันเพื่อสนุกกับทุกๆ ช่วงเวลาที่เข้ามาในชีวิต และเป้าหมายต่อไปของผมหลังจากที่เล่นให้กับ นาโปลี ก็คือ การเล่นให้ทีมที่ยิ่งใหญ่" ดาวยิงจอมพลิ้ววัย 26 ปี ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ
    งานเข้าซะแล้วสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์ดาวดัง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ส่อแววโดน อินเตอร์ มิลาน ปาดหน้าซิวตัวไปครอบครอง เหตุเพราะ "งูใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่านั่นเอง
  • วงในแฉมิลานทุ่มทุนสร้างช็อปกระหน่ำ50ล้านยูโร
    แหล่งข่าววงใน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยสโมสรยอมทุ่มสุดตัวในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการอัดฉีดงบประมาณในการช็อปสูงถึง 50 ล้านยูโร โดยที่มีเป้าหมายในการคว้ามิดฟิลด์ระดับโลกมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ให้ได้ก่อนปิดตลาด แต่ยังอุบไต๋เงียบ "มิสเตอร์ เอ็กซ์" หรือแข้งดังที่หมายตาไว้คือใครกันแน่
  • มาร็อตต้าเผยเตรียมพบเอเยนต์กุนสัปดาห์หน้า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผยเตรียมพบตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอต.มาดริด ในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมดึงตัวมาเสริมแกร่งให้จงได้ ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผอ.กีฬา "ตราหมี" ยื่นคำขาดเอเยนต์ "เอล กุน" รีบตัดสินใจถึงอนาคตของนายจ้างภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • มาร็อตต้ายันม้าลายไม่เคยสนตี๋พาร์ค
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส โร่ปัดข่าวสนดึง พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยัน แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนเรียบร้อย พร้อมแจงแข้งพลังโสมไม่ใช่เป้าหมาย ย้ำเวลานี้ "ม้าลาย" กำลังตามล่าดาวยิงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส โดยเฉพาะในราย เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »